Loạt báo Hàn Quốc "sục sôi" vì Ji Yeon (T-Ara) bị fan Việt giật tóc

Hình ảnh thành viên của nhóm nhạc T-ara Ji Yeon bị fan Việt giật tóc ở sân bay đã tràn ngập các trang báo mạng Hàn Quốc.

Vào chiều 9.1, nhóm nhạc đình đám xứ Hàn T-ara đã đến Việt Nam để chuẩn bị cho buổi Fanmeeting tại Sân khấu Lan Anh - TP. HCM. Gần 1000 fan hâm mộ đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để được nhìn thấy 6 "nữ hoàng" bằng xương bằng thịt.

Trong lúc hỗn loạn, dù đã huy động lực lượng bảo vệ khá chuyên nghiệp thế nhưng cô em út Ji Yeon vẫn bị một người hâm mộ không kiềm chế được cảm xúc khiến cô đau đớn, hình ảnh đó được báo Việt đồng loạt đưa tin.



Ngày 11.1, gần 40 trang báo của Hàn Quốc cũng đã nhắc đến sự việc lẫn hình ảnh này. Các trang báo DongA, News, Naver ... đăng tải hình ảnh đi kèm với những bình luận bức xúc của fan Hàn Quốc. Trước đó, một trang báo mạng uy tín đã đưa tin về vụ việc này với tiêu đề 'Jiyeon T-ara bị giật tóc tại sân bay ở Việt Nam'. Bài báo đã miêu tả chi tiết cảnh Ji Yeon bị giật tóc và sự đau đớn trên khuôn mặt của cô. Ở Hàn Quốc, việc sờ lên đầu người khác là một điều tối kị, chính vì thế đây là một tình huống khiến các thành viên T-ara bối rối và khó xử.












Các trang báo mạng Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về sự việc đáng tiếc này


Đoạn video clip được fan hâm mộ Hàn Quốc chia sẻ với tốc độ chóng mặt

Trước đó không lâu, ngay sau buổi Fanmeeting, cô nàng Ji Yeon đã cập nhật một dòng cảm xúc trên T-ara Holic: "Các Queen's của chúng tôi, Fanmeeting tại Việt Nam hôm nay thực sự rất vui. Cảm ơn các bạn đã thưởng thức cùng nhau và cổ vũ chúng tôi nhiệt tình đến thế. Còn nữa, những gì diễn ra ở sân bay, chúng tôi ổn mà. Chúng ta chỉ cần cẩn thận thêm một chút là được. Hãy cho chúng tôi thấy sự trật tự của các bạn ở sân bay vào ngày mai nhé. Mọi người à, chúc ngủ ngon.!"



Trong khi đó, rất nhiều fan có mặt tại sân bay và xem kĩ lại đoạn Video thì cho rằng, tóc cô nàng bị mắc ở khuy áo của người bảo vệ, chính vì thế mà cô đã lấy tay để gạt tóc ra. Dù đúng hay sai nhưng hình ảnh này cũng đã ảnh hưởng tới chính bản thân cộng đồng người hâm mộ T-ara nói riêng và người hâm mộ Kpop nói chung.

Đăng Hải
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất