Loạt chi tiết ẩn dụ tình dục trong phim hoạt hình Disney

Hiếm ai dám nghĩ những chi tiết người lớn lại được cài cắm trong các bộ phim hoạt hình vốn đầy màu sắc vui tươi dành cho trẻ em của Disney.

Từ trước tới nay, Disney nổi tiếng khó tính trong các sản phẩm để giữ hình tượng ông vua của dòng phim dành cho trẻ em. Ngay cả với các tác phẩm thuộc Marvel, hãng cũng cực kỳ hạn chế sự xuất hiện của yếu tố LGBT – vốn bị các “mẹ bỉm sữa” lên án.

Tuy nhiên, phim hoạt hình lại không giống điện ảnh khi các họa sĩ có thể khéo léo che giấu những chi tiết người lớn sau nét vẽ đáng yêu mà không ai hay biết.

1. Chi tiết gái bán hoa trong Toy Story (1995)
 

Loạt chi tiết ẩn dụ tình dục trong phim hoạt hình Disney-1

Trong Toy Story, Woody (Tom Hanks) và Buzz Lightyear (Tim Allen) lạc sang nhà Sid (Erik von Detten) và gặp những món đồ chơi bị phá hoại của tên nhóc này. Trong đó có một chiếc móc câu (hook) với đôi chân dài. Đây chính là chi tiết ẩn dụ cho gái bán hoa (hooker).

2. Chữ SEX xuất hiện trong tấm poster của Tangled (2010)

Loạt chi tiết ẩn dụ tình dục trong phim hoạt hình Disney-2

Nếu để ý kỹ, những lọn tóc của Rapunzel (Mandy Moore) khi quấn lấy Zachary Levi có hiện thành chữ SEX.

3. Chiếc mũi của Simba trong poster The Lion King (1994)

Loạt chi tiết ẩn dụ tình dục trong phim hoạt hình Disney-3

Chiếc mũi của Simba trong poster The Lion King được vẽ khéo léo thành hình ảnh một cô gái khỏa thân.

4. Chữ SEX xuất hiện trong The Lion King

Loạt chi tiết ẩn dụ tình dục trong phim hoạt hình Disney-4

Trong phân cảnh Simba thất vọng khi không nhìn thấy linh hồn của cha, cậu chàng ngã xuống đất để một làn bụi bay lên không. Người xem có thể dễ dàng nhận ra chúng tao thành chữ SEX. Họa sĩ của Disney sau đó giải thích rằng đó là chữ SFX (tạm dịch: kỹ xảo hình ảnh). Tuy nhiên, hãng phim đã phải xóa chi tiết này đi trong các bản phát hành sau này.

5. Hình dương vật trong poster The Little Mermaid (1989)

Loạt chi tiết ẩn dụ tình dục trong phim hoạt hình Disney-5

Nhiều khán giả tinh mắt dễ dàng phát hiện ra hình ảnh dương vật được giấu khéo léo trong các tòa tháp lâu đài trên poster phim The Little Mermaid. Họa sĩ Stephen Worth của Disney buộc phải lên tiếng thừa nhận rằng vì bị ép tiến độ đến mức mất ngủ nên đã vẽ thêm vào để trả thù. Anh tỏ ra hối hận ngay sau đó vì đây là phim dành cho trẻ em. Song, “nhà Chuột” không hề nhận ra và cho duyệt sản phẩm.

6. Hình ảnh cô gái khỏa thân trong The Rescuers (1977)

Loạt chi tiết ẩn dụ tình dục trong phim hoạt hình Disney-6

Trong một phân cảnh của The Rescuers, người xem có thể thấy tấm ảnh cô gái khỏa thân ở ngoài cửa sổ. Tuy nhiên, chi tiết này có hàm ý gì thì không ai rõ.

7. Hình ảnh dương vật trong phim Hercules (1997)

Loạt chi tiết ẩn dụ tình dục trong phim hoạt hình Disney-7

Trong phim, Hercules (Tate Donovan) chiến đấu với nhân mã Nessus (Jim Cummings) để cứu nàng Megara (Susan Egan). Chiếc móng ngựa rơi vào đầu tên phản diện tạo nên cục u hệt như chiếc dương vật.

8. Hình ảnh đồ chơi tình dục trong Cinderella (1950)

Loạt chi tiết ẩn dụ tình dục trong phim hoạt hình Disney-8

Trong một cảnh phim, chuỗi hạt của Cinderella (Ilene Woods) bị đứt. Chú chuột Jaq đã dùng đuôi của bạn mình để xâu lại. Hình ảnh này khiến nhiều người liên tưởng mới một món đồ chơi trong chuyện phòng the.

9. Buzz Lightyear ham muốn tình dục

Loạt chi tiết ẩn dụ tình dục trong phim hoạt hình Disney-9

Cuối phim Toy Story 2 (1999), Jessie (Joan Cusack) có màn giải cứu chú chó bị kẹt trong phòng một cách ngoạn mục. Chứng kiến cảnh trên, Buzz chỉ biết đứng hình với chiếc cánh bật ra ngoài. Chi tiết hài hước này thức chất ám chỉ ham muốn tình dục ở đàn ông.

10. Cảnh quay gạ tình trong Toy Story 2

Loạt chi tiết ẩn dụ tình dục trong phim hoạt hình Disney-10

Cũng trong phim này, nhân vật Stinky Pete (Kelsey Grammer) có cảnh quay nói chuyện với hai nàng búp bê Barbie. Gã tự nhận là một diễn viên đại tài và mời hai cô vào phòng riêng để chỉ dẫn thêm về diễn xuất. Đây là chi tiết gạ tình của giới làm phim mà chỉ người lớn mới có thể nhận ra. Disney sau này đã xóa cảnh này đi.

Xuân Vũ
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-chi-tiet-an-du-tinh-duc-trong-phim-hoat-hinh-disney-n-232397.html

phim hoạt hình Disney

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao