Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Loạt ảnh 'đẹp để đời' của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe

H'Hen Niê, Phạm Hương, Kim Duyên, Trương Thị May... có những bức ảnh xuất thần do truyền thông quốc tế ghi lại.

Loạt ảnh đẹp để đời của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe-1
Thời điểm Thùy Lâm thi Miss Universe 2008, media chưa mạnh như bây giờ nên không có quá nhiều hình ảnh của cô tại cuộc thi. Song mỹ nhân 8X cũng kịp có một số hình ảnh đẹp, nổi bật nhất có lẽ là khoảnh khắc tạo dáng với tà áo dài "Vũ Khúc Hạc". Bức ảnh cho thấy vẻ đẹp thuần Việt của Thùy Lâm, cử chỉ duyên dáng, không một điểm trừ.

Loạt ảnh đẹp để đời của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe-2
Bức ảnh Hoàng My trong trang phục dạ hội tại Miss Universe 2011. Dù bức ảnh không tôn được chiều cao mỹ nhân Việt, song lại bắt trúng khoảnh khắc gương mặt đẹp hút hồn, được cho là "góc ăn tiền" của cô.

Loạt ảnh đẹp để đời của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe-3Loạt ảnh đẹp để đời của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe-4
2 khoảnh khắc cận mặt được cho là "đẹp nhất" của Diễm Hương tại Miss Universe 2012. Lợi thế của cô là vẻ đẹp rạng rỡ, nụ cười duyên với má lúm đồng tiền.

Loạt ảnh đẹp để đời của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe-5
Trương Thị May tại Miss Universe 2013 với hình ảnh trình diễn áo dài được xem là "kinh điển". Đây cũng được xem là khoảnh khắc đẹp nhất của mỹ nhân Việt trong hành trình thi đấu xứ người. Từng biểu cảm, cử chỉ khi trình diễn áo dài của Á hậu đều toát lên vẻ nền nã, duyên dáng và sang trọng.

Loạt ảnh đẹp để đời của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe-6
Cũng không thể không kể đến bức ảnh glamshot bikini ấn tượng của cô với gương mặt hoàn hảo. Bức ảnh glamshot Trương Thị May năm ấy được giới chuyên gia quốc tế đánh giá rất cao.

Loạt ảnh đẹp để đời của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe-7
Phạm Hương được xem là "chiến binh mạnh" của Việt Nam tại Miss Universe 2015. Thế mạnh của cô là nhan sắc rực rỡ ở độ chín và khả năng biểu cảm, tạo dáng chụp hình tuyệt vời. Trong ảnh là 2 khoảnh khắc chụp glamshot ấn tượng của người đẹp Hải Phòng.

Loạt ảnh đẹp để đời của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe-8
Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua bức ảnh Phạm Hương đầy thần thái, khoe đường cong đẹp mắt trong phần thi dạ hội.

Loạt ảnh đẹp để đời của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe-9
Khung xương tuyệt đẹp lộ rõ với bikini.

Loạt ảnh đẹp để đời của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe-10Loạt ảnh đẹp để đời của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe-11
Trong một hoạt động bên lề Miss Universe 2015, truyền thông quốc tế cũng bắt được 2 khoảnh khắc xuất thần của đại diện Việt Nam giữa đám đông.

Loạt ảnh đẹp để đời của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe-12
Cuối cùng, không thể không kể đến bức ảnh bikini xuất sắc của Phạm Hương trên trang chủ Miss Universe, được nhiều chuyên gia chấm "đẹp nhất" trong bộ ảnh bikini của dàn thí sinh năm đó. Thần thái, khí chất và sự nổi bật của Phạm Hương là điều khó có thể phủ nhận.

Loạt ảnh đẹp để đời của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe-13
Hành trình thi Miss Universe 2016 của Lệ Hằng tương đối mờ nhạt, khoảnh khắc đẹp nhất của cô lại là trình diễn quốc phục. Bức ảnh không có điểm trừ với trang phục bắt mắt, nhan sắc và tạo dáng của Lệ Hằng đều ấn tượng. Đây cũng được xem là trang phục dân tộc đẹp nhất từ trước tới nay của Việt Nam tại Miss Universe.

Loạt ảnh đẹp để đời của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe-14
Phải đến năm 2018, Việt Nam mới có một chiến binh mạnh như Phạm Hương, thậm chí là mạnh hơn nhiều. H'Hen Niê với vẻ đẹp chuẩn quốc tế đã tạo được không ít dấu ấn. Ngay cả bức ảnh hô tên của H'Hen Niê cũng được xem là "để đời" với nhan sắc rực rỡ, tạo dáng đầy khí chất, lấn lướt luôn đối thủ phía sau.

Loạt ảnh đẹp để đời của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe-15
Bức ảnh "để đời" tiếp theo của H'Hen Niê là trong đêm tiệc Thai Night, xuất hiện trên tạp chí Vogue Thailand, thần thái "chặt đẹp" mỹ nhân Zambia.

Loạt ảnh đẹp để đời của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe-16
Khoảnh khắc "phiêu bồng" với thần thái ngút ngàn của H'Hen Niê trong đêm bán kết.

Loạt ảnh đẹp để đời của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe-17
Bức ảnh dạ hội để đời của H'Hen Niê trong chung kết Miss Universe 2018 với mọi chi tiết đều hoàn mỹ, không một điểm trừ.

Loạt ảnh đẹp để đời của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe-18
Truyền thông Thái Lan còn ghi được khoảnh khắc show võng lưng tuyệt đẹp của H'Hen Niê.

Loạt ảnh đẹp để đời của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe-19
Body cực "cháy", đẹp như tượng tạc với bikini.

Loạt ảnh đẹp để đời của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe-20
Hoàng Thùy không có nhiều ảnh đẹp đến mức khiến người khác phải trầm trồ tại Miss Universe 2019. Song đây được cho là bức ảnh tốt nhất của cô, cho thấy rõ lợi thế sắc vóc.

Loạt ảnh đẹp để đời của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe-21Loạt ảnh đẹp để đời của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe-22
Khánh Vân dù nhan sắc không xuất chúng nhưng cũng có 2 khoảnh khắc posing khá ấn tượng, với gương mặt thần thái tại Miss Universe 2020.

Loạt ảnh đẹp để đời của dàn mỹ nhân Việt tại Miss Universe-23
Nhiếp ảnh gia từ Getty Images bắt được đúng khoảnh khắc "ăn tiền" của Kim Duyên tại Miss Universe 2021. Đây cũng được cho là hình ảnh đẹp nhất của cô trong hành trình thi đấu tại Israel vừa qua.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-anh-dep-de-doi-cua-my-nhan-viet-tai-miss-universe-n-289733.html

Kim Duyên H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ Trương Thị May Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe