Lộ tin nhắn thầy hiệu trưởng gạ tình nữ giáo viên

Trên MXH đang xôn xao trước loạt tin nhắn của thầy hiệu trưởng một trường tiểu học ở Cà Mau nhắn tin gạ tình nữ giáo viên.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn tin nhắn của thầy hiệu trưởng một trường tiểu học ở xã Thạnh Phú, H.Cái Nước (Cà Mau) nhắn tin gạ tình nữ giáo viên cùng trường.

Cụ thể, facebook có tên Lê Thanh Hải đăng tải nội dung: "Khầy (thầy) hiệu trưởng 1 trường tiểu học ở Cái Nước, Cà Mau...Kg (không) có gì đâu em anh cũng thường đi Cà Mau uống cà fe (phê) vào buổi tối lắm em với lại anh đi làm sau biết mà la hả em”.

“Em yêu trưa nay em về hay ở lại? Em nè nếu ở lại thì phải ăn cơm nha em. Nghĩ tới em kg (không) về anh rất khó chịu trong lòng em ơi”. “Vậy trước giờ anh đi có đi sau lưng bao giờ đâu em, còn chuyện bảo vệ em chuyện đó là trách nhiệm của anh mà em. Anh nói thật lòng nếu anh yêu ai thật lòng thì anh sẽ bảo vệ đến cùng”.

Lộ tin nhắn thầy hiệu trưởng gạ tình nữ giáo viên-1
Nội dung tin nhắn được cho là của thầy hiệu trưởng Đ. gửi cho nữ giáo viên

Sau đó facebooker này tiếp tục đăng nội dung: "Những tin nhắn gạ tình nữ giáo viên được cho là của thầy hiệu trưởng đương chức tên Đ. 57 tuổi, Trường tiểu học Th.Ph 3...".

Tính đến chiều ngày 6/1, những tin nhắn này vẫn chưa gỡ khỏi tài khoản Lê Thanh Hải.

Liên quan tới vụ việc trên, ông L.V.Đ, Hiệu trưởng Trường tiểu học Th.Ph 3, trả lời trên Thanh Niên: "Đó là tài khoản của tôi, nhưng tôi không có nhắn. Tôi đã nhờ công an lập hồ sơ để xử lý tài khoản đó, nhưng hiện tại nội dung đã được gỡ xuống".

Khi phóng viên hỏi các tin nhắn thể hiện tài khoản của ông, vậy ai là người nhắn thì ông Đ. nói: "Chuyện xã hội mà, người ta đăng sao người ta đăng chứ. Có thể là bịa đặt, tôi đâu biết được. Tôi nghĩ tôi không có nhắn những tin nhắn đó. Vậy thôi".

Lộ tin nhắn thầy hiệu trưởng gạ tình nữ giáo viên-2
Nội dung tài khoản Lê Thanh Hải đăng tải​​​​​​​

Về phía cô giáo, khi được hỏi về những tin nhắn trên, cô khẳng định những nội dung tin nhắn đó là của hiệu trưởng Đ. gửi mình. Ngoài ra cô còn cung cấp nhiều nội dung tin nhắn kèm tài khoản thể hiện của ông Đ. trùng với những nội dung tài khoản Lê Thanh Hải đăng tải.

Được biết, những tin nhắn này có từ năm 2019 nhưng đến giờ mới lộ ra ngoài. Chia sẻ trên Thanh Niên, cô giáo này cho biết: “Thầy nhắn tin nhưng tôi khước từ, từ đó thầy ghim và có những hành động chèn ép tôi nên tôi bức xúc có chia sẻ với bạn bè về những tin nhắn này”.

Trước những thông tin liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Minh Phụng, Trưởng phòng GD-ĐT H.Cái Nước cho biết đơn vị đang xác minh vụ việc.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-tin-nhan-thay-hieu-truong-ga-tinh-nu-giao-vien-n-332898.html

giáo viên

Tin tức mới nhất