Loạt couple Hollywood tỏa sáng phong cách nhất năm

Các cặp đôi thời trang đình đám của làng giải trí Hollywood đã có 1 năm gây ấn tượng mạnh với người xem khi sánh đôi từ thảm đỏ cho đến đời thường.

Trong năm 2021, nhiều cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hollywood gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ với phong cách thời trang ấn tượng, khoe đẳng cấp sang xịn và thần thái lôi cuốn. Chưa hết, street style đồng điệu của họ khi ra phố cũng ghi điểm trong mắt của người hâm mộ.

Loạt couple Hollywood tỏa sáng phong cách nhất năm-1
Không chỉ lên đồ ton-sur-ton tại thảm đỏ "Met Gala 2021'', cặp vợ chồng Justin Bieber còn khiến dân tình sốt rần rần mỗi khi sánh bước cùng nhau ra phố với những set đồ bụi bặm, cá tính. 

Loạt couple Hollywood tỏa sáng phong cách nhất năm-2
Megan Fox sải bước trên thảm đỏ VMAs 2021 cùng Machine Gun Kelly gây sốc với mốt váy xuyên thấu. Dù táo bạo khi dự sự kiện nhưng ngoài đời cô rất thích diện đồ đôi với bạn trai.

Loạt couple Hollywood tỏa sáng phong cách nhất năm-3
Nổi loạn trên thảm đỏ là thế nhưng với thời trang đường phố, Rihanna và A$AP Rocky lại chuộng những thiết kế cá tính, chất lừ.

Loạt couple Hollywood tỏa sáng phong cách nhất năm-4
Street style gây ấn tượng nhất của cặp sao nổi tiếng Hollywood phải kể đến Kourtney Kardashian và Travis Barker. Cả hai liên tục lên đồ đồng điệu, cá tính khoe gu thời trang chất đứ đừ.

Loạt couple Hollywood tỏa sáng phong cách nhất năm-5
Priyanka Chopra và Nick Jonas ghi điểm trên thảm đỏ với phong cách sang chảnh, thanh lịch tại Lễ trao giải Thời trang 2021 tại Royal Albert Hall ở London. Khi đi dạo phố, đôi vợ chồng này thường chọn phong cách giống hết nhau.

Loạt couple Hollywood tỏa sáng phong cách nhất năm-6
Jennifer Lopez và tình trẻ Ben Affleck từ khi quay lại mặn nồng hơn rất nhiều. Nếu như trên thảm đỏ, Ben lịch lãm, Jlo gợi cảm thì đời thường cả hai đều rất trẻ trung với áo hoodie, quần kaki và sneaker.

Loạt couple Hollywood tỏa sáng phong cách nhất năm-7
Dù là đi sự kiện hay đi xem thể thao, cặp đôi Beyoncé và JAY-Z luôn khiến mọi người có pha mãn nhãn khi chọn trang phục ton-sur-ton.

Loạt couple Hollywood tỏa sáng phong cách nhất năm-8
Nếu như trên thảm đỏ Cardi B và Offset luôn biết cách khiến mọi người phải chú ý vì trạng phục độc lạ thì ngoài đời thường phong cách của họ cũng gây thu hút không kém với cách phối đồ bụi bặm, cool ngầu. . 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-couple-hollywood-toa-sang-phong-cach-nhat-nam-n-291211.html

Megan Fox Hailey Baldwin phong cách thời trang Justin Bieber Sao hollywood

Tin tức mới nhất