Loạt bài đăng 'tiền tỉ' của Lisa BLACKPINK

Trước khi trở thành idol Kpop đầu tiên và duy nhất hiện tại có tài khoản Instagram vượt mốc 90 triệu lượt theo dõi, Lisa (BLACKPINK) từng xác lập hàng loạt kỷ lục khác trên mạng xã hội này.

Mới đây, người hâm mộ Lisa đã cùng ăn mừng khi tài khoản Instagram của cô nàng vượt mốc 90 triệu lượt theo dõi. Nàng main dancer của BLACKPINK là idol Kpop đầu tiên và duy nhất hiện tại đạt được thành tích này.

Loạt bài đăng tiền tỉ của Lisa BLACKPINK-1

Ngoài ra, Lisa cũng là người nổi tiếng Thái Lan sở hữu nhiều lượt theo dõi nhất, người nổi tiếng châu Á thứ ba (sau vận động viên cricket người Ấn Độ - Virat Kohli và diễn viên/ người mẫu Gal Gadot) có nhiều lượt follower nhất.

Lý do Lisa luôn duy trì sức hút mạnh mẽ như vậy trên nền tảng mạng xã hội này không chỉ bởi độ nổi tiếng cùng BLACKPINK hay sự nghiệp âm nhạc solo, mà còn bởi gu thời trang ấn tượng và ngoại hình xinh đẹp, khí chất cuốn hút.

Bài đăng ghi nhận nhiều lượt tim nhất của Lisa hiện đã đạt hơn 14,9 triệu lượt thả tim. Đây là bài viết dịp sinh nhật 25 tuổi của Lisa, khi cô về Thái Lan mừng tuổi mới cùng gia đình. Lisa khiến fan trầm trồ khi diện bộ váy màu xanh nhạt của thương hiệu Lirika Matoshi, có giá khoảng hơn 43 triệu đồng, khoe trọn sắc vóc cao ráo, mảnh mai của Lisa.

Loạt bài đăng tiền tỉ của Lisa BLACKPINK-2

Trước đó, bài viết khoe màn hóa trang "hoán đổi thân phận" của Lisa và Jisoo dịp lễ Halloween năm 2021 cũng gây sốt và giúp cô nàng trở thành nghệ sĩ châu Á đạt 11 triệu lượt "thả tim" nhanh nhất cho một bài post trên Instagram thời điểm đó. Bức ảnh đến nay đã được gần 14 triệu lượt thích.

Loạt bài đăng tiền tỉ của Lisa BLACKPINK-3

Không chỉ là các bài đăng mà mỗi Story Instagram do người dùng @lalalalisa_m chia sẻ cũng có sức ảnh hưởng lớn. Chẳng hạn, tháng 1 vừa qua, Lisa khiến cả cộng đồng fan Kpop và fan bóng đá thế giới xôn xao bởi hình ảnh cô chụp cùng chàng cầu thủ người Brazil - Neymar.

Loạt bài đăng tiền tỉ của Lisa BLACKPINK-4

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/loat-bai-dang-tien-ti-tren-instagram-hon-90-trieu-follow-cua-lisa-blackpink-post1517462.tpo?fbclid=IwAR2tgOboUfJ8clvO1Cvm2wDh1MUXVxb4aGoK7dth1rWHZZbp8Y4-LDTXl8o

Lisa BlackPink

Tin tức mới nhất