Loại quần giúp bạn xì hơi mà không phải xấu hổ

Loại vải mới có khả năng trung hòa mùi hôi, ngăn không cho chúng thoát ra ngoài. Chỉ cần một lần giặt, chiếc quần lại có khả năng “hút mùi” tốt như thường.

“Xì hơi” là một trong những "chức năng" của cơ thể nhưng lại khó được mọi người chấp nhận, đôi khi còn gây xấu hổ cho chủ nhân. Tuy nhiên, sẽ thật thoải mái khi biết rằng, có một loại quần áo có thể giữ cho mùi hôi thối không bị tỏa ra xung quanh khi chẳng may “xì hơi” giữa nơi công cộng.

Công ty Shreddies của Anh đã giới thiệu sản phẩm quần lót chống mùi từ năm 2013. Và bây giờ, họ tiếp tục sản xuất quần jeans và đồ ngủ có khả năng chống mùi “không mong muốn” cho người sử dụng.

Bí quyết của sản phẩm là lớp vải carbon có tên Zorflex. Sản phẩm quần jeans, quần ngủ có khả năng hấp thụ mùi hôi thối rất tốt, ngăn không cho mùi thoát ra ngoài. Chỉ cần giặt sạch quần tính năng đó lại hoạt động bình thường. 


Những chiếc quần hút mùi giúp người dùng tự tin hơn khi “xì hơi” ở nơi công cộng. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải Zorflex giúp hút mùi tốt, ngăn không cho mùi hôi phát ra.

Sau quần lót, quần jeans và quần áo ngủ, sắp tới công ty sẽ ra mắt sản phẩm quần áo công sở làm từ chất liệu này.

Richard Woolley, quản lý sản phẩm, nói rằng: “Quần jean và đồ ngủ được trang bị đầy đủ lớp lót carbon từ dây thắt lưng cho đến đầu gối để chống thoát mùi tốt nhất.”


Công ty đã có quần lót, quần jeans, quần ngủ và sắp tới sẽ là thời trang công sở.

“Ai cũng có thể mặc những chiếc quần này. Ngoài ra, sản phẩm còn là giải pháp giúp điều trị các vấn đề về đầy hơi do IBS, viêm dạ dày, chứng khó tiêu hay viêm ruột kết và nhiều vấn đề tiêu hóa khác gây ra. Các bạn sẽ không phải lo lắng khi “xì hơi” vì chướng bụng, không phải sợ mọi người xung quanh để ý khi dùng sản phẩm này.”, nhà sản xuất cho biết thêm.

 
Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất