Thích thú loạt ảnh 'cây nhà lá vườn' của bố đẻ H'Hen Niê

Đấng sinh thành H'Hen Niê mới đây lên rẫy bẻ bắp, mang theo cháu gái nhỏ. Bố đẻ hoa hậu đã chụp vài kiểu ảnh và khoe với con gái phương xa.

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ loạt ảnh bố mẹ tại quê nhà. Theo người đẹp tiết lộ, đấng sinh thành vừa lên rẫy bẻ bắp, mang theo cháu gái nhỏ.

Tại đây, bố đẻ hoa hậu đã chụp vài kiểu ảnh và khoe với con gái phương xa. Loạt ảnh "cây nhà lá vườn" mộc mạc, chân chất của bố H'Hen Niê khiến người xem thích thú, thậm chí xúc động.

"Ba, mẹ và Gigi lên rẫy bẻ bắp. Và ba tui đã chụp hình lại, ghê chưa, ghê chưa (cười). Ngày nào cũng thấy ba mẹ khỏe mạnh và vui vẻ là Hen siêu vui rồi. Hen cũng nhớ nhà, nhớ rẫy", hoa hậu chia sẻ.

Thích thú loạt ảnh cây nhà lá vườn của bố đẻ HHen Niê-1
Bố H'Hen Niê chụp ảnh cùng cháu ngoại.

Thích thú loạt ảnh cây nhà lá vườn của bố đẻ HHen Niê-2Thích thú loạt ảnh cây nhà lá vườn của bố đẻ HHen Niê-3
Cảnh mẹ H'Hen Niê bẻ bắp được ghi lại.

Thích thú loạt ảnh cây nhà lá vườn của bố đẻ HHen Niê-4
Thành quả của cha mẹ H'Hen Niê sau giờ lên rẫy.

Thích thú loạt ảnh cây nhà lá vườn của bố đẻ HHen Niê-5Thích thú loạt ảnh cây nhà lá vườn của bố đẻ HHen Niê-6Thích thú loạt ảnh cây nhà lá vườn của bố đẻ HHen Niê-7
Bố hoa hậu còn chụp thêm vài kiểu ảnh cho cháu ngoại.

"Làn da sạm nâu của bác khiến cho con nhớ bố của con quá. Chúc bác luôn mạnh khỏe"; "Chân chất, thật thà quá, chúc ba mẹ Hen luôn khỏe"; "Yêu gia đình giản dị"..., những bình luận về đấng sinh thành hoa hậu. 

Thích thú loạt ảnh cây nhà lá vườn của bố đẻ HHen Niê-8Thích thú loạt ảnh cây nhà lá vườn của bố đẻ HHen Niê-9
Thích thú loạt ảnh cây nhà lá vườn của bố đẻ HHen Niê-10
Gia đình H'Hen Niê sống tại buôn Sứt M’đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk.

Thích thú loạt ảnh cây nhà lá vườn của bố đẻ HHen Niê-11
Thích thú loạt ảnh cây nhà lá vườn của bố đẻ HHen Niê-12
Khung cảnh yên bình tại quê nhà hoa hậu.

Không chỉ vươn lên từ nghèo khó, H'Hen Niê còn được biết đến là một người con có hiếu. Dù bận rộn công việc tại TP.HCM, cô vẫn luôn tranh thủ thời gian về quê thăm gia đình. 

Một vài năm sau đăng quang, chân dài Tây Nguyên đã tân trang được 2 ngôi nhà cho bố mẹ, với mức phí sang sửa lên tới hàng tỷ đồng. Gần đây, hoa hậu mua xe hơi tặng bố để thuận tiện hơn trong việc đi lại.

Mặc dù cuộc sống được cải thiện, song những thành viên trong gia đình H'Hen Niê vẫn luôn giữ nếp sống giản dị, chân chất.

Khi hoạt động nghệ thuật tại Sài Gòn, H'Hen Niê vẫn thường xuyên nhận được lương thực, thực phẩm từ bố mẹ. Những món quà quê thơm - ngon - bổ - rẻ khiến ai nhìn cùng thích thú.

Thích thú loạt ảnh cây nhà lá vườn của bố đẻ HHen Niê-13
Bố mẹ rất quan tâm cuộc sống của hoa hậu ở Sài Gòn, thường gửi nông sản cho con gái.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-anh-cay-nha-la-vuon-cua-bo-de-hhen-nie-n-272360.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao