Loạt công thức mix đồ với quần màu be từ cá tính đến thanh lịch

Màu be là gam màu sang trọng, nhẹ nhàng và cực cuốn hút được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa hè.

Không kén dáng như quần trắng cũng chẳng đơn điệu như màu đen, quần màu be tôn dáng và tạo nên sự khác biệt cho cả set đồ khiến các tín đồ thời trang không thể chối từ. Dưới đây là những cách kết hợp hoàn hảo với quần màu be để chị em tự tin ra phố thể hiện phong cách cá nhân.

Loạt công thức mix đồ với quần màu be từ cá tính đến thanh lịch-1
Quần màu be dáng suông mix với áo thun đen không hề phức tạp mà vẫn tôn được style cá tính, trẻ trung cho người mặc. Chỉ cần kết hợp cùng túi xách và sneaker là có ngay set đồ chuẩn chỉnh.

Loạt công thức mix đồ với quần màu be từ cá tính đến thanh lịch-2
Công thức mix đồ ngày hè cùng quần màu be không thể bỏ qua chính là kết hợp vói áo thun tay dài, bạn có thể chọn áo họa tiết để bộ outfit trở nên nổi bật hơn.

Loạt công thức mix đồ với quần màu be từ cá tính đến thanh lịch-3
Chiếc quần màu be ống loe mặc với áo tay loe vừa dễ thương vừa thoải mái. Bạn có thể phối với dép lê xỏ ngón cũng chẳng bị chê xuề xòa mà lại rất hợp không khí mùa hè.

Loạt công thức mix đồ với quần màu be từ cá tính đến thanh lịch-4
Mẫu quần be sáng màu mix cùng áo sơ mi trắng, giày loafer và túi mini là set đồ phù hợp để nàng đi làm mùa hè cực sành điệu.

Loạt công thức mix đồ với quần màu be từ cá tính đến thanh lịch-5
Áo 2 dây và quần màu be ống rộng là combo dành cho mùa du lịch hè. Nàng hãy thêm phụ kiện sandal, túi mây tre đan để hoàn thiện outfit vintage.

Loạt công thức mix đồ với quần màu be từ cá tính đến thanh lịch-6
Bộ cánh mang đậm chất công sở với quần tây màu be, áo trắng và blazer cùng tông là lựa chọn ăn ý cho những buổi họp hành, sự kiện quan trọng giúp diện mạo của nàng trở nên thanh lịch, hiện đại.

Loạt công thức mix đồ với quần màu be từ cá tính đến thanh lịch-7
Nàng cũng có thể lựa chọn set đồ quần be và áo blazer phom dáng rộng rãi, chất liệu linen để ''giải nhiệt'' cho mùa nắng nóng.

Loạt công thức mix đồ với quần màu be từ cá tính đến thanh lịch-8
Không thể bỏ qua cách mix quần suông màu be và áo croptop cổ vuông giúp chị em khoe khéo nét gợi cảm mà vẫn năng động, cá tính.

Loạt công thức mix đồ với quần màu be từ cá tính đến thanh lịch-9
Mẫu áo quây ôm sát tôn vòng 1 phù hợp cho những cô nàng ưa chuộng style gợi cảm, khi mix cùng quần suông màu be và sneaker thì lại giúp vẻ ngoài thêm phần khỏe khoắn.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-cong-thuc-mix-do-voi-quan-mau-be-tu-ca-tinh-den-thanh-lich-n-312426.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất