Loạt ảnh ôm hôn của HyunA và bạn trai bị chê kỳ dị

"Nữ thần sexy" của Kpop ngày càng táo bạo khi thoải mái đăng ảnh hôn môi bạn trai cùng phong cách kỳ quái.

Tối 5/11, HyunA chia sẻ loạt ảnh cùng bạn trai Dawn trên Instagram. Trong các bức ảnh, HyunA và Dawn không ngại hôn môi vô cùng tình tứ, cũng như có nhiều hành động thân mật.

Loạt ảnh ôm hôn của HyunA và bạn trai bị chê kỳ dị-1Loạt ảnh ôm hôn của HyunA và bạn trai bị chê kỳ dị-2

Loạt ảnh thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng bởi phong cách gợi cảm nhưng có phần kỳ quái của cặp đôi. Đặc biệt, Dawn trang điểm mặt trắng bệch, mắt đỏ và đeo lens, khiến anh có phần trông đáng sợ.

Loạt ảnh ôm hôn của HyunA và bạn trai bị chê kỳ dị-3Loạt ảnh ôm hôn của HyunA và bạn trai bị chê kỳ dị-4

Nhiều dân mạng tự hỏi phải chăng cặp đôi hóa trang mừng Halloween: "Trang phục và make-up thật kỳ dị", "Tôi biết đây là sở thích của họ nhưng trông khó coi quá".

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến ủng hộ 2 ngôi sao trẻ: "Họ giống như những ngôi sao Hollywood", "Họ trông rất đẹp đôi và hợp nhau", "Tôi hy vọng họ hạnh phúc mãi mãi"...

Loạt ảnh ôm hôn của HyunA và bạn trai bị chê kỳ dị-5

HyunA sinh năm 1992, lớn hơn bạn trai 2 tuổi. Cô ra mắt khi mới 15 tuổi và bắt đầu nổi tiếng nhờ theo đuổi phong cách trẻ trung, sexy. 

HyunA và Dawn hẹn hò từ năm 2016 và công khai chuyện tình cảm vào cuối năm 2018. Sau khi cùng rời công ty Cube Entertainment, cặp nghệ sĩ đầu quân cho công ty của rapper PSY.

Loạt ảnh ôm hôn của HyunA và bạn trai bị chê kỳ dị-6Loạt ảnh ôm hôn của HyunA và bạn trai bị chê kỳ dị-7

Chuyện tình của cả hai được coi là "ngoại lệ" của Kbiz, bởi vốn dĩ các thần tượng xứ Hàn thường phải giấu giếm chuyện hẹn hò. Trái ngược lại điều đó, HyunA và Dawn thoải mái xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, tạp chí và chương trình truyền hình.

2 người cũng thể hiện tình cảm nồng cháy dành cho đối phương trên mạng xã hội. Tuy nhiên, phong cách thời trang cổ quái và những lần khoe thân quá đà của cả hai cũng nhiều lần gây ra tranh cãi. 

Loạt ảnh ôm hôn của HyunA và bạn trai bị chê kỳ dị-8Loạt ảnh ôm hôn của HyunA và bạn trai bị chê kỳ dị-9

Gần đây nhất, cặp đôi đã cùng nhau phát hành album "1 + 1 = 1" và quảng bá ca khúc chủ đề PING PONG.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-anh-om-hon-cua-hyuna-va-ban-trai-bi-che-ky-di-n-284000.html

e'dawn HyunA Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao