Loạt ảnh áo tắm của Angelababy bị 'đào lại', gây ra nhiều cuộc tranh cãi liên quan đến show thoát y

Angelababy từng là cái tên nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ, bất kể là đi đâu, làm gì cô cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Tuy nhiên, việc đào lại loạt ảnh áo tắm gần đây của nữ diễn viên khiến dư luận nảy ra một cuộc tranh cãi lớn.

Vào tháng 8/2023, Angelababy tung ra loạt ảnh áo tắm gợi cảm và hở hang. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc bikini màu trắng quyến rũ.

Mặc dù những bình luận tiêu cực về Angelababy vẫn tiếp tục xuất hiện trong thời gian này nhưng hầu hết mọi người đều đồng ý rằng ai cũng có quyền tự do về phong cách ăn mặc. Tuy nhiên, những bức ảnh từng được khen ngợi này giờ lại khiến dư luận bàn tán sôi nổi.

Loạt ảnh áo tắm của Angelababy bị đào lại, gây ra nhiều cuộc tranh cãi liên quan đến show thoát y-1

Angelababy gần đây được Giám đốc Bảo tàng Nghệ thuật Quốc triều Đôn Hoàng (Trung Quốc) công khai khen ngợi trên trang cá nhân. Cụ thể trong bài viết, người này chia sẻ lại bộ ảnh tạo hình Đôn Hoàng của Angelababy và khen ngợi cô là "nữ thần Đôn Hoàn".

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của truyền thông Hoa ngữ bởi thời điểm này, nữ diễn viên thế hệ 8X đang được cho là lĩnh án phạt phong sát, bị hạn chế xuất hiện tại các sự kiện, cấm phát ngôn trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc).

Loạt ảnh áo tắm của Angelababy bị đào lại, gây ra nhiều cuộc tranh cãi liên quan đến show thoát y-2

Nguyên nhân là cô bị cho là có mặt tại buổi diễn thoát y của Lisa tại câu lạc bộ Crazy Horse ở Paris (Trung Quốc), hồi tháng 9/2023. Theo khán giả Trung Quốc, hành động tới xem buổi diễn thoát y của Angelababy bị đánh giá là cổ xúy cho văn hóa phẩm đồi trụy.

Ở Trung Quốc, các chương trình thoát y như các chương trình ở Crazy Horse được phân loại là "biểu diễn thô tục" và những người nổi tiếng không được phép tổ chức, tham gia hoặc quảng bá nội dung này.

Dù phía câu lạc bộ đã lên tiếng phủ nhận sự có mặt của Angelababy, nữ diễn viên vẫn phải chịu sự chỉ trích và án phạt ngầm.

 

Loạt ảnh áo tắm của Angelababy bị đào lại, gây ra nhiều cuộc tranh cãi liên quan đến show thoát y-3

Trên thực tế, Angelababy đã hoạt động trong làng giải trí từ lâu và các tác phẩm của cô bao gồm nhiều lĩnh vực như điện ảnh, phim truyền hình và chương trình tạp kỹ. Tuy nhiên, kể từ khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh và sinh con trai, hình ảnh của cô trong lòng công chúng đã có những thay đổi đáng kể. Không còn Angelababy trẻ trung và ngây thơ trong quá khứ thay vào đó là một người phụ nữ và người mẹ mạnh mẽ, luôn nỗ lực để nổi bật.

Tuy nhiên, những tin tức tiêu cực về Angelababy liên tiếp xuất hiện khiến cô rơi vào vòng xoáy của dư luận. Trong đó có cả việc xem show thoát y làm ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp lẫn danh tiếng, đến mức, Angelababy bị cả mạng xã hội xứ Trung tẩy chay, cấm sóng ngay sau đó. Có thể thấy, Angelababy đã có bước đi không hề đúng đắn, là bài học cho những ngôi sao đang nổi trong nước.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/loat-anh-ao-tam-cua-angelababy-bat-ngo-uoc-cm-ao-lai-gay-ra-nhieu-cuoc-tranh-cai-lien-quan-en-show-thoat-y-645080.html

áo tắm Angelababy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao