Loạt ảnh thời thi hoa hậu của Thúy Ngân 'Gạo nếp gạo tẻ'

Loạt ảnh thi hoa hậu từ cách đây nhiều năm của Thúy Ngân hiện được chú ý trên mạng xã hội. Khán giả khen ngợi đường nét sắc sảo, gợi cảm của nữ diễn viên.

Loạt ảnh thời thi hoa hậu của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ-1
Những ngày gần đây, loạt ảnh của Lê Huỳnh Thúy Ngân khi tham gia các cuộc thi nhan sắc cách đây nhiều năm bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trước khi tham gia lĩnh vực diễn xuất, đặc biệt vai diễn gây tiếng vang trong Gạo nếp gạo tẻ, cô thử sức ở những đấu trường nhan sắc để tìm kiếm cơ hội nổi tiếng.

Loạt ảnh thời thi hoa hậu của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ-2
Những hình ảnh cũ của Thúy Ngân nhận được nhiều lời khen. Đông đảo khán giả cho rằng từ khi mới vào nghề, nữ diễn viên 28 tuổi đã sở hữu nhan sắc nổi bật, đường nét sắc sảo. Trên trang cá nhân, cô vừa chia sẻ lại hình ảnh của chính mình, không giấu tự tin khi sở hữu vóc dáng cân đối. Thúy Ngân tiết lộ "thời đó chưa có photoshop".

Loạt ảnh thời thi hoa hậu của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ-3
Người đẹp sinh năm 1991 cao 1,7 m với số đo 3 vòng là 90-60-89. Cô tham gia cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2009 và đoạt giải á khôi 1 cùng giải phụ "Người đẹp hình thể". Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 nhưng chỉ lọt top 20.

Loạt ảnh thời thi hoa hậu của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ-4
Loạt ảnh thời thi hoa hậu của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ-5
Năm 2011, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Tourim Queen International với sự tranh tài của hơn 90 thí sinh. Chung cuộc, cô đứng ở vị trí thứ 15.

Loạt ảnh thời thi hoa hậu của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ-6
Sau đó, cô tham gia nhiều bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, phải đến năm 2018 khi "Gạo nếp gạo tẻ" phát sóng, cô mới được công chúng chú ý. Đảm nhận nhân vật Hân có tính cách ích kỷ, nhõng nhẽo và hay gây sự nhưng cô trở nên nổi tiếng hơn nhờ vai diễn này.

Loạt ảnh thời thi hoa hậu của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ-7
Điều này được chính nữ diễn viên thừa nhận. Cô nói: “Mọi thứ với tôi thay đổi nhiều sau khi 'Gạo nếp gạo tẻ' phát sóng. Tôi nhận được nhiều lời mời, bận rộn với công việc, thu nhập tốt, lo cho ba mẹ cuộc sống đầy đủ hơn. Tôi làm việc đến mức không còn nhiều thời gian cho bản thân”.

Loạt ảnh thời thi hoa hậu của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ-8
Cô chia sẻ thêm: "Tôi đã có một năm 2018 đầy bất ngờ. Nếu không có khán giả thì không có vai Hân và Thúy Ngân ngày hôm nay. Nhiều anh chị yêu nghề, cống hiến nhiều năm nhưng chưa có được vai diễn như tôi”.

Loạt ảnh thời thi hoa hậu của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ-9
“Trước đây, tôi không tin vào duyên số, cứ nghĩ cố gắng sẽ thành công nhưng bây giờ mới hiểu duyên là có thật. Những năm trước, tôi cũng đóng nhiều dạng vai, miệt mài làm việc nhưng chưa được khán giả đón nhận”, nữ diễn viên tâm sự.

Theo Zing


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao