Vương Lực Hoành và loạt ca sĩ Cbiz tiêu tan sự nghiệp vì tình ái

Vương Lực Hoành, Ngô Diệc Phàm, La Chí Tường,... được mệnh danh nam thần. Tất cả có điểm chung là vướng bê bối đời tư tình cảm.

Thời gian qua, không chỉ netizen xứ Trung mà cả châu Á sốc nặng trước bê bối tình dục rúng động của Ngô Diệc Phàm. Vụ bê bối của nam ca sĩ Ngô Diệc Phàm, một trong những ngôi sao lớn nhất Trung Quốc có thể điểm qua diễn tiến như sau: Ngô Diệc Phàm bị tố sống thác loạn, hại đời nhiều cô gái. Các tài khoản mạng xã hội của Ngô Diệc Phàm bị xoá sổ.

2sao.vn | Photobook

Không ai có thể ngờ rằng, đằng sau con người bảnh bao, lịch thiệp lại là kẻ chuyên dụ dỗ các cô gái trẻ vị thành niên bằng nhiều thủ đoạn. Trong lời trần tình của Đô Mỹ Trúc , Ngô Diệc Phàm coi gái trẻ như những món hàng để chọn lựa. Điểm đặc biệt Ngô Diệc Phàm thường xuyên nhắm vào các đối tượng sinh sau năm 2000, mới thi xong đại học.

2sao.vn | Photobook

Mới đây nhất, tòa án đã ra phán quyến chính thức: Phong toả 1 năm đối với tài khoản ngân hàng và những tài khoản tài chính khác của Ngô Diệc Phàm, thời hạn niêm phong, thu giữ động sản là 2 năm, thời hạn phong tỏa bất động sản và các quyền tài sản khác là 3 năm. Tổng số tiền có giá trị có giá trị 17,75 triệu NDT (hơn 64 tỷ đồng). Hậu bê bối, ngôi sao "Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây" bị phong sát hoàn toàn tại đất nước tỉ dân. Tất cả những sản phẩm âm nhạc, show truyền hình và phim anh tham gia đều bị xóa toàn bộ trên các nền tảng xem trực tuyến.

2sao.vn | Photobook

Khi Ngô Diệc Phàm bị bắt giữ hồi tháng 8, Lâm Tuấn Kiệt là một trong những người chịu ảnh hưởng. Cụ thể, trong số những người tung tin đồn có một nhóm người tuyên bố rằng Lâm Tuấn Kiệt và ca sĩ Phan Vỹ Bá đã ở cùng Ngô Diệc Phàm khi ngôi sao này "săn mồi" trẻ vị thành niên. Sau đó, Lâm Tuấn Kiệt tiếp tục bị Tạ Minh Hạo tố nghiện lâu năm. Nam ca sĩ lên tiếng đính chính nhưng mác "trai hư" đã bị gắn lên người anh.

2sao.vn | Photobook

Được biết, Lâm Tuấn Kiệt nổi tiếng với người nghe nhạc qua các bài hát như Giang Nam, Cô Ấy Nói... Những ca khúc được rất nhiều người yêu thích như "I Do" của A Đỗ, "Khi Có Anh" của Vương Tâm Lăng,... đều do anh sáng tác. Lâm Tuấn Kiệt không chỉ thành công ở lĩnh vực âm nhạc, anh còn có tài năng kinh doanh và là nhà sản xuất có tiếng. Nam ca sĩ liên tục tổ chức các buổi biểu diễn và được khán giả nghe nhạc săn đón vé.

2sao.vn | Photobook

Nhanh chóng sau đó, Lâm Tuấn Kiệt bị khơi lại hàng loạt scandal trong quá khứ. Anh có tình trường lộn xộn với quá nửa người đẹp trong showbiz Đài như Kim Sa, Từ Nhược Tuyên,... Thậm chí, vào năm 2020, Lâm Tuấn Kiệt dính nghi vấn rủ rê vợ đồng nghiệp vào khách sạn, nhưng không đưa ra được giải thích. Hiện nam ca sĩ nhận về loạt chỉ trích là nghệ sĩ có đời tư không sạch trong ngành giải trí.

2sao.vn | Photobook

Vương Lực Hoành là nam ca sĩ, nhạc sĩ Đài Loan từng 4 lần đoạt giải thưởng Golden Melody Award và là diễn viên thành công ở Đài Loan cũng như châu Á. Vương Lực Hoành là nghệ sĩ tài năng bậc nhất với khả năng biểu diễn piano, violin, guitar, trống, kèn, đàn tranh, sáo và nhiều nhạc cụ khác. Ở tuổi 45, sức hút của Vương Lực Hoành không suy giảm, được coi là tượng đài âm nhạc tiếng Hoa. Hồi tháng 7, có tới 12,3 triệu người xem quá trình nam ca sĩ họ Vương cạo râu để lấy lại vẻ điển trai.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, Scandal "căng đét" liên quan đến cái tên Vương Lực Hoành khiến công chúng phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa, hình tượng hoàn hảo mà anh duy trì suốt 26 năm qua "toang" chỉ trong nháy mắt. Lý Tịnh Lôi - Vợ anh tố cô luôn bị chồng coi như "máy đẻ" suốt 8 năm qua. Không chỉ vậy, Vương Lực Hoành còn là kẻ nghiện sex, có vô số người tình, thản nhiên mua dâm, "tòm tem" khi vợ đang bụng mang dạ chửa. Giờ đây, thiên vương làng nhạc lại đòi ly hôn vì không muốn người tình mới bị mang danh kẻ thứ 3.

2sao.vn | Photobook

Sau khi sự thật được phanh phui, hình ảnh của Vương Lực Hoành gần như hoàn toàn sụp đổ chỉ trong phút chốc. Anh bị cộng đồng mạng mỉa mai là "Thiên vương dâm dục", nhận vô số "gạch đá" từ công chúng. Không chỉ vậy, nghi vấn từng bị đại gia bao nuôi cũng như những khoảnh khắc dòm ngó, động chạm nhạy cảm với dàn sao nữ của Vương Lực Hoành cũng bị đào lại. Hàng loạt nhãn hàng tuyên bố kết thúc hợp đồng.

2sao.vn | Photobook

Đáng chú ý, tên của thiên vương đình đám cũng đã bị gạch bỏ khỏi chương trình gala chào năm mới, nhạc phim hoàn toàn xóa bỏ phần đề tên ca sĩ. Theo truyền thông xứ Trung, rất nhiều nhân vật trong giới cho rằng Vương Lực Hoành hết đường quay trở lại showbiz: "Dù không vi phạm pháp luật nhưng vấn đề đạo đức của cậu ấy lại rất nguy hiểm, chẳng ai dám hợp tác với nghệ sĩ dính phốt thế này". Hiện Vương Lực Hoành cũng thông báo tạm hoạt động nghệ thuật.

2sao.vn | Photobook

La Chí Tường là sao nam nổi tiếng hàng đầu của Đài Loan suốt nhiều năm qua. Ngoài vai trò diễn viên, anh còn là người mẫu, ca sĩ, MC nổi tiếng và được mệnh danh là vua nhảy của châu Á – Asia’s dancing king. Những bộ phim được yêu thích của La Chí Tường có thể kể đến Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Mỹ Nhân Ngư, Tây Du Hàng Ma Thiên…Trong đó, nhân vật Lương Sơn Bá do anh thủ vai được xem là hình tượng kinh điển nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

2sao.vn | Photobook

La Chí Tường cũng là trường hợp đánh mất sự nghiệp vì scandal tình ái. Tháng 4/2020, La Chí Tường vướng ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp. Bạn gái cũ của La Chí Tường là Châu Dương Thanh viết tâm thư chỉ rõ nam ca sĩ có đời sống tình dục trụy lạc, nhiều lần đưa người tình một đêm về nhà, quan hệ tập thể.

2sao.vn | Photobook

La Chí Tường phải lập tức xin lỗi Châu Dương Thanh, mong bạn gái tha thứ. Việc xin lỗi của La Chí Tường không được khán giả chấp nhận. Vụ scandal khiến anh bị gạch tên khỏi chương trình, dự án phim. Anh cũng bồi thường thiệt hại cho các đối tác quảng cáo 100 triệu nhân dân tệ (khoảng 330 tỷ đồng). Bên cạnh đó, giá trị của nam ca sĩ giảm 150 lần, cát-xê dự sự kiện tụt dốc.

2sao.vn | Photobook

Sau scandal, tên tuổi của La Chí Tường tuột dốc. Thời gian qua, sao nam 42 tuổi tích cực chuẩn bị cho kế hoạch trở lại showbiz. Một nguồn tin tiết lộ La Chí Tường thậm chí còn hạ phân nửa giá cát-xê để có được cái gật đầu từ các đơn vị. Anh mong mọi người cho mình cơ hội tiếp tục làm nghề dù thực tế cho thấy dư luận không mấy mặn mà.

2sao.vn | Photobook

Lâm Tuấn Kiệt Vương Lực Hoành La Chí Tường ngô diệc phàm cbiz