Lỡ xăm mặt người yêu lên ngực, chàng trai xử lý 'bá đạo' khi chia tay

Sau khi chia tay bạn gái, chàng trai đã có cách chữa cháy hình xăm trên ngực khiến cộng đồng mạng đều phải bật cười.

Khi yêu nhau, các cặp đôi thường tìm mọi cách để bày tỏ tình cảm chân thành dành cho đối phương. Không dừng lại ở việc thể hiện sự quan tâm hay những hành động lãng mạn, "cánh mày râu" còn táo bạo hơn khi quyết xăm hình nửa kia lên cơ thể.

Cũng để chứng tỏ tình yêu của mình, một chàng trai Thái Lan đã xăm mặt bạn gái lên ngực với ý nghĩa: "Em luôn ở trong trái tim anh".

Những tưởng đó sẽ là mối tình dài lâu nhưng cuối cùng, chàng trai lại phải "ngậm đắng" chia tay cô bạn vì lý do không hợp nhau. Cuộc tình chỉ kéo dài đúng nửa năm khiến chàng trai vô cùng đau khổ, buồn bã và thất vọng.

Điều trái ngang là anh không biết phải xử trí ra sao với hình xăm trên ngực trái của mình. Cuối cùng, chàng trai này đã nghĩ ra cách xử lý không thể "độ" hơn: chuyển thành hình xăm chó.

Lỡ xăm mặt người yêu lên ngực, chàng trai xử lý bá đạo khi chia tay-1

Sau khi sửa xong hình xăm, chàng trai tỏ ra rất hài lòng và còn chụp ảnh lại "chiến tích" của mình để đăng lên mạng xã hội. Anh nói rằng nó không những giúp anh xóa bỏ hình xăm của bạn gái cũ mà còn là một cách rất thông minh và hài hước để trả thù cô vì đã bỏ rơi anh.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những bức ảnh kèm câu chuyện "dở khóc dở cười" kia thu hút rất nhiều lượt quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận sôi nổi.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Chứng minh tình yêu bằng hình xăm là một việc không nên làm và ngu xuẩn!;

"Anh này sửa thành hình mặt của con chó rồi, lỡ sau này anh và cô bạn gái cũ lại quay lại với nhau thì sao? Chẳng lẽ lại sửa lại một lần nữa chăng?";

"Đúng là cười ra nước mắt mà. Chàng trai này cũng hài hước quá đi mất".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-xam-mat-nguoi-yeu-len-nguc-nhung-lai-chia-tay-chang-trai-co-cach-xu-ly-cuc-ba-dao-a534163.html

Tattoo trả thù tình xăm hình

Tin tức mới nhất