Loạt bằng chứng khẳng định Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga đã sẵn sàng về chung một nhà

Gặp mặt người thân, tiết lộ sẽ cưới vào tháng 9 âm lịch hay chụp ảnh cưới là những bằng chứng khiến dân mạng nghi ngờ Bình An - Bùi Phương Nga sắp về chung nhà.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Bình An - Á hậu Bùi Phương Nga nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Không còn giấu giếm như trước, giờ đây cặp đôi thoải mái khoe hình ảnh đối phương cũng như dành những lời mật ngọt cho nhau trên mạng xã hội. 

Mới đây, hot boy Bình An gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng bố và em gái. Điều đáng chú ý, trong tấm ảnh còn có sự xuất hiện của bạn gái - Á hậu Phương Nga. "Nhà không có gì ngoài chân", nam diễn viên chia sẻ.

Dù thường xuyên khoe ảnh "tình bể bình" bên người yêu nhưng đây là lần hiếm hoi nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân đăng ảnh bạn gái bên gia đình, người thân của mình.

Loạt bằng chứng khẳng định Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga đã sẵn sàng về chung một nhà-1
Á hậu Phương Nga chụp ảnh cùng người thân Bình An.

Điều này khiến dân mạng bán tín bán nghi và cho rằng, cặp "trai tài gái sắc" của làng giải trí Việt đang chuẩn bị kết hôn. Chưa kể trước đó, cả hai liên tục để lộ bằng chứng sắp về chung một nhà. 

Cách đây không lâu Bình An - Phương Nga cũng từng vướng tin đồn tổ chức đám cưới. Nguyên nhân xuất phát từ việc nàng hậu đăng ảnh diện váy cô dâu. Không những thế, trên mạng xã hội cũng lan truyền tấm ảnh hậu trường ghi lại khoảnh khắc Bình An và bạn gái tay trong tay ở một buổi tiệc ngoài trời.

Qua ảnh có thể thấy, nam diễn viên sinh năm 1993 diện vest bảnh bao trong khi Phương Nga lung linh trong bộ váy cưới. Rất nhanh chóng, nhiều người cho rằng cả hai đang chụp ảnh cho ngày trọng đại. 

Tuy nhiên sau khi tấm hình lan truyền, phía Bùi Phương Nga cho biết đó không phải là ảnh cưới. “Chắc đó là câu chuyện của tương lai xa nữa chứ hiện tại, tôi đang muốn tận hưởng nhiều hơn cuộc sống độc thân. Sẽ có những việc mình chỉ có thể thực hiện khi mình còn trẻ và chưa có gia đình. Vậy nên, tôi vẫn không muốn lấy chồng sớm đâu” - Phương Nga chia sẻ.

Loạt bằng chứng khẳng định Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga đã sẵn sàng về chung một nhà-2
Dân mạng nghi ngờ cả hai sắp về chung một nhà.

Loạt bằng chứng khẳng định Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga đã sẵn sàng về chung một nhà-3
Phương Nga chụp ảnh trong trang phục váy cưới.

Dẫu lên tiếng phủ nhận nhưng nhiều người vẫn không khỏi nghi ngờ việc cả hai đang rục rịch cho lễ cưới. Đặc biệt trong một bài phỏng vấn mới nhất trên báo chí, nam diễn viên quê Phú Thọ cho biết anh muốn "đưa Phương Nga về dinh" vào tháng 9 âm lịch. 

Cụ thể, khi hỏi về việc công khai tình cảm trước truyền thông, Bình An cho biết anh và bạn gái cảm thấy khá thoải mái và vui vẻ vì không còn bị soi mói hay để ý này kia. Cặp đôi cũng không phải lén lút hẹn hò mà có thể thoải mái như những cặp đôi bình thường khác. Hơn hết, anh muốn khẳng định chuyện tình cảm của mình là nghiêm túc chứ không chơi bời hay "yêu qua đường". 

Nhắc đến bạn gái, Bình An cũng tiết lộ Á hậu Phương Nga là người có ghen tuông. "Thực chất Phương Nga cũng là người có ghen, yêu nhau mà không ghen thì không thể gọi là tình yêu. Hơn nữa hai chúng tôi dành cho nhau sự tin tưởng khá tốt nên ít khi có việc nghi ngờ nhau", anh tâm sự. 

Loạt bằng chứng khẳng định Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga đã sẵn sàng về chung một nhà-4
Bình An tiết lộ sẽ "đón nàng về dinh" vào tháng 9 âm lịch.

Đặc biệt, nói tới chuyện lâu dài bằng một đám cưới trong thời gian tới, nam diễn viên tươi cười cho biết tuổi của mình rất hợp với tháng 9 âm lịch. Nếu không có gì thay đổi, tháng 9 âm Bình An - Phương Nga sẽ tiến hành đám cưới. "Nhưng năm nào thì chưa biết", Bình An nói. 

Việc úp mở thông tin về ngày trọng đại cùng những hình ảnh trong trang phục cô dâu chú rể, gặp mặt người thân... được xem là bằng chứng chứng minh cặp đôi đã sẵn sàng về chung một nhà. Nhiều fans hi vọng cả hai sớm "chốt" lại chuyện tình lãng mạn bằng một đám cưới hoành tráng trong nay mai. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-bang-chung-binh-an-phuong-nga-sap-ve-chung-nha-n-196957.html

Bùi Phương Nga Bình An

Tin tức mới nhất