Loạt ảnh fan gửi từ phương xa: Bỏ showbiz Việt, rocker Nguyễn sang Australia làm ông chủ quán trà sữa

Nam ca sĩ nổi tiếng một thời Rocker Nguyễn tỏ ra khá hài lòng với cuộc sống hiện tại. Anh đứng bán trà sữa và luôn nở nụ cười, niềm nở với khách hàng.

Cách đây ít giờ, một dân mạng chia sẻ hình ảnh Rocker Nguyễn đang đứng bán trà sữa tại xứ người, ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Có vẻ như sau hơn 1 năm xảy ra nhiều biến cố và rút lui khỏi làng giải trí, nam ca sĩ nổi tiếng một thời dường như không còn mấy mặn mà với hào quang showbiz. 

Theo những hình ảnh mới nhất được tài khoản mạng chia sẻ, giọng ca Quá khứ còn lại gì hiện tại có cuộc sống khá thoải mái, hưởng thụ cuộc sống và mở quán bán trà sữa để thỏa niềm đam mê. 

Người này viết: "Vô tình phát hiện quán trà sữa của anh Rocker Nguyễn. Trà thơm và ngon, anh chủ cũng 'ngon' không kém. Được anh tự tay pha 1 ly trà tặng miễn phí uống no nhức nách luôn".

Loạt ảnh fan gửi từ phương xa: Bỏ showbiz Việt, rocker Nguyễn sang Australia làm ông chủ quán trà sữa-1Loạt ảnh fan gửi từ phương xa: Bỏ showbiz Việt, rocker Nguyễn sang Australia làm ông chủ quán trà sữa-2Loạt ảnh fan gửi từ phương xa: Bỏ showbiz Việt, rocker Nguyễn sang Australia làm ông chủ quán trà sữa-3
Rocker Nguyễn tỏ ra khá hài lòng với công việc và cuộc sống hiện tại. Anh luôn vui vẻ và cởi mở với khách hàng. Được biết, đây là quán riêng do nam ca sĩ tự mở và khai trương cách đây không lâu.

Với khán giả, có người sẽ bày tỏ sự tiếc nuối cho một ngôi sao trẻ tài năng đang nở rộ, nhưng hơn hết là những lời chúc phúc cho cuộc sống hiện tại mà Rocker Nguyễn đang có.

Tháng 8/2018, giọng ca Quá khứ còn lại gì viết trên trang cá nhân, chia sẻ thông tin chính thức gác lại những dự án nghệ thuật để lên đường sang Úc. Anh đăng tải tâm thư dài gửi lời chào người thân, bạn bè và những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian ca hát. 

"Đây là lúc tôi nói lời tạm biệt. Tạm biệt một quá khứ sẽ không bao giờ lặp lại. Tạm biệt những giấc mơ đã được hoàn thành và cả những sai lầm. Tạm biệt người thân yêu, gia đình, bạn bè và những góc nhỏ của Sài Gòn nơi tôi từng lang thang. Tạm biệt những nỗi thất vọng, sự đau lòng và lòng dũng cảm. Tạm biệt những ngày quẩn quanh giữa một mê cung, tuyệt vọng tìm cách thoát ra", anh viết.

"Và cũng xin chào. Xin chào một chương mới của cuộc đời sẽ được viết bởi hòa bình, tình yêu, hy vọng, và một quyết tâm để phát triển thịnh vượng. Xin chào những thách thức mới, triển vọng và trở ngại. Xin chào một con người mới, người luôn ở đó, la hét để anh ta nhận ra rằng tiếng nói của anh bị nhấn chìm bởi hàng ngàn người khác. Xin chào con người đích thực của tôi", nam ca sĩ tâm sự.

Loạt ảnh fan gửi từ phương xa: Bỏ showbiz Việt, rocker Nguyễn sang Australia làm ông chủ quán trà sữa-4

Vào thời điểm ấy, sự nghiệp của Rocker Nguyễn bỗng dưng rơi tụt dốc không phanh. Không chỉ lộ hình ảnh hốc hác, gầy gò, giọng ca trẻ còn có nhiều chia sẻ ngông cuồng, khó hiểu trên mạng xã hội. Anh thậm chí thách thức fan của Sơn Tùng M-TP và yêu cầu đồng nghiệp nhắn tin cho mình. 

Sau những biến cố, nam ca sĩ dần lấy lại tinh thần. Cuộc sống sau ánh hào quang của anh cũng tươi mới và tích cực hơn.

Ngày 5/10 vừa qua, Rocker Ngueyenx chính thức công khai bạn gái. Được biết, bạn gái của giọng ca Quá khứ còn lại gì có tên Hải Hà, sinh năm 1997, hiện đang sống và học tập tại Australia. Cô được khen có ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. 9X sở hữu đôi mắt to, sống mũi cao, được nhận xét khá giống với Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Loạt ảnh fan gửi từ phương xa: Bỏ showbiz Việt, rocker Nguyễn sang Australia làm ông chủ quán trà sữa-5
Bạn gái xinh đẹp của Rocker Nguyễn

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rocker-nguyen-sang-australia-lam-nhan-vien-quan-tra-sua-n-199763.html

scandal sao Việt Rocker Nguyễn

Tin tức mới nhất