Loạt ảnh hài hước 'tới công chiện' của dàn HLV Rock Việt

Dường như các HLV đều rất "cháy" khi được trở lại với dòng nhạc đã làm nên tuổi mỗi người.

Rock Việt đang là chương trình truyền hình về âm nhạc thu hút sự chú ý nhờ nội dung mới lạ, hấp dẫn. 

Bên cạnh việc lần đầu đưa nhạc rock lên sóng truyền hình với tư cách một cuộc thi âm nhạc, việc quy tụ dàn thí sinh là những rock band nổi bật và nhiều màu sắc đã giúp chất lượng chuyên môn của mùa đầu tiên Rock Việt được đánh giá cao. 

Loạt ảnh hài hước tới công chiện của dàn HLV Rock Việt-1

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những HLV là những cây đa cây đề trong giới rock Việt đã giúp chương trình có được bảo chứng nhất định về chuyên môn cũng như mặt đại chúng rộng rãi.

Với tư cách là HLV của gameshow âm nhạc đầu tiên lấy rock làm cốt lõi, các HLV như Siu Black, Phương Thanh, Phạm Anh Khoa,... đã đầu tư nhiều tâm huyết vào chương trình từ khi bắt tay với nhà sản xuất. 

Không chỉ việc bỏ ra nhiều thời gian và những yếu tố bề nổi như trang phục, trang điểm,... khi trở lại với dòng nhạc làm nên tên tuổi của mình, các HLV còn để lại nhiều ấn tượng nhờ những khoảnh khắc nhiệt huyết cháy, nhiều năng lượng.

Cùng ngắm loạt ảnh hài hước và đầy nhiệt huyết của dàn HLV Rock Việt.

Loạt ảnh hài hước tới công chiện của dàn HLV Rock Việt-2

Phạm Anh Khoa, nam HLV đánh dấu sự tái xuất làng giải trí với cương vị HLV Rock Việt. Để lại sau lưng sự cố, rocker "Ngựa Ô Thương Nhớ" gây ấn tượng bằng những khoảnh khắc cháy hết mình trong các tiết mục biểu diễn.

Loạt ảnh hài hước tới công chiện của dàn HLV Rock Việt-3

Bên cạnh Phạm Anh Khoa, HLV Trần Tuấn Hùng cũng để lại nhiều khoảnh khắc “ngầu đét” khi “song kiếm hợp bích” cùng đàn em trong đội Đại Bàng Trắng. Được biết đến với tính cách điềm đạm, hài hòa nhưng khi được cháy hết mình với dòng nhạc đã gắn bó gần 30 năm, Trần Tuấn Hùng cũng rất hài hước, cá tính và có phần bùng nổ.

Loạt ảnh hài hước tới công chiện của dàn HLV Rock Việt-4

Hai HLV nữ Phương Thanh - Siu Black cũng đánh dấu sự trở lại với showbiz bằng việc ngối ghế nóng Rock Việt. Với riêng Siu Black, họa mi núi rừng có màn tài xuất không thể tuyệt vời hơn sau hơn 5 năm về sinh sống tại Tây Nguyên.  

Loạt ảnh hài hước tới công chiện của dàn HLV Rock Việt-5

Về phía Phương Thanh, giọng ca Đêm Lao Xao lại gây ấn tượng với những bộ trang phục ấn tượng và được đầu tư cực kì công phu. Những bộ trang phục này đã giúp Phương Thanh trở nên nổi bật giữa dàn HLV nam ăn mặc có phần nghiêm chỉnh hơn. 

Loạt ảnh hài hước tới công chiện của dàn HLV Rock Việt-6

Khánh
Theo Vietnamnet


Phạm Anh Khoa Siu Black Rock Việt

Tin tức mới nhất