Loạt ảnh tố cáo Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên thân mật thái quá với nhiều sao nam

Có thể thấy nàng tiểu hoa thường xuyên có những cử chỉ thân thiết, gần gũi khiến người khác hiểu lầm.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh chụp hình cùng với nhân viên trong công ty. Bà xã của Phùng Thiệu Phong thản nhiên ôm vai bá cổ một trợ lý nam. Cô tạo dáng với bàn tay hình chữ V, mặt áp mặt với người này gần gũi.

Loạt ảnh tố cáo Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên thân mật thái quá với nhiều sao nam-1Loạt ảnh tố cáo Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên thân mật thái quá với nhiều sao nam-2

Nhiều người sau khi xem ảnh đã xót xa hộ cho Phùng Thiệu Phong bởi lẽ Triệu Lệ Dĩnh là phụ nữ đã có gia đình, cô không nên thân thiết quá mức với người khác giới. Huống hồ nữ diễn viên là người nổi tiếng, cần giữ gìn hình ảnh.

Nhiều cư dân mạng cũng nhân cơ hội tìm lại những hình ảnh trong quá khứ của Triệu Lệ Dĩnh chụp bên các sao nam khi đóng phim cùng nhau. Có thể thấy nàng tiểu hoa thường xuyên có những cử chỉ thân thiết, gần gũi khiến người khác hiểu lầm.

Loạt ảnh tố cáo Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên thân mật thái quá với nhiều sao nam-3Loạt ảnh tố cáo Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên thân mật thái quá với nhiều sao nam-4Loạt ảnh tố cáo Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên thân mật thái quá với nhiều sao nam-5Loạt ảnh tố cáo Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên thân mật thái quá với nhiều sao nam-6Loạt ảnh tố cáo Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên thân mật thái quá với nhiều sao nam-7Loạt ảnh tố cáo Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên thân mật thái quá với nhiều sao nam-8

Trước khi yên bề gia thất với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh cũng trải qua nhiều mối tình tai tiếng. Cứ phim nào đóng máy là khán giả lại thấy cô có scandal cùng bạn diễn. 

Khi đóng trong Hoàn Châu Cách Cách 3, Triệu Lệ Dĩnh công khai tỏ tình với Cao Tử Kỳ nhưng không lâu sau thì chia tay. Sau đó, người đẹp vướng ồn ào yêu Hoắc Kiến Hoa khi hợp tác trong phim Hoa Thiên Cốt. Họ được trông thấy mặc đồ đôi, thường xuyên có cử chỉ tình cảm trong sự kiện.

Đến khi tham gia Lục Trinh truyền kỳ, cô tiếp tục sánh đôi cùng Trần Hiểu và sau đó cũng chia tay.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-le-dinh-thuong-xuyen-than-mat-voi-nhieu-sao-nam-n-211012.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất