Loạt đầm màu sắc 'nhìn thôi đã thấy Tết' của Thùy Tiên

Kể từ ngày trở về Việt Nam, Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở nên dịu dàng, đằm thắm, thướt tha đúng chuẩn con gái Việt Nam.

Loạt đầm màu sắc nhìn thôi đã thấy Tết của Thùy Tiên-1
Miss Grand Thuỳ Tiên dịu ngọt với tà áo dài cách tân màu đỏ rực. Gam màu tươi trẻ mang đến cho Thùy Tiên sự tươi mới đúng với thời điểm du xuân đón Tết.
Loạt đầm màu sắc nhìn thôi đã thấy Tết của Thùy Tiên-2
Kể từ ngày trở về Việt Nam, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở nên dịu dàng, đằm thắm, thướt tha đúng chuẩn con gái Việt Nam khi diện trên mình những bộ áo dài truyền thống.
Loạt đầm màu sắc nhìn thôi đã thấy Tết của Thùy Tiên-3
Xuất hiện tại Hà Nội, cô nàng diện mẫu đầm nhung đỏ, mang đậm không khí Tết, phần tóc búi cao và mái xéo lại càng tăng thêm sự thanh lịch.
Loạt đầm màu sắc nhìn thôi đã thấy Tết của Thùy Tiên-4
Loạt đầm màu sắc nhìn thôi đã thấy Tết của Thùy Tiên-5
Màu đỏ nổi bật rất hợp với nước da trắng của Thùy Tiên

Loạt đầm màu sắc nhìn thôi đã thấy Tết của Thùy Tiên-6Loạt đầm màu sắc nhìn thôi đã thấy Tết của Thùy Tiên-7
Bên cạnh màu đỏ, màu xanh dương cũng rất được Thùy Tiên ưa chuộng vì màu sắc nền nã, thanh lịch lại phù hợp với không khí Tết

Loạt đầm màu sắc nhìn thôi đã thấy Tết của Thùy Tiên-8
Hoa hậu Thùy Tiên khoe vẻ đẹp dịu dàng khi diện bộ áo dài màu xanh trên đất Thái. Bộ áo dài màu xanh cùng với họa tiết chú chim bồ câu trên vai với ý nghĩa hòa bình phù hợp với tên của cuộc thi mà người đẹp sinh năm 1998 đăng quang.
Loạt đầm màu sắc nhìn thôi đã thấy Tết của Thùy Tiên-9
Thuỳ Tiên khoe dáng với mẫu áo dài trễ vai xanh nước biển nhạt với họa tiết hoa to bản đặt ngang vai. Thiết kế này đem đến cho người mặc nét phóng khoáng, mới lạ, cá tính hơn.
Loạt đầm màu sắc nhìn thôi đã thấy Tết của Thùy Tiên-10
Đọ dáng cùng những thí sinh khác ở Miss Grand, cô cũng được nhiều người khen khéo léo và tinh tế khi chọn màu váy xanh biểu tượng của hòa bình.

Loạt đầm màu sắc nhìn thôi đã thấy Tết của Thùy Tiên-11
Kể từ khi đăng quang Miss Grand International 2021, thời trang của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên được đặc biệt chú ý. Dễ thấy, váy vóc màu vàng nổi bật rất được lòng Thùy Tiên
Loạt đầm màu sắc nhìn thôi đã thấy Tết của Thùy Tiên-12Loạt đầm màu sắc nhìn thôi đã thấy Tết của Thùy Tiên-13
Cô nàng rất chăm diện màu vàng, từ áo dài đến những chiếc váy dạ hội lấp lánh. Có thể thấy, gam màu này khá hợp với đương kim Miss Grand International 2021 khi tôn lên được nét sắc sảo, cuốn hút khó cưỡng. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-dam-mau-sac-nhin-thoi-da-thay-tet-cua-thuy-tien-n-293800.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất