Loạt ảnh thảm họa mua hàng online khác xa với thực tế

Nhiều dân mạng cho hay họ không dám mua trang phục online của các shop kém uy tín sau khi xem những hình ảnh này.

Loạt ảnh thảm họa mua hàng online khác xa với thực tế-1
Không thể phủ nhận sự tiện lợi của việc mua hàng online, thế nhưng đáng tiếc không phải đơn hàng nào cũng được như mong muốn. Một số tài khoản nước ngoài mới đây chia sẻ loạt ảnh rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" vì đặt hàng qua mạng: Có người mua phải quần quá dài, váy quá bó hoặc trông khác hoàn toàn ảnh mẫu. Đặc biệt, cứ mỗi mùa cưới, mùa prom, nhiều bạn gái kém may mắn lại nhận về cái kết giống cô gái trên ảnh vì ham mua hàng rẻ trên các trang web lừa đảo.
Loạt ảnh thảm họa mua hàng online khác xa với thực tế-2
Tưởng đâu sẽ "tậu" được một chiếc váy trắng tinh với chi tiết bo chun tôn eo, vai hững hờ quyến rũ, cô gái trong ảnh vỡ mộng hoàn toàn khi mặc thử. Do vải kém chất lượng cùng những đường may thiếu tinh tế, thiết kế này bị so sánh với giẻ lau.
Loạt ảnh thảm họa mua hàng online khác xa với thực tế-3
Sau nhiều trường hợp mua hàng online thất bại, nhiều chị em rút ra rằng không nên mua váy đi dự tiệc cưới hay váy prom lộng lẫy với giá quá hời, trên trang web, fanpage kém danh tiếng. Những gì họ nhận về không gì khác ngoài một mảnh vải nhàu nhỉ, được chắp vá vụng về.
Loạt ảnh thảm họa mua hàng online khác xa với thực tế-4
Không giống mẫu, sai màu đã đành, cô gái trong ảnh còn phải nhận về một chiếc quần dành cho người khổng lồ theo đúng nghĩa đen. Phải đứng hẳn lên ghế cao, cô nàng mới có thể ướm vừa item kỳ quặc này.
Loạt ảnh thảm họa mua hàng online khác xa với thực tế-5
Không riêng gì đầm dạ hội lấp lánh, lỗng lẫy, bạn vẫn có thể sẽ mua phải hàng kém chất lượng dù chỉ đặt một cái áo phông. Có thể thấy chất vải giữa hình shop quảng cáo trên mạng và hình khách chụp lúc nhận được hàng hoàn toàn khác biệt.
Loạt ảnh thảm họa mua hàng online khác xa với thực tế-6
Chiếc áo ôm sát khoe thân hình cơ bắp nay lại biến thành crop top vì sự nhầm lẫn về số đo của cửa hàng.
Loạt ảnh thảm họa mua hàng online khác xa với thực tế-7
Cô gái này chia sẻ mình đặt váy để đi dự đám cưới nhưng "tá hỏa" khi mở gói hàng và mặc thử lên người. Khác xa với chiếc váy lung linh trên quảng cáo, thứ cô nhận được là mớ vải xấu xí được cắt may ẩu thả. Nhìn hình ảnh này, nhiều dân mạng tỏ ra bất bình thay cho cô gái. Một người khuyên nhủ: "Đừng bao giờ mua váy đi tiệc với giá chỉ 10 USD".
Loạt ảnh thảm họa mua hàng online khác xa với thực tế-8
Mua về mới biết cái kính này không phải dùng cho người lớn đeo.
 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-anh-tham-hoa-mua-hang-online-khac-xa-voi-thuc-te-n-202361.html

Thảm họa mua đồ online mua hàng online

Tin tức mới nhất