Loạt áo khoác được Suzy, Rosé ưa chuộng ngày gió mùa

Áo dạ dáng dài, áo trench coat, áo blazer... là những items được nhiều mỹ nhân Kbiz yêu thích mỗi dịp trời trở lạnh.

Áo dạ dáng dài

Đây là thiết kế luôn được đánh giá cao ở sự thanh lịch, thời thượng. Các mỹ nhân Hàn Quốc thường ưu tiên áo dạ dáng dài với những gam màu trung tính như đen, be, nâu hoặc áo họa tiết kẻ. Ưu điểm của item này vừa hack dáng vừa ghi điểm ở sự hiện đại, trẻ trung.

Rất nhiều món đồ thời trang có thể kết hợp ăn ý với áo khoác dạ ví dụ các sao nữ xứ kim chi chỉ cần mix cùng quần jeans đơn giản, quần âu trang nhã hoặc chân váy dài là có ngày outfit sành điệu.

Loạt áo khoác được Suzy, Rosé ưa chuộng ngày gió mùa-1

Áo trench coat

Áo trench coat là lựa chọn kinh điển của sao Hàn mỗi dịp đông về. Công thức mix đồ đơn giản là trench coat + chân váy màu trung tính, trench coat + quần jeans, hoặc trench coat + quần short năng động. 

Loạt áo khoác được Suzy, Rosé ưa chuộng ngày gió mùa-2
 

Áo blazer

Mỹ nhân Hàn thường chọn những kiểu áo blazer không có thiết kế quá cầu kỳ, thay vào đó là những item không bao giờ lỗi mốt như blazer đen, blazer kẻ, blazer vải dạ, blazer màu be thanh lịch, trẻ trung.

Kết hợp blazer cùng quần jeans, quần đen hoặc chân váy ngắn đều đẹp, đồng thời có thể áp dụng được trong mọi hoàn cảnh, từ công sở đến đường phố.

Loạt áo khoác được Suzy, Rosé ưa chuộng ngày gió mùa-3

Áo khoác da

Áo khoác da mang đến sự trẻ trung, cá tính, nhưng không kém phần sang chảnh cho chị em. Vì áo khoác da đã khá nổi bật, nên sao Hàn sẽ kết hợp mẫu áo này cùng quần jeans hoặc quần đen đơn giản để cân bằng tổng thể.

Để tạo nên bộ đồ nữ tính và thời thượng, nhưng vẫn đạt điểm tinh tế, dàn idol xứ Hàn thích diện áo khoác da với chân váy xòe. Với phom dáng lửng, áo khoác da còn cho hiệu quả hack chiều cao đáng kể.

Loạt áo khoác được Suzy, Rosé ưa chuộng ngày gió mùa-4

Áo phao

Áo phao trở thành bảo bối giúp chị em chống chọi với những ngày đông giá lạnh. Mỹ nhân Hàn thường chọn áo phao kiểu dáng đơn giản để hoàn thiện các set trang phục hiện đại, đẹp mắt. 

Chọn tông màu trung tính, hoặc màu pastel cũng là cách hay để có được vẻ ngoài tinh tế, không sến sẩm khi diện mẫu áo khoác ấm áp này.

Loạt áo khoác được Suzy, Rosé ưa chuộng ngày gió mùa-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-ao-khoac-duoc-suzy-rose-ua-chuong-ngay-gio-mua-n-329638.html

Rosé Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao