Lộ vòng hai phát tướng, Trương Bá Chi bị nghi ngờ mang thai lần 4

Nữ diễn viên Trương Bá Chi được cho là đang có bầu khi xuất hiện với vòng bụng lớn lên trông thấy.

Vừa qua, Trương Bá Chi có đăng tải hình ảnh diện áo ba lỗ tông đen kết hợp quần short họa tiết nổi bật. Trong bức ảnh này vợ cũ của Tạ Đình Phong để lộ vòng hai khá lớn. Điều này khiến cho nhiều người nghi ngờ cô đang mang thai lần 4.

Lộ vòng hai phát tướng, Trương Bá Chi bị nghi ngờ mang thai lần 4-1
Nữ diễn viên Trương Bá Chi được cho là đang có bầu khi xuất hiện với vòng bụng lớn lên trông thấy.

Netizen cho rằng Trương Bá Chi muốn đẻ thêm để thực hiện mơ ước có con gái. Tuy nhiên cũng có không ít cư dân mạng nhận định kích thước bụng của Bá Chi lớn như vậy là bình thường vì cô đã trải qua 3 lần sinh nở.

Trương Bá chi mới đón sinh nhật lần thứ 40 cách đây không lâu. Cho đến thời điểm hiện tại Bá Chi vẫn quyết định giữ kín danh tính bố của con trai thứ 3. Mới đây, cô vô tình để lộ khuôn mặt của bé út Marcus trong 1 đoạn video.

Lộ vòng hai phát tướng, Trương Bá Chi bị nghi ngờ mang thai lần 4-2
Bá Chi để lộ mặt con trai út Marcus trong 1 đoạn video.

Sinh năm 1980, Trương Bá Chi là 1 trong những nữ diễn viên nổi tiếng tại xứ Cảng thơm. Cô kết hôn với Tạ Đình Phong và có 2 con chung là Lucas và Quintus. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của 2 người không kéo dài lâu, năm 2012 họ dứt khoát "đường ai nấy đi". Hậu ly hôn, Bá Chi chịu trách nhiệm nuôi dạy các con. Năm 2018, cô bí mật sinh con trai thứ 3 nhưng không tiết lộ bố đứa bé là ai.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lo-vong-hai-phat-tuong-truong-ba-chi-bi-nghi-ngo-mang-thai-lan-4-45996.html

Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất