Loạn thông tin dàn mỹ nhân đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017

Người đẹp Nguyễn Thị Loan, Minh Tú, Nam Em hay Trúc Linh... sẽ được lựa chọn là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?

Gần đây, những tin đồn về đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 liên tục xuất hiện trên mạng xã hội.

Đáng chú ý, người đẹp Nguyễn Thị Loan đang là cái tên được cộng đồng fans sắc đẹp và một số diễn đàn trong nước nhắc đến nhiều nhất khi cho rằng cô là lựa chọn cuối cùng của đơn vị giữ bản quyền. Vấn đề còn lại chỉ là ngày đơn vị này đưa ra thông báo chính thức.
 

Loạn thông tin dàn mỹ nhân đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017-1
Diễn đàn sắc đẹp úp mở về một điều bất ngờ đến từ Nguyễn Thị Loan.

Loạn thông tin dàn mỹ nhân đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017-2
Tiết lộ số đo 3 vòng, Nguyễn Thị Loan lấp lửng với fans: "Các bạn đã sẵn sàng chưa?".

Loạn thông tin dàn mỹ nhân đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017-3
Cộng đồng fans sắc đẹp đặt niềm tin Nguyễn Thị Loan sẽ là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin đáng tin cậy thì người đẹp gốc Thái Bình không phải là sự lựa chọn của đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tại Việt Nam. 

Khi 2Sao liên lạc với Nguyễn Thị Loan, người đẹp từ chối bình luận về những tin đồn đang được lan truyền trên mạng xã hội. Vì vậy, thông tin về đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 cho tới nay vẫn là ẩn số. 

Loạn thông tin dàn mỹ nhân đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017-4
Đến thời điểm hiện tại, thông tin Nguyễn Thị Loan dự thi Miss Universe 2017 vẫn chỉ là một chiều.

Tuy nhiên ở một diễn biến khác, người đẹp Ngô Trúc Linh cũng được cho là nắm trong tay cơ hội đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2017. Theo chia sẻ của mỹ nhân họ Ngô với người hâm mộ, cô đang chờ quyết định chính thức từ đơn vị giữ bản quyền. Chỉ cần được gọi tên, chân dài này sẵn sàng lên đường chinh chiến. 
 

Loạn thông tin dàn mỹ nhân đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017-5
Trúc Linh cho biết cô đang chờ quyết định từ đơn vị giữ bản quyền.

Loạn thông tin dàn mỹ nhân đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017-6
Người đẹp Ngô Trúc Linh.

Trước đó, Trúc Linh được biết đến là người đẹp mang 3 dòng máu Kinh - Khơ Me - Hoa. Cô từng đăng quang Hoa khôi Sóc Trăng 2013 (tiền thân là Hoa hậu Nam Mê Kông) và Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014. Năm 2015, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt vào top 5 chung cuộc. Năm 2016, cô từ chối tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa dù nhận được lời mời.

Khi được hỏi có đáp ứng đủ danh hiệu để dự thi Miss Universe 2017 hay không, người đẹp họ Ngô tự tin cho biết: "Tôi có đủ danh hiệu chính thống và điều kiện để đi thi". Cô khuyên người hâm mộ yên tâm về vấn đề này. 

Loạn thông tin dàn mỹ nhân đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017-7
Trúc Linh cho rằng cô đủ danh hiệu để thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Thông tin đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2017 càng thêm phần nhiễu loạn khi mới đây, người mẫu Minh Tú cũng được cho là góp mặt trong cuộc đua này. Trước đó, mặc dù tuyên bố hủy quyết định dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 song chân dài họ Nguyễn vẫn khao khát có một phép màu đưa cô đến thẳng với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. 
 

Loạn thông tin dàn mỹ nhân đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017-8 
Minh Tú cũng là cái tên được đồn đoán dự thi Miss Universe 2017.

Loạn thông tin dàn mỹ nhân đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017-9
Minh Tú cũng lấp lửng về một bí mật cùng bộ hình mới sẽ sớm được tung ra.

Chia sẻ với 2Sao, Minh Tú cho biết đã là phép màu thì rất khó để có thể trở thành sự thật. Tuy nhiên nếu vận may đến, cô sẵn sàng nắm lấy.

"Đã nói là phép màu thì khó xảy ra lắm. Tất nhiên đó là điều mà tôi mơ ước, nhưng không phải lúc nào giấc mơ cũng trở thành hiện thực. Tôi biết để thi quốc tế thì phải đoạt được một trong 3 danh hiệu cao nhất của một cuộc thi sắc đẹp trong nước. Trong cuộc sống của tôi cũng từng xảy ra rất nhiều phép màu, biết đâu điều ước của tôi có cơ may trở thành hiện thực", Minh Tú chia sẻ. 

Ngoài những cái tên trên, hai người đẹp Nam Em và Diệu Ngọc cũng được đồn đoán dự thi Miss Universe 2017. Trong khi phía Diệu Ngọc chưa có động tĩnh gì thì hoa khôi Nam Em cho biết sẽ không đưa ra bất cứ phát ngôn nào ở thời điểm này. 

Tin đồn vẫn chỉ là tin đồn. Muốn biết kết quả chính xác, cộng đồng fans sắc đẹp nên kiên nhẫn chờ quyết định chính thức của đơn vị giữ bản quyền.
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loan-thong-tin-dan-my-nhan-dai-dien-viet-nam-du-thi-hoa-hau-hoan-vu-the-gioi-2017-n-134408.html

Ngô Trúc Linh hoa hậu hoàn vũ 2017 Minh Tú Nguyễn Thị Loan

Tin tức mới nhất