Loạt đầm xa xỉ 'có tiền chưa chắc mua được' của Huyền Baby

Hot mom Huyền Baby đầu tư nhiều tiền và công sức để sắm nhiều váy dạ hội xa xỉ, giúp cô tạo hình ảnh công chúa trong các sự kiện.

Đến chúc mừng Chi Pu ra mắt dự án mới, Huyền Baby diện bộ váy đính kim sa lấp lánh của Saint Laurent. Đây là thiết kế được cô mua đã lâu nhưng giờ mới có dịp để mặc. Giá của trang phục này khoảng 7.000 USD (hơn 165 triệu đồng) và hiện đã hết hàng.

2sao.vn | Photobook

Hot girl đời đầu của Hà thành luôn xuất hiện với diện mạo sang chảnh trong các sự kiện. Người đẹp không ngại chi hàng trăm triệu đồng để sắm những bộ váy dạ hội đẳng cấp, trong đó có nhiều món là hàng limited và có tiền chưa chắc mua được. Trong hình, Huyền Baby mặc bộ đầm xẻ bạo của Versace.

2sao.vn | Photobook

Thiết kế nằm trong BST 'Jungle Print', từng được Jennifer Lopez trình diễn tại show Xuân Hè 2020 của Versace, tái hiện diện mạo huyền thoại của chính cô lúc tham dự lễ trao giải Grammy năm 2000. Để sắm bộ váy này, Huyền Baby phải chi khoảng 10.000 USD (gần 240 triệu đồng). Ngoài ra, vì yêu thích bộ sưu tập này, bà mẹ hai con còn sắm nhiều mẫu váy khác cùng lúc.

2sao.vn | Photobook

Tham dự một sự kiện của công ty hồi năm 2019, Huyền Baby diện đầm cut-out lấp lánh của Givenchy. Thiết kế từng được nhiều sao Hollywood như Emma Stone, Lady Gaga... chọn mặc. Người đẹp cho biết cô phải bay sang Singapore để mua chiếc váy này với giá 10.000 USD. Thời điểm đó, cả châu Á chỉ có ba chiếc váy tương tự nên Huyền Baby rất ưng ý khi sắm được mẫu đầm hàng độc.

2sao.vn | Photobook

Chiếc váy Valentino được Huyền Baby yêu thích vì có chất liệu xuyên thấu, màu sắc nhã nhặn chuẩn 'nàng thơ'. Valentino cũng là một trong những thương hiệu xa xỉ được bà mẹ hai con tin tưởng mỗi khi muốn sắm váy đi tiệc.

2sao.vn | Photobook

Thiết kế có giá khoảng hơn 400 triệu đồng được Huyền Baby sử dụng nhiều lần, theo nhiều cách phối và phong cách khác nhau. Với những mẫu váy khác trong tủ đồ, cô cũng thường mặc lại để tránh lãng phí.

2sao.vn | Photobook

Mẫu đầm Dior thêu đính tinh xảo được Huyền Baby sắm năm 2017, nhân dịp dự tiệc của nhà mốt Pháp tại Hong Kong. Đây cũng là chiếc váy đắt nhất trong tủ đồ của nàng dâu hào môn với giá khoảng 18.000 USD (khoảng 430 triệu đồng).

2sao.vn | Photobook

Bộ váy Marchesa với thiết kế đính kết hoa 3D tông màu tím lilac giúp Huyền Baby nhận được nhiều lời khen. Trang phục giá vài trăm triệu đồng mang đến cho hot mom diện mạo tươi trẻ, lãng mạn tựa nàng thơ.

2sao.vn | Photobook

Huyền Baby tiêu tốn số tiền không nhỏ cùng nhiều công sức để săn lùng chiếc đầm Oscar de la Renta. Mỹ nhân sinh năm 1989 cho biết cô được nhiều người hỏi mua lại những thiết kế này nhưng cô không bán vì muốn lưu giữ kỷ niệm. Bên cạnh đó, theo Huyền Baby, trang phục với giá trị cao khi thanh lý cũng sẽ bị mất giá trị.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/loat-dam-xa-xi-co-tien-chua-chac-mua-duoc-cua-huyen-baby-4514947.html

Huyền Baby