Loạt cảnh nóng gây sốc: Từ quay sát điểm nhạy cảm đến bị cưỡng bức thật sự

Cảnh nhạy cảm vốn là thứ dễ gây chú ý trong nhiều bộ phim. Dù được dàn dựng tinh tế thế nào, các phân đoạn ân ái đều ít nhiều làm khó diễn viên, thậm chí là kinh khủng hơn.

Làm diễn viên đồng nghĩa với việc phải biết hòa nhập vào nhiều kiểu nhân vật khác nhau. Tuy nhiên, có không ít cảnh nóng mà khi nhắc lại, diễn viên chỉ muốn quên thật nhanh.

Sharon Stone (Bản Năng Gốc)

Loạt cảnh nóng gây sốc: Từ quay sát điểm nhạy cảm đến bị cưỡng bức thật sự-1

Bản năng gốc có lẽ là cái tên quá quen thuộc với những ai yêu mến Sharon Stone. Nhờ Bản năng gốc, Sharon Stone vụt sáng thành sao, trở thành hình mẫu trong mơ của hàng triệu đàn ông trên thế giới.

Cô được mệnh danh là “Quả bom sex” vì những phân đoạn gợi tình trong phim. Kinh điển là cảnh Catherine Tramell (do Sharon đóng) trêu ngươi cảnh sát bằng việc đổi tư thế chân trong chiếc váy màu trắng không nội y đã trở thành một trong những cảnh quay khêu gợi được nhắc tới nhiều nhất trong lịch sử điện ảnh.

Sharon Stone khẳng định đạo diễn không hề cho cô biết mình sẽ bị quay cận chỗ nhạy cảm. Cô đã tát ông khi xem bộ phim lần đầu tiên.

Maria Schneider (Bản Tango Cuối Cùng Ở Paris)

Loạt cảnh nóng gây sốc: Từ quay sát điểm nhạy cảm đến bị cưỡng bức thật sự-2

Câu chuyện về cảnh cưỡng bức trong phim Bản tango cuối cùng ở Paris khiến dư luận rất phẫn nộ khi nghe đạo diễn Bernardo Bertolucci thú nhận đã "gài" nữ diễn viên chính trong cảnh quay táo bạo này. Ông giải thích mình làm vậy vì muốn Maria Schneider phản ứng theo đúng kiểu bị làm nhục chứ không phải diễn.

Cô gái chỉ mới 19 tuổi không hề được báo trước về những tình tiết trong cảnh này. Đạo diễn và nam chính đã tự bàn bạc với nhau, sau đó gây áp lực bắt cô phải làm theo.

Maria cho biết, tham gia vào bộ phim là nỗi hối hận lớn nhất và duy nhất trong cuộc đời mình. Nó đã phá huỷ hoàn toàn cuộc sống của cô đào trẻ, sau này mất vì bệnh trầm cảm và nghiện ma tuý.

Taron Egerton (Mật vụ King’s Man: Tổ chức hoàng kim)

Loạt cảnh nóng gây sốc: Từ quay sát điểm nhạy cảm đến bị cưỡng bức thật sự-3

Nam diễn viên Taron Egerton đã vô cùng bối rối khi vai diễn của mình có phân đoạn đụng chạm các phần nhạy cảm trên cơ thể bạn diễn Poppy Delevingne. Cụ thể, cảnh quay yêu cầu nhân vật phải dùng tay gắn chip theo dõi vào một nơi cực kỳ nhạy cảm trên cơ thể cô gái. Sau khi bàn bạc, đạo diễn đã chấp thuận yêu cầu của Taron là không quay cận cảnh đoạn này.

Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi nói với đạo diễn rằng mình không thoải mái khi đóng cảnh này. Bàn tay trong phim không phải của tôi mà là của chồng Poppy Delevingne. Anh ấy đã cứu thế giới”.

Sau khi phát sóng, cảnh phim này đã khiến nhiều khán giả phản ứng dữ dội bởi nó quá trơ tráo và ảnh hưởng đến những chuẩn mực đạo đức.

Dakota Johnson (50 sắc thái)

Loạt cảnh nóng gây sốc: Từ quay sát điểm nhạy cảm đến bị cưỡng bức thật sự-4

Khi công chiếu, phim đã gây được nhiều sự chú ý trên toàn cầu bởi câu chuyện tình lãng mạn, bên cạnh đó là những cảnh nóng táo bạo của anh chàng tỷ phú với cô người yêu kiêm bạn tình của mình. Những cảnh tình ái mạnh bạo trong phim cũng khiến nữ chính Dakota Johnson "ăn đủ".

Trong một cảnh nóng, cô nàng suýt chút nữa bị "gãy cổ". Dakota Johnson miêu tả: “Bối cảnh ẩm ướt và khó chịu. Tôi ở đó với tay chân bị trói chặt, mắt bị che lại và phải chịu những cú đánh bằng vài vật dụng kỳ lạ. Tôi cảm thấy nặng nề và mệt mỏi. Tôi đã bị sái cổ một lần khi anh ấy ném tôi lên giường. Thật sự rất đau”.

Anita Ekberg (Cuộc sống ngọt ngào)

Loạt cảnh nóng gây sốc: Từ quay sát điểm nhạy cảm đến bị cưỡng bức thật sự-5

Trong Cuộc sống ngọt ngào, cảnh minh tinh Sylvia ngẫu hứng nhảy múa trong đài phun nước Trevi ở Rome được xem là một trong những cảnh quay biểu tượng của điện ảnh thế giới. Đó là một trải nghiệm không vui vẻ gì của Anita Ekberg trong trời đêm lạnh giá tháng 3.

Nữ diễn viên phải mặc chiếc váy quây gợi cảm trầm mình dưới nước lạnh hàng giờ, đến nỗi chân mất cảm giác và đoàn phim phải bế ra khỏi đài phun nước.

Dù nhận được giải thưởng cao quý Cành Cọ Vàng của Liên hoan phim Cannes, thời gian đó bộ phim vẫn bị nhiều người phỉ nhổ vì quá mức gợi tình, thậm chí còn bị cấm chiếu ở Tây Ban Nha.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/loat-canh-nong-gay-soc-tu-quay-sat-diem-nhay-cam-den-bi-cuong-buc-that-su-50202079041886.htm

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất