Loạt ảnh con trai 9 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ

Sống với mẹ nuôi Thanh Thảo từ nhỏ, song Jacky Minh Trí cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ mẹ đẻ Thụy Anh...

Jacky Minh Trí chào đời năm 2011, là con trai của em gái Thanh Thảo và nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Sự chào đời của nhóc tỳ ngày ấy gây chấn động showbiz Việt, khi Ngô Kiến Huy phủ nhận có tình yêu với Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. 

Scandal đẩy lên cao trào khi Ngô Kiến Huy đề nghị kiểm tra ADN bé Jacky Minh Trí. Sự việc khiến Thanh Thảo ngày càng tức giận, và rất lâu sau đó vẫn chưa thể nguôi ngoai. 

Loạt ảnh con trai 9 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ-1
Thụy Anh bên con trai nhỏ.

Loạt ảnh con trai 9 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ-2
Jacky Minh Trí lớn khôn dưới sự nuôi dưỡng của mẹ nuôi Thanh Thảo.

Từ nhỏ, Jacky Minh Trí đã được Thanh Thảo nhận làm con nuôi. Cậu bé theo Thanh Thảo sang Mỹ định cư, được mẹ nuôi tạo điều kiện sống, điều kiện học tập tốt. 

"Jacky Minh Trí đã được tôi làm thủ tục nhận nuôi hợp pháp từ 2 năm nay. Nhưng thật ra, ngay từ khi mới sinh đến khi lớn lên, thời gian bé sống bên cạnh tôi cũng nhiều hơn bất cứ ai trong gia đình. Hiện tại, tôi hay lưu diễn tại Mỹ nên bé cũng theo mẹ sang đây sinh sống, học tập và hai mẹ con cũng có thêm thời gian gần nhau hơn.

Đối với tôi, bé Jacky là con ruột trên giấy tờ hợp pháp, và về mặt tình cảm, bé cũng không khác gì con ruột của tôi. Sau khi hoàn tất thủ tục, tôi cũng đã ký giấy để lại toàn bộ tài sản của mình cho Jacky khi con trưởng thành", Thanh Thảo từng tâm sự trong một bài phỏng vấn năm 2016. 

Những quyết định này nhận được sự đồng ý từ Thụy Anh, bởi cô là người hiểu rõ nhất chị gái thương con mình tới mức nào.

Loạt ảnh con trai 9 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ-3
Jacky Minh Trí của hiện tại đã lên 9 tuổi.

Hình ảnh Jacky Minh Trí nhiều năm qua gắn liền với mái ấm riêng của Thanh Thảo. Tuy nhiên, bé vẫn nhận được nhiều tình yêu thương, sự quan tâm từ mẹ ruột Thụy Anh, dù ít sống cùng.

Hiện tại, Thụy Anh đã có tổ ấm riêng trên đất Mỹ và con gái lên 4 tuổi. Theo dõi trang mạng xã hội của Thụy Anh, có thể thấy cô sử dụng với mục đích chính là kinh doanh online.

Thi thoảng Thụy Anh mới khoe ảnh chụp cùng con trai Jacky Minh Trí. Những khoảnh khắc nhóc tỳ bên mẹ ruột và em gái nhận được rất nhiều sự chú ý. 

Loạt ảnh con trai 9 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ-4
Jacky bên mẹ đẻ Thụy Anh.

Loạt ảnh con trai 9 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ-5
Biểu cảm dễ thương của nhóc tỳ 9 tuổi.

Loạt ảnh con trai 9 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ-6Loạt ảnh con trai 9 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ-7
Cậu bé ôm em gái đầy tình cảm. 

Loạt ảnh con trai 9 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ-8
Em gái cùng mẹ khác cha của Jacky tròn 4 tuổi. Trông nhóc tỳ đã ra dáng anh trai.

Loạt ảnh con trai 9 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ-9
Hình ảnh Jacky Minh Trí mát-xa cho mẹ. Cách đây không lâu, Thanh Thảo từng bật mí câu chuyện đời thường của Jacky Minh Trí liên quan tới bố đẻ. Lên mạng tìm kiếm tên mình, Jacky biết được bố đẻ tên Ngô Kiến Huy. Đem thắc mắc tới hỏi mẹ nuôi, Jacky đã được giải thích rõ ràng, tường tận. Dù nước mắt lưng tròng khi được kể về cha đẻ, song Jacky ở thời điểm hiện tại nói không muốn đi tìm.

Loạt ảnh con trai 9 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ-10Loạt ảnh con trai 9 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ-11Loạt ảnh con trai 9 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ-12
Thụy Anh có cuộc sống ấm áp bên 2 con nhỏ, hầu như không nhắc lại ồn ào với Ngô Kiến Huy năm xưa.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-anh-con-trai-9-tuoi-cua-ngo-kien-huy-ben-me-de-n-245488.html

Thụy Anh Thanh Thảo Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất