Loạt ảnh bắt gặp vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin cực đáng ghen tị

Sau đám cưới thế kỷ, vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin dù có lịch trình riêng tư nhưng vẫn không thoát khỏi ống kính của "team qua đường".

Mới đây, cộng đồng fan của vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin đã tổng hợp lại loạt khoảnh khắc mà cặp vợ chồng đình đám bị "team qua đường" chụp lại. Vì độ "hot" quá khủng của cặp đôi nên dù đi đâu, kín đáo đến mức nào thì họ vẫn liên tục lọt vào ống kính máy ảnh của "team qua đường".

Trong loạt ảnh, điều dễ dàng nhận thấy nhất là Hyun Bin lúc nào cũng quấn quít bên bà xã Son Ye Jin. Nam diễn viên không bao giờ đứng cách vợ quá xa, đi đâu cũng xách túi, nắm tay Son Ye Jin, cẩn trọng quan sát xem vợ có đứng ở vị trí an toàn hay không.

Nhìn đi nhìn lại những khoảnh khắc này mới thấy Son Ye Jin không chọn nhầm chồng, bởi sự "cuồng vợ" của Hyun Bin thể hiện quá rõ khiến ai cũng phải ghen tị.

Loạt ảnh bắt gặp vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin cực đáng ghen tị-1

Đây là hình ảnh mới nhất được "team qua đường" tung ra. Trong buổi đáp chuyến bay xuống Hàn Quốc sau thời gian hưởng tuần trăng mật, Hyun Bin luôn vòng tay ôm gọn bà xã trước ống kính của truyền thông và rất nhiều người hâm mộ.

Loạt ảnh bắt gặp vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin cực đáng ghen tị-2
Son Ye Jin cũng dùng ánh mắt "si mê" để nhìn chồng.

Loạt ảnh bắt gặp vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin cực đáng ghen tị-3
Hai vợ chồng đình đám bị chụp khi đi xem bóng rổ.

Loạt ảnh bắt gặp vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin cực đáng ghen tị-4
Hình ảnh cặp đôi đi ăn tối ở New York.

Loạt ảnh bắt gặp vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin cực đáng ghen tị-5
Khi đi dạo cùng nhau, cặp đôi luôn diện trang phục thoải mái, đơn giản. Ngay cả ảnh chụp từ sau lưng cũng khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng đáng yêu.

Loạt ảnh bắt gặp vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin cực đáng ghen tị-6
Sau 3 năm, Hyun Bin vẫn giữ nguyên sự ân cần khi ở cạnh Son Ye Jin.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/team-qua-duong-tung-loat-anh-bat-gap-vo-chong-son-ye-jin-hyun-bin-nhin-di-nhin-lai-van-thay-co-mot-diem-cuc-dang-ghen-ti-22202235131554777.htm

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất