Loạt ảnh chưa từng công bố của 'nữ thần' phim 18+ nổi tiếng một thời

Với gương mặt ngây thơ cùng thân hình cuốn hút, Lý Lệ Trân được coi là nữ thần phim 18+ ở Hong Kong thập niên 80 và 90.

Sinh năm 1965, Lý Lệ Trân nổi tiếng với khuôn mặt thiên thần, nụ cười ngọt ngào cùng thân hình bốc lửa. Năm 21 tuổi, vai diễn của Lý Lệ Trân trong Linh hồn của tình yêu đã ngay lập tức làm chấn động màn ảnh xứ cảng thơm bởi những thước phim nóng bỏng, đầy táo bạo.

Loạt ảnh chưa từng công bố của nữ thần phim 18+ nổi tiếng một thời-1
Lý Lệ Trân thủa mới chập chững bước chân vào nghề.

Sau khi trở thành người tình trong mộng của các nam nhân thời bấy giờ, Lý Lệ Trân đã nhận lời tham gia vào nhiều bộ phim cấp 3 như Spirit of love, Crazy love, Girls unbutton và Sex and zen 2. Trong thời kỳ hoàng kim của mình, nữ diễn viên chính là mỹ nhân đắt giá nhất của màn bạc Hong Kong với số lượng gần 100 tác phẩm điện ảnh và truyền hình hấp dẫn.

Sau một thời gian, Lý Lệ Trân ngừng đóng phim cấp 3 và kết hôn với một người môi giới trong làng giải trí. Hôn nhân hạnh phúc cũng đã góp phần khiến sự nghiệp của người đẹp thêm phần thăng hoa. Với diễn xuất tuyệt vời trong Ordinary Heroes, cô đã được vinh danh tại Lễ trao giải Kim Mã năm 1999 với giải Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Loạt ảnh chưa từng công bố của nữ thần phim 18+ nổi tiếng một thời-2

Loạt ảnh chưa từng công bố của nữ thần phim 18+ nổi tiếng một thời-3

Loạt ảnh chưa từng công bố của nữ thần phim 18+ nổi tiếng một thời-4
Cô sở hữu vẻ đẹp bốc lửa cùng gương mặt ngây thơ.

Tuy nhiên sau khi li dị chồng vào năm 2000, cuộc sống của đại mỹ nhân xứ cảng thơm đã bị mất kiểm soát. Nữ diễn viên nay đã ngoài 50 tuổi này thường xuyên sử dụng ma túy và dính vào những tin đồn tình ái.

Có thời gian, Lý Lệ Trân quen biết với Jacky Ma - một nhà tạo mẫu tóc cho các người nổi tiếng và đã có vợ vào năm 2002. Chuyện tình tay ba giữa Lý Lệ Trân, Jacky Ma và Lý Tĩnh Đình (vợ Jacky) từng gây chấn động làng giải trí.

Vợ Jacky Ma sau đó xuất bản hai cuốn sách bóc trần toàn bộ sự thật về Lý Lệ Trân. Scandal này khiến ngôi sao phim 18+ một thời rơi vào hoảng loạn và từng có ý định tự tử. Sau chuyện tình tay 3 tai tiếng, Lệ Trân gặp đạo diễn Phan Nguyên Lương và trở thành người tình của ông.

Hiện nay Lý Lệ Trân và Phan Nguyên Lương đã chia tay. Người đẹp cũng rút lui khỏi showbiz, tránh xa ồn ào thị phi và sống một cuộc đời bình lặng.

Cùng nhìn lại những hình ảnh thời xuân sắc của Lý Lệ Trân khi còn đang ở đỉnh cao sự nghiệp:

Loạt ảnh chưa từng công bố của nữ thần phim 18+ nổi tiếng một thời-5

Loạt ảnh chưa từng công bố của nữ thần phim 18+ nổi tiếng một thời-6

Loạt ảnh chưa từng công bố của nữ thần phim 18+ nổi tiếng một thời-7

Loạt ảnh chưa từng công bố của nữ thần phim 18+ nổi tiếng một thời-8

Loạt ảnh chưa từng công bố của nữ thần phim 18+ nổi tiếng một thời-9

Loạt ảnh chưa từng công bố của nữ thần phim 18+ nổi tiếng một thời-10

Loạt ảnh chưa từng công bố của nữ thần phim 18+ nổi tiếng một thời-11

Loạt ảnh chưa từng công bố của nữ thần phim 18+ nổi tiếng một thời-12

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-anh-chua-tung-cong-bo-cua-nu-than-phim-18-noi-tieng-mot-thoi-n-137365.html

Tin tức mới nhất