Loạt ảnh mới nhất của Trúc Anh 'Mắt Biếc' hậu tăng 8kg

Diễn viên Trúc Anh gây chú ý với diện mạo phát tướng sau khi tăng 8kg.

Sau một thời gian ở ẩn vì tin đồn bầu bí, Trúc Anh Mắt Biếc tái xuất với thân hình tăng cân rõ rệt. Được biết, người đẹp đã tăng 8kg mất kiểm soát khiến body phát tướng. Cô cho hay nguyên nhân là do thời điểm dịch ở nhà cô ăn uống nhiều và tạng người dễ tăng cân. Trúc Anh từng tìm nhiều phương pháp giảm cân nhưng sai cách khiến sức khỏe thêm yếu đi.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn bị gai cột sống và thoái hóa khớp nên đi lại thêm khó khăn. Việc ngoại hình phát tướng cũng khiến cô mặc cảm, hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật suốt thời gian qua.

Loạt ảnh mới nhất của Trúc Anh Mắt Biếc hậu tăng 8kg-1
Loạt ảnh mới của Trúc Anh gây chú ý khi tăng 8kg.

Loạt ảnh mới nhất của nữ diễn viên tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý. Diện chiếc đầm đỏ sát nách, cô nàng vẫn lộ vóc dáng khá mũm mĩm, gương mặt tròn trịa, bắp tay to. Tuy nhiên, "Hà Lan" của Mắt Biếc trông tươi tắn, rạng rỡ hơn rất nhiều.

Loạt ảnh mới nhất của Trúc Anh Mắt Biếc hậu tăng 8kg-2
Dù tăng cân nhưng Trúc Anh vẫn rất xinh xắn, rạng rỡ.

Loạt ảnh mới nhất của Trúc Anh Mắt Biếc hậu tăng 8kg-3

Loạt ảnh mới nhất của Trúc Anh Mắt Biếc hậu tăng 8kg-4

Mới nhất, cô nàng còn cập nhật hình ảnh trong chuyến du lịch Bali mừng tuổi 24.

Đăng tải tấm hình xinh xắn, cô nàng viêt: "Chúc mừng sinh nhật cô gái trong hình. Khi chúng ta sống thiện lành và cho đi những điều tốt đẹp, chúng ta sẽ nhận được những điều tốt đẹp và ngược lại. Mình tin vào điều này và tin rằng khi ta sống tử tế, tốt bụng, dữ sẽ hoá lành và mọi điều may mắn sẽ đến..."

Khi diện trang phục kín đáo check-in ở chốn linh thiêng, vóc dáng tăng cân của Trúc Anh lại hoàn toàn được giấu nhẹm nhờ cách lên đồ khéo léo. Cô khoe vẻ đẹp rạng rỡ với nụ cười tươi tắn. Trong chuyến du lịch, Trúc Anh tiết lộ vì di chuyển nhiều nên chân vẫn còn đau vì thoái hóa khớp.

Bên dưới bài đăng, nhiều người gửi lời chúc mừng sinh nhật và khuyên cô nên giữ gìn sức khỏe.

Loạt ảnh mới nhất của Trúc Anh Mắt Biếc hậu tăng 8kg-5

Loạt ảnh mới nhất của Trúc Anh Mắt Biếc hậu tăng 8kg-6

LIM
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/loat-anh-moi-nhat-cua-truc-anh-mat-biec-hau-tang-8kg-n-321800.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-anh-moi-nhat-cua-truc-anh-mat-biec-hau-tang-8kg-n-321800.html

Trúc Anh

Tin tức mới nhất