Loạt 'bom xịt' của Ji Chang Wook, phim với Sooyoung chung số phận?

Ddù là nam thần màn ảnh nổi đình đám xứ Hàn, cát xê lên tới 67.000 USD/tập nhưng Ji Chang Wook lại không "mát tay" lựa chọn kịch bản.

Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy)

Melting Me Softly được coi là một trong những bước thụt lùi lớn trong sự nghiệp của Ji Chang Wook. Ngoài Ji Chang Wook phim còn có sự tham gia của các diễn viên Won Jin Ah và Yoon Se Ah.

Loạt bom xịt của Ji Chang Wook, phim với Sooyoung chung số phận?-1

Nội dung phim nói về câu chuyện tình yêu cảm động của hai nhân vật chính tham gia vào một chương trình thử nghiệm “đóng băng” con người trong 24 giờ. Tuy nhiên, cả hai lại bị đóng băng tới tận 20 năm và khi tỉnh dậy thì tất cả mọi thứ đều đã hoàn toàn thay đổi.

Cả hai phải cố thích nghi với cuộc sống, đồng thời phát hiện ra rằng tình yêu chính là đòn chí mạng với cuộc sống của hai người. Để giành lấy sự sống, họ buộc phải rời xa nhau nhưng họ cứ đắm chìm trong tình yêu và không thể dứt ra được.

Loạt bom xịt của Ji Chang Wook, phim với Sooyoung chung số phận?-2

Melting Me Softly thu về mức rating thảm hại, chạm đáy, trung bình chỉ 1-2% cho 16 tập mặc dù được ưu ái chiếu vào cuối tuần trên tvN. Đây được coi là thất bại lớn nhấ của phim truyền hình Hàn Quốc năm 2019.

Bộ phim nhận nhiều gạch đá do nội dung xoay quanh chuyện tình cảm nhàm chán, tình tiết nửa vời.Với một bộ phim chỉ chủ yếu xoay quanh tình cảm mà không có các tình huống, nút thắt cao trào thì rất khó có thể níu chân khán giả.

Dù là phim tình cảm nhưng mối quan hệ của hai nhân vật chính lại bị cho là cực kỳ gượng ép. Ngoài ra, cao trào duy nhất của bộ phim là vạch trần tội ác của biên kịch chương trình dẫn tới tình trạng “đóng băng” của hai nhân vật chính lại thể hiện quá sơ sài, không hồi hộp.

Loạt bom xịt của Ji Chang Wook, phim với Sooyoung chung số phận?-3

Bên cạnh đó, một điểm trừ khác của bộ phim chính là “chemistry” thiếu cảm xúc của Ji Chang Wook và bạn diễn Won Jin Ah.

Ji Chang Wook luôn có phản ứng hóa học rất ngọt ngào, khiến các fan phát cuồng với các diễn viên như: Park Min Young, YoonA hay Ha Ji Won nhưng trong bộ phim này anh cùng bạn diễn lại cho thấy một “chemistry” hoàn toàn lệch pha và thiếu cảm xúc.

Bộ phim mặc dù mang lại nhiều tiếng cười, diễn xuất của Ji Chang Wook vẫn được đánh giá cao nhưng tổng thể đây là một “bom xịt” đáng quên nhất trong sự nghiệm của tài tử điển trai này.

Backstreet Rookie (Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul)

Bộ phim Backstreet Rookie không chỉ phải nhận những nhận xét chê bai từ phía khán giả mà còn là những lời mắng chửi thậm tệ không thương tiếc.

Phim xoay quanh cô sinh viên đại học 20 tuổi Jeong Saet Byul (Kim Yoo Jung thủ vai) bề ngòai thì vui vẻ nhưng bên trong lại mang một vết thương lòng sâu sắc. Cô làm thêm ở một cửa hàng tiện lợi, ở đây cô gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với quản lý đẹp trai 30 tuổi Choi Daehyun (Ji Chang Wook thủ vai).

Loạt bom xịt của Ji Chang Wook, phim với Sooyoung chung số phận?-4

Backstreet Rookie đã nhận được sự kỳ vọng rất lớn trước khi chính thức khởi chiếu. Nhưng sau 2 tập phát sóng phim đã khiến nhiều Knet nổi điên. Từ việc nhân vật Saet Byul mới là trẻ vị thành niên mà đã có nụ hôn với một người đàn ông trưởng thành trong tập 1 cho đến những cảnh phản cảm xuất hiện trong tập 2.

Knet dành nhiều lời lẽ không thiện cảm cho bộ phim như: một bộ phim chỉ xứng hạng 3, một sự thất bại thảm hại, một bộ phim rác. Nhiều khán giả thắc mắc tại sao những diên viên hàng đầu như Ji Chang Wook hay Kim Yoo Jung lại gật đầu tham gia vào bộ phim “dở tệ” như này.

Loạt bom xịt của Ji Chang Wook, phim với Sooyoung chung số phận?-5

Phim không chỉ bị khán giả quay lưng mà còn có rất nhiều yêu cầu đòi ngừng chiếu.

Với nội dung lòng vòng, nhàm chán thiếu hấp dẫn chẳng khác gì một bộ phim hài nhảm thì rating của bộ phim cũng cứ giảm dần đều và có tập cũng chỉ đạt hơn 4%.

Nhân vật Daehyun của Ji Chang Wook trong phim vô cùng nhu nhược, vô dụng, bị bạn gái lấn át quá nhiều và không thể hiện được điều gì ấn tượng. Đây quả thực cũng lại là một lần lựa chọn kịch bản vô cùng sai lầm của Ji Chang Wook.

Lovestruck in the City (Tình Yêu Chốn Đô Thị)

Lovestruck in the City cũng là một bộ phim được mong đợi nhưng đã không đáp lại được kỳ vọng của khán giả. Bộ phim không chỉ có sự tham gia của Ji Chang Wook mà nữ chính Kim Ji Won cũng là một diễn viên rất “hot” trên màn ảnh Hản.

Loạt bom xịt của Ji Chang Wook, phim với Sooyoung chung số phận?-6

Phim kể về tình yêu, cuộc sống của những con người trẻ tuổi, những khó khăn mà họ phải trải qua khi quyết định bươn chải, lập nghiệp ở chốn đô thị sầm uất. Ji Chang Wook vào vai một kiến trúc sư trẻ thích du lịch và lướt sóng. Kim Ji Won vào vai một cô nàng làm việc tiếp thị tự do. Cả hai tình cờ gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với nhau.

Loạt bom xịt của Ji Chang Wook, phim với Sooyoung chung số phận?-7

Dù quy tụ hai diễn viên hàng đầu nhưng bộ phim cũng không để lại ấn tượng mạnh mẽ và gây ra sức ảnh hưởng to lớn nào. Nội dung phim cũng theo vết xe đổ của hàng loạt các bộ phim tình cảm lãng mạn khác vô cùng nhạt nhẽo và sến sẩm. 

Đặc biệt, ngay khi bộ phim vừa lên sóng tạo hình của Ji Chang Wook đã bị khán giả chê đứng chê ngồi do quá “dừ”, làm mất vẻ đẹp trai tự nhiên của anh. Anh cũng không để lại ấn tượng gì qua vai diễn trong bộ phim này ngoài những cảnh tình cảm thân mật quá mức.

If You Say Your Wish liệu có cứu nổi chuỗi trượt dài của Ji Chang Wook?

Nhiều báo hàn đưa tin, sáng ngày 1 tháng 9, bộ phim If You Say Your Wish với sự tham gia của Ji Chang Wook và SNSD Sooyoung đã hoàn tất việc đọc kịch bản và sẽ khởi quay trong tháng này. Tác phẩm sẽ được khởi chiếu thông qua Netflix.

Bộ phim xoay quanh những con người mắc phải căn bệnh nan y và các tình nguyện viên sẽ thực hiện điều ước cuối cùng của các bệnh nhân này.

Loạt bom xịt của Ji Chang Wook, phim với Sooyoung chung số phận?-8

Ji Chang Wook đảm nhận vai Yoon Tae Sik- người không có ý chí sống nhưng người gần như không thể chống lại cái ác. Sung Dong Il vào vai Kang Tae Sik,- đội trưởng tình nguyện nhiệt tình. Sooyoung đảm nhận vai Seo Yeon Joo, một cô ý tá với sức sống mãnh liệt và bị ám ảnh về sức khỏe.

Hy vọng một bộ phim với nội dung chữa lành và cũng mang giá trị nhân văn khá sâu sắc sẽ được các khán giả đón nhận nồng nhiệt hơn để có thể chấm dứt chuỗi “bom xịt” tình cảm lãng mạn sến sẩm đang đeo bám tài từ đình đám của xứ sở kim chi Ji Chang Wook.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-phim-bom-xit-dang-quen-cua-ji-chang-wook-n-276043.html

Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất