Loạt ảnh tình cảm của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê

Cặp đôi Gil Lê và Hoàng Thùy Linh liên tiếp lộ bằng chứng đang hẹn hò. Gần đây, hai người được cho là cùng đi du lịch ở Vũng Tàu.

Loạt ảnh tình cảm của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê-1
Mới đây, trên mạng xã hội, khán giả lan truyền hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Gil Lê và Hoàng Thùy Linh thân thiết ngồi cạnh nhau trong chuyến du lịch. Bộ đôi diện trang phục thoải mái, vui vẻ thưởng thức bữa tối. Dưới phần bình luận, khán giả gửi lời chúc phúc cho cặp đôi.

Loạt ảnh tình cảm của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê-2
Gần đây, cặp đôi được cho là có chuyến nghỉ dưỡng cùng nhau tại một resort ở Vũng Tàu. Chuyến đi có sự tham gia của các thành viên trong gia đình Gil Lê. Trong một số bức ảnh do người thân đăng tải, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cạnh nhau. MC Giọng hát Việt nhí thậm chí còn hỗ trợ "người tình tin đồn" trong việc lấy đồ ăn.

Loạt ảnh tình cảm của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê-3
Cặp đôi thường xuyên tụ tập cùng bạn bè thân tại nhà riêng của Hoàng Thùy Linh. Trong mỗi góc chụp, Gil Lê đều đứng gần giọng ca Tứ phủ và tạo dáng vui vẻ. Thời gian qua, bộ đôi xuất hiện cạnh nhau trong nhiều chuyến du lịch, ăn uống, mua sắm.

Loạt ảnh tình cảm của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê-4Loạt ảnh tình cảm của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê-5
Giữa tháng 3, một nhà tạo mẫu tóc đăng tải bức ảnh của Hoàng Thùy Linh. Trong ảnh, nữ ca sĩ Hà thành diện áo T-shirt màu vàng. Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra trang phục này giống hệt áo Gil Lê từng mặc trong một sự kiện hồi cuối năm 2019. Một lần nữa, công chúng bàn tán về mối quan hệ giữa hai ca sĩ. Không ít khán giả cho rằng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê mặc đồ đôi hoặc thậm chí dùng chung trang phục.

Loạt ảnh tình cảm của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê-6
Hoàng Thùy Linh ôm Gil Lê trong tiệc tất niên hôm 21/1. Bữa tiệc này có sự xuất hiện của cha mẹ Gil Lê, nghệ sĩ và bạn bè thân thiết.

Loạt ảnh tình cảm của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê-7
Khán giả nhiều lần bắt gặp cặp sao thể hiện tình cảm với nhau ở trên máy bay hoặc chốn công cộng. Trước khi vướng tin đồn hẹn hò với Gil Lê, Hoàng Thùy Linh từng có thời gian có mối quan hệ tình cảm với người mẫu Vĩnh Thụy. Trong khi đó, Gil Lê được cho là hẹn hò với Chi Pu.

Loạt ảnh tình cảm của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê-8
Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng nghi vấn hẹn hò từ tháng 9/2019. Bộ đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và nhiều lần đi chơi chung cùng nhóm bạn. Trong ảnh, cả hai đeo nhẫn đôi tại sự kiện ở TP.HCM. Không chỉ ở sự kiện, cặp đôi còn sát cánh nhau trong cuộc sống đời thường. Hình ảnh Gil Lê diện đồ giản dị, đi cạnh Hoàng Thùy Linh mua đồ ở siêu thị khiến khán giả chú ý. Đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc phúc và mong cặp nghệ sĩ sớm công khai chuyện tình cảm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/loat-anh-tinh-cam-cua-hoang-thuy-linh-va-gil-le-post1091605.html?fbclid=IwAR3XEuQ52Mu8xAv2HwMCKWT_BDJW1l3OzKPvRR6OBqhPJcEnMlEMhFjRfFM

Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất