Loạt ảnh đẹp từ Cannes 2018 gửi về Việt Nam không ngờ vô tình bóc trần Lý Nhã Kỳ bị truyền thông quốc tế ghẻ lạnh

Được báo chí trong nước hết sức ưu ái, nhưng hình ảnh Lý Nhã Kỳ lại vắng bóng trên mọi phương tiện truyền thông quốc tế.

LHP Cannes 2018 đang là sự kiện thu hút sự chú ý của truyền thông lớn nhất trong khoảng thời gian này. LHP cũng là nơi các người đẹp, diễn viên, các doanh nhân khoe sắc trên thảm đỏ. Gương mặt được chú ý nhất của showbiz Việt trong những ngày qua phải kể tới Lý Nhã Kỳ khi cô luôn xuất hiện lộng lẫy với những phục trang đắt tiền tại Cannes.

Được biết, Lý Nhã Kỳ đến Cannes với tư cách là nhà tài trợ cho quỹ Cinefondation, dành cho các tài năng điện ảnh trẻ tuổi. Đồng thời, người đẹp cũng là nhà đầu tư kiêm đồng sản xuất một bộ phim tranh giải tên Angel Face.


Những bức ảnh ê-kip Lý Nhã Kỳ gửi về hầu hết đều chụp cô tại khách sạn hoặc ngoại cảnh.

Tuy nhiên trái với sự ồn ào của truyền thông trong nước, Lý Nhã Kỳ lại không nhận được nhiều sự quan tâm trên trường quốc tế. Trong 5 lần đến Cannes, không ít lần Lý Nhã Kỳ bị ngó lơ trên thảm đỏ, và Cannes 2018 cũng không phải ngoại lệ.

Khó trách được khi nhiều ngôi sao lừng lẫu châu Á vẫn còn lép vế tại các sự kiện quốc tế, huống chi với Lý Nhã Kỳ, truyền thông thế giới không biết cô là ai và tham dự với tư cách gì cũng là điều dễ hiểu.


Những bức ảnh thể hiện rõ sự "cô đơn" của Lý Nhã Kỳ khi đứng tại thảm đỏ Cannes



Các phóng viên đều dồn sự chú ý cho những ngôi sao ngoại quốc



Lý Nhã Kỳ lộng lẫy xinh đẹp, nhưng truyền thông không chỉ quan tâm tới điều đó


Gần như không có ống kính nào hướng về phía Lý Nhã Kỳ



Dù ở góc ảnh nào cũng khó thấy máy ảnh hướng về phía người đẹp

Không chỉ trên thảm đỏ mà ngay cả những tờ báo quốc tế cũng "vắng bóng" tên Lý Nhã Kỳ. Với các khách mời tham dự Cannes, chỉ có 1/4 trong số đó là diễn viên, còn lại những người dự thảm đỏ đều là đạo diễn, nhà sản xuất, các doanh nhân tài trợ cho chương trình.

Việc Lý Nhã Kỳ là nhà tài trợ cho quỹ danh tiếng Cinéfondation nhưng lại không mấy được quan tâm cũng khiến dư luận đặt ra nhiều dấu hỏi lớn về sức ảnh hưởng của mỹ nhân họ Lý có thực sự lớn như cô vẫn  từng chia sẻ. 

Tại Cannes 2018, cái tên nghệ sĩ Châu Á được nhắc đến nhiều nhất ở thời điểm này thuộc về ngôi sao Trung Quốc - Lý Vũ Xuân. Cô được nhiều trang truyền thông quốc tế đánh giá là ngôi sao sở hữu bộ cánh ấn tượng nhất trong những ngày qua của LHP Cannes. Ngoài ra Phạm Băng Băng cũng là cái tên được ưu ái và nhắc tới giữa "binh đoàn Trung Quốc" đông đảo ồ ạt tham dự chương trình.


Lý Vũ Xuân được ca ngợi như ngôi sao hàng đầu Trung Quốc



Cô là ngôi sao Châu Á hiếm hoi được nhiều sự chú ý



Phạm Băng Băng cũng là cái tên được chú ý giữa các nghệ sĩ Châu Á.

>>> Xem thêm: Bị phao tin 'xộ khám', Lý Nhã Kỳ hài hước: 'Hết ngày Cá tháng Tư rồi nghen'
>>> Xem thêm: Giàu sang bậc nhất showbiz, Lý Nhã Kỳ vẫn không từ bỏ những thói quen bình dân thuở xa xưa

GG
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nha-ky-khong-duoc-truyen-thong-quoc-te-de-y-o-lhp-cannes-n-153571.html

Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất