Loạt anh thời chưa debut xinh ngất của Jang Wonyoung (IVE)

Jang Wonyoung (IVE) thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với những bức ảnh từ thời “Produce 48” của cô nàng.

Gần đây, những bức ảnh cũ của Jang Wonyoung (IVE) từ những ngày cô tham gia show sống còn Produce 48 đã tạo nên cuộc thảo luận sôi nổi không chỉ có DIVE (fandom của IVE) mà còn có cả “người qua đường” tham gia.

Trên các trang mạng xã hội, ngoại hình của Jang Wonyoung trở thành chủ đề nóng nhờ khuôn mặt trẻ thơ và bầu má phúng phính, đáng yêu. DIVE đã chia sẻ một số bộ ảnh trên diễn đàn, đồng thời hết lời khen ngợi sự dễ thương của Jang Wonyoung.

Loạt anh thời chưa debut xinh ngất của Jang Wonyoung (IVE)-1Loạt anh thời chưa debut xinh ngất của Jang Wonyoung (IVE)-2Loạt anh thời chưa debut xinh ngất của Jang Wonyoung (IVE)-3Loạt anh thời chưa debut xinh ngất của Jang Wonyoung (IVE)-4

Bên cạnh những bức ảnh thời Produce 48, các fan cũng đưa ra một số bức ảnh trong thời kỳ Jang Wonyoung còn trong nhóm IZ*ONE và một bức ảnh có từ trước khi cô trở thành thần tượng. Những bức ảnh đó cho thấy Jang Wonyoung đã xinh xắn từ nhỏ và nhan sắc thăng hạng theo thời gian.

Loạt anh thời chưa debut xinh ngất của Jang Wonyoung (IVE)-5
Jang Wonyoung xinh từ bé.

Tham gia show sống còn Produce 48, đạt thứ hạng cao nhất đêm Chung kết và ra mắt với nhóm IZ*ONE, sau khi IZ*ONE tan rã tiếp tục hoạt động với nhóm IVE, có thể nói chặng đường sự nghiệp mà Jang Wonyoung đã đi rất ấn tượng. Dù hoạt động ở giai đoạn nào, Jang Wonyoung cũng gặt hái được cho mình thành công.

Loạt anh thời chưa debut xinh ngất của Jang Wonyoung (IVE)-6

Jang Wonyoung không chỉ thu hút sự chú ý nhờ chiều cao, những bức ảnh xinh xắn mà người hâm mộ còn khen ngợi tố chất ngôi sao và sự tự tin của cô.

Tất cả những điều đó đã giúp cho cô trở nên nổi tiếng như ngày hôm nay. Nhiều người nhận xét rằng Jang Wonyoung được sinh ra là để thành công trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Loạt anh thời chưa debut xinh ngất của Jang Wonyoung (IVE)-7

Một số bình luận của người xem:

Thành thật mà nói, bình thường ảnh hồi nhỏ của mọi người thường trông không được đẹp lắm. Nhưng ảnh của Jang Wonyoung thì đẹp lung linh từ khi cô còn nhỏ luôn.”

“Hồi còn nhỏ vẻ dễ thương của cô ấy nổi bật hơn nhưng so với bây giờ thì cũng không hề kém cạnh. Tất nhiên, từ thời IZ*ONE cô ấy đã xinh rồi.”

“Cô ấy là Wonyoung mà. Những bình luận ghét bỏ dưới bài đăng về cô ấy chỉ chứng tỏ cô ấy thực sự thành công như thế nào.”

“Tôi biết cô ấy nhất định sẽ thành công từ lần đầu tiên mà tôi nhìn thấy cô ấy.”

Loạt anh thời chưa debut xinh ngất của Jang Wonyoung (IVE)-8
Jang Wonyoung làm MC cho Music Bank.

Ngoài vai trò của một thần tượng, Jang Wonyoung cũng gây ấn tượng khi làm MC cho Music Bank. Cô tham gia Music Bank và được làm thành viên chính thức kể từ tháng 10/2021, nhưng cô đã ngừng công việc MC vào 11/1 vừa qua.

Không chỉ DIVE mà nhiều người yêu mến Jang Wonyoung đang trông đợi những hoạt động mới tiếp theo của cô.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/fan-dao-lai-anh-thoi-chua-debut-cua-jang-wonyoung-ive-xinh-tu-be-la-co-that!-post1508345.tpo

Jang Wonyoung Sao Hàn

Tin tức mới nhất