Loạt ảnh 'táo bạo' hiếm hoi ở tuổi 23 của Lâm Tâm Như bất ngờ sốt trở lại, nhận được mưa lời khen vì điều này!

Khi đó, cô đang làm người mẫu song song với việc tìm kiếm cơ hội diễn xuất.

Ngày 10/4, China Times đưa tin mạng xã hội Weibo đang rầm rộ chia sẻ lại loạt ảnh cũ gợi cảm của Lâm Tâm Như được chụp vào năm 1999. Khi đó, cô 23 tuổi và đang làm người mẫu song song với việc tìm kiếm cơ hội diễn xuất.

Trong ảnh, Lâm Tâm Như mặc nội y gợi cảm khoe hình thể mảnh mai, vòng eo con kiến thon nhỏ. Đây cũng là một trong số những hình ảnh táo bạo, quyến rũ hiếm hoi của nữ diễn viên Đài Loan (Trung Quốc). Đa số người hâm mộ đều dành lời khen cho ngoại hình trẻ trung, ngọt ngào, thần thái tự tin thời xuân sắc của Lâm Tâm Như.

Loạt ảnh táo bạo hiếm hoi ở tuổi 23 của Lâm Tâm Như bất ngờ sốt trở lại, nhận được mưa lời khen vì điều này!-1Loạt ảnh táo bạo hiếm hoi ở tuổi 23 của Lâm Tâm Như bất ngờ sốt trở lại, nhận được mưa lời khen vì điều này!-2

Lâm Tâm Như bước chân vào showbiz từ những năm trung học, bất chấp sự phản đối của gia đình. Trên truyền thông, Lâm Tâm Như từng chia sẻ rằng cô có tính cách nổi loạn khi còn là thiếu nữ. Lúc đó, nữ diễn viên không ngại mặc trang phục gợi cảm, chụp ảnh táo bạo trước ống kính. Sau này khi có được thành công, nữ diễn viên thừa nhận cô cảm thấy hơi xấu hổ khi xem lại những hình ảnh sexy thời trẻ.

Loạt ảnh táo bạo hiếm hoi ở tuổi 23 của Lâm Tâm Như bất ngờ sốt trở lại, nhận được mưa lời khen vì điều này!-3

Sau nhiều năm hoạt động tích cực, Lâm Tâm Như là ngôi sao hạng A hàng đầu showbiz Trung Quốc. Sau khi nổi tiếng, nữ diễn viên đi theo hình tượng thanh lịch, giữ gìn hình ảnh 1 cách chỉn chu. Do đó, khán giả hiếm khi được nhìn thấy Lâm Tâm Như diện những trang phục khoe dáng như bikini, đồ tắm.

Loạt ảnh táo bạo hiếm hoi ở tuổi 23 của Lâm Tâm Như bất ngờ sốt trở lại, nhận được mưa lời khen vì điều này!-4

Đến nay, bước sang tuổi 48, Lâm Tâm Như vẫn xinh đẹp, trẻ trung, sở hữu vóc dáng nuột nà như thời con gái dù từng sinh nở. Để có được thân hình mảnh mai, không tuổi, Lâm Tâm Như rất chú trọng tập luyện và áp dụng chế độ ăn cân bằng dinh dưỡng, lành mạnh. Trên trang cá nhân, cô thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân và tham gia các hoạt động thể chất ngoài trời. Nhờ đó, cô vừa giữ được vóc dáng thon thả, vừa có nhiều năng lượng cho công việc.

Loạt ảnh táo bạo hiếm hoi ở tuổi 23 của Lâm Tâm Như bất ngờ sốt trở lại, nhận được mưa lời khen vì điều này!-5

 

Những năm gần đây, nàng Hạ Tử Vi gặt hái được nhiều thành công với vai trò nhà sản xuất phim. Nửa cuối năm 2023, cô ra mắt bộ phim Sinh thời, đánh dấu lần đầu tiên chịu hoàn toàn trách nhiệm sản xuất và không tham gia diễn xuất. Phim giành được nhiều đánh giá tốt trong giới giải trí.

Loạt ảnh táo bạo hiếm hoi ở tuổi 23 của Lâm Tâm Như bất ngờ sốt trở lại, nhận được mưa lời khen vì điều này!-6

Khi được hỏi về lý do chuyển hướng công việc, Lâm Tâm Như cho biết: “Tôi không muốn bị hạn chế về những vai trò mà mình có thể đảm nhận. Tại sao không tự tạo cơ hội có riêng mình?”.

Cô nói thêm việc tách mình ra khỏi vai diễn, quyết định mọi chuyện hoàn toàn dưới góc nhìn của nhà sản xuất giúp cô có tư duy toàn diện và vĩ mô hơn.

 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/loat-anh-tao-bao-hiem-hoi-o-tuoi-23-cua-lam-tam-nhu-bat-ngo-sot-tro-lai-nhan-uoc-mua-loi-khen-vi-ieu-nay-665753.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao