Loạt ảnh sản xuất kem trộn tại gia gây xôn xao mạng xã hội Thái Lan

Sau khi được đăng tải trên 1 trang Fanapge nổi tiếng, loạt ảnh ghi lại quy trình sản xuất kem trộn tại gia đã gây xôn xao mạng xã hội Thái Lan suốt những ngày qua.



Ngày 19/6 vừa qua, trên một trang fanpage nổi tiếng của Thái Lan đã chia sẻ những bức ảnh về cách thức sản xuất một loại kem dưỡng da độc và lạ. Hiện tại, bài viết này đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích, chia sẻ và gây được sự chú ý rất lớn của mạng xã hội Thái Lan.
 

Người đăng tải bài viết chia sẻ: "Dạo này kiếm ăn cũng dễ quá nhỉ. Kem dưỡng da tự chế - sản phẩm mới từ việc đem tất cả kem dưỡng da trên thế giới trộn chung với nhau".

Từ những bức ảnh được đăng tải, có thể thấy 3 người phụ nữ đang đổ các loại kem dưỡng da nổi tiếng và khá được ưa chuộng ở Thái Lan vào chậu lớn. Bên cạnh là chiếc máy trộn để hòa chung các loại kem này với nhau.

Sau một hồi đánh đánh trộn trộn, cuối cùng, 3 người phụ nữ đã chia số kem trộn này ra các hộp nhỏ, cân cho chuẩn khối lượng như nhau, tiếp đến, dán nhãn sản phẩm để đem đi tiêu thụ.
 

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng Thái Lan chú ý nhất trong những hình ảnh trên chính là nhãn hiệu được dán trên nắp sản phẩm kem dưỡng da trên không phải là tiếng Thái mà là một thứ tiếng khác không được quen cho lắm.

Bên dưới chùm ảnh mới được đăng tải, rất nhiều người thắc mắc đặt ra câu hỏi như "Mua nhiều loại kem dưỡng da đem trộn vào nhau đã tốn không ít chi phí rồi, vậy thì họ chắc sẽ đem đi bán với giá cắt cổ à?".

Trong khi đó, một số người khác lại bày tỏ sự nghi ngờ về chất lượng của mỹ phẩm này ra sao, trong sản phẩm còn pha trộn cái gì thêm không? Tuy nhiên, trên hết, mọi người đều cho rằng không nên sử dụng những loại mỹ phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ.

Các cư dân mạng Thái Lan tinh ý phát hiện được, nhãn hiệu sản phẩm tự chế này không phải được in bằng tiếng Thái.

Một số hình ảnh khác về công đoạn sản xuất kem dưỡng da tự chế khiến cư dân mạng Thái Lan xôn xao.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ


mỹ phẩm giả mỹ phẩm

Tin tức mới nhất