Lộ diện tình mới Uông Tiểu Phi, là một mẹ đơn thân?

Sau khi chia tay Trương Dĩnh Dĩnh, thiếu gia họ Uông được cho là nhanh chóng hẹn hò với một người phụ nữ khác.

Những ngày qua, thông tin Uông Tiểu Phi có bạn gái mới nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Trước đó, một cô gái đăng tải bức ảnh ăn tối với doanh nhân họ Uông tại nhà riêng. Nhiều người đặt nghi vấn liệu cô gái đó có phải là tình nhân Trương Dĩnh Dĩnh.

Lộ diện tình mới Uông Tiểu Phi, là một mẹ đơn thân?-1

Tuy nhiên, phía Trương Dĩnh Dĩnh khẳng định cô đã chia tay Uông Tiểu Phi và hiện đang đi du lịch tại Thái Lan. Một vài cư dân mạng cũng bắt gặp người đẹp họ Trương tại xứ Chùa Vàng, cho thấy lời cô nói là sự thật.

Lộ diện tình mới Uông Tiểu Phi, là một mẹ đơn thân?-2
Hình ảnh Trương Dĩnh Dĩnh ở Thái Lan

Không lâu sau, netizens đã tìm ra danh tính cô gái ăn tối cùng Uông Tiểu Phi. Được biết cô có tên Candy Yao, là một blogger về lĩnh vực mẹ và bé. 

Được biết, Candy Yao đã từng trải qua một cuộc hôn nhân và có con gái riêng. Cư dân mạng bày tỏ nghi ngờ việc Uông Tiểu Phi hẹn hò với Candy Yao, hay cả hai sẽ có mối quan hệ hợp tác kinh doanh trong tương lai?

Lộ diện tình mới Uông Tiểu Phi, là một mẹ đơn thân?-3Lộ diện tình mới Uông Tiểu Phi, là một mẹ đơn thân?-4Lộ diện tình mới Uông Tiểu Phi, là một mẹ đơn thân?-5
Candy Yao chia sẻ video về con gái trên mạng xã hội 

Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là là con trai của bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh.

Anh và nữ diễn viên nổi tiếng Từ Hy Viên kết hôn vào năm 2010 sau một thời gian hẹn hò chóng vánh. Uông Tiểu Phi nhiều lần bị tố cáo ngoại hình, có đời sống cá nhân thác loạn khi chung sống với người đẹp phim Vườn Sao Băng.

Lộ diện tình mới Uông Tiểu Phi, là một mẹ đơn thân?-6

Cuối năm 2021, cặp đôi thông báo ly hôn sau nhiều rạn nứt không thể hàn gắn. Chỉ 3 tháng sau, Từ Hy Viên thông báo tái hôn với nam ca sĩ người Hàn Quốc - DJ Koo.

Tháng 11/2022, Từ Hy Viên khởi kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi vì không chấp hành thỏa thuận ly hôn. Cả hai có màn đấu tố, công kích nhau trên mặt báo suốt một thời gian dài.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-tinh-moi-cua-uong-tieu-phi-la-mot-me-don-than-n-336823.html

Trương Dĩnh Dĩnh Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao