Loạt ca khúc cảm động dành cho đấng sinh thành trong 'Ngày của Mẹ'

Ngày của mẹ: điểm lại những ca khúc cảm động dành cho mẹ được khán giả quan tâm trong thời gian qua.



Gần tới Ngày của mẹ, đông đảo các nghệ sĩ đều cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng để tri ân công lao dưỡng dục của bậc sinh thành. Hay đơn giản chỉ là phần trình diễn đầy mộc mạc của cô bé của Vietnam Idol Kids dưới đây cũng sẽ khiến khán giả cảm động.

Con yêu mẹ - Nguyễn Đàm Minh Hiền (Vietnam Idol Kids)

Vietnam Idol Kids đã trở lại với khán giả truyền hình, phần trình diễn của cô bé Nguyễn Đàm Minh Hiền trong tập đầu tiên đã lấy nước mắt của người xem cũng như 3 giám khảo tại trường quay.

Cô bé 9 tuổi này một thí sinh đặc biệt của Vietnam Idol Kids 2017 bởi đây là một bé tuy không thể nhìn thấy ánh sáng, nhưng lại sở hữu một tinh thần rất lạc quan, vui tươi và một giọng hát chứa chan cảm xúc. Đến với chương trình đơn giản chỉ vì sự yêu thích, cô bé đã gây xúc động mạnh cho cả 3 thành viên trên ghế nóng khi truyền tải ca khúc Con yêu mẹ cực kỳ tình cảm.

Với giọng hát chạm đến trái tim của ban giám khảo, cô bé Minh Hiền đã chứng minh mình rất xứng đáng nhận được chiếc vé vàng từ chương trình.

Mẹ từng là - Tia Hải Châu

Ngày của Mẹ đã sắp đến, nhưng không phải ai trong chúng ta cũng còn mẹ để tri ân. Tia Hải Châu - Quán quân của The Winner Is đã cho ra mắt một ca khúc dành tặng cho những người đã không còn mẹ, mang tên Mẹ từng là.


Phần trình diễn "Mẹ từng là" của Tia Hải Châu tại Sing my Song

Đây là bài hát viết về nỗi nhớ da diết và tình cảm day dứt của người con khi không còn bóng mẹ kề bên. Bằng giọng hát ma mị đặc trưng, Tia Hải Châu khiến người nghe như lạc vào miền kí ức về mẹ. Giai điệu cùng ca từ mộc mạc cũng góp phần làm nhiều người nghe lay động.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ca khúc không phải là câu chuyện của Tia vì Tia còn mẹ, nhưng bản thân Tia lại có một sự đồng cảm khó tả với những ai lớn lên thiếu vắng hình dáng mẹ. Điều này khiến Tia không thôi day dứt và đây cũng là lí do Tia muốn thể hiện ca khúc này".

Ca khúc Mẹ từng là đã từng được Tia Hải Châu trình diễn trên sân khấu Sing my Song và nhận được nhiều lời tán dương từ ban giám khảo.

Khi mẹ làm cha - Trà Ngọc Hằng ft Cao Lâm Viên, Milan Phạm


Phim ca nhạc "Khi cha làm mẹ" tập 1, sản phẩm mới nhất của Trà Ngọc Hằng có độ dài 7 tập.

Hóa thân vào vai người mẹ một mình nuôi con gái nhỏ trong dự án phim ca nhạc Khi mẹ làm cha, Trà Ngọc Hằng đã nói hộ nỗi lòng của biết bao người mẹ đơn thân thời hiện đại.

Vất vả là khi phải vừa gánh vác việc gia đình lại vừa chăm lo cho con cái. Sau những vấp ngã, người mẹ đơn thân chỉ biết dành hết tình cảm và sự chăm sóc cho con mà quên đi việc kiếm tìm hạnh phúc mới.

Cảm ơn ba mẹ - Bé Bào Ngư

Bằng tiếng hát trong veo và đáng yêu quen thuộc, bé Bào Ngư lại tiếp tục chiếm được tình cảm của khán giả với MV mới mang tên Cảm ơn ba mẹ.

Bài hát là lời cảm ơn với đấng sinh thành - những người đã không màng khó nhọc để nuôi nấng con cái nên người. Với lối diễn xuất hồn nhiên lí lắc, bé Bào Ngư khiến khán giả phải bật cười thích thú vì độ đáng yêu của mình. Đây cũng là sản phẩm mới nhất đồng thời là món quà mà cô ca sĩ nhí dành tặng cho khán giả trong Ngày của Mẹ năm nay.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-ca-khuc-cam-dong-danh-cho-dang-sinh-thanh-trong-ngay-cua-me-n-119265.html

ý nghĩa ngày của mẹ The voice kids 2017 ngày của mẹ Mother's Day

Tin tức mới nhất