Loạt dấu vết củng cố tin đồn yêu đương của Việt Anh - Quỳnh Nga

Dân mạng phát hiện nhiều dấu vết quan trọng, cho thấy mối quan hệ của Việt Anh và Quỳnh Nga trên mức bạn bè thông thường.

Thường xuyên xuất hiện cùng nhau

Tin đồn tình cảm của Việt Anh và Quỳnh Nga rộ lên từ năm 2019. Họ chơi trong một nhóm bạn bao gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Hà Nội như Lã Thanh Huyền, Thái Dũng, Vân Hugo, Huyền Lizzie... và thường xuyên có những buổi gặp gỡ. Vi

ệc cả hai liên tục sánh đôi khiến dân mạng không ngừng hoài nghi về mối quan hệ thật sự của Việt Anh và Quỳnh Nga.

Loạt dấu vết củng cố tin đồn yêu đương của Việt Anh - Quỳnh Nga-1
Năm 2019, tin đồn tình cảm giữa Việt Anh và Quỳnh Nga bắt đầu rộ lên. 

Thời gian gần đây, khán giả nhận thấy tần xuất bên nhau của cặp đôi diễn viên nhiều hơn, ngay cả khi không có hội bạn thân thiết. Giải thích về việc gần đây luôn đi chung với Việt Anh, Quỳnh Nga cho biết ngoài nhóm bạn nghệ sĩ, cô và đàn anh còn chơi cùng những người khác. Do đó chuyện gặp gỡ, tụ họp là bình thường. "Chúng tôi vẫn là anh em, đồng nghiệp thân từ trước đến nay", Quỳnh Nga chia sẻ.

Loạt dấu vết củng cố tin đồn yêu đương của Việt Anh - Quỳnh Nga-2Loạt dấu vết củng cố tin đồn yêu đương của Việt Anh - Quỳnh Nga-3Loạt dấu vết củng cố tin đồn yêu đương của Việt Anh - Quỳnh Nga-4Loạt dấu vết củng cố tin đồn yêu đương của Việt Anh - Quỳnh Nga-5Loạt dấu vết củng cố tin đồn yêu đương của Việt Anh - Quỳnh Nga-6
Thời gian gần đây, Việt Anh và Quỳnh Nga công khai xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội.

Trước đó, vào sinh nhật lần thứ 31 của "cá sấu chúa", nam diễn viên Người phán xử cũng bay từ Sài Gòn ra thủ đô chúc mừng. Cũng vào tháng 10 năm ngoái, Việt Anh chia sẻ bức hình dùng bữa tối lãng mạn cùng Quỳnh Nga bên bãi biển ở Nha Trang. Động thái này khiến tin đồn yêu đương của cả hai càng thêm củng cố.

Loạt dấu vết củng cố tin đồn yêu đương của Việt Anh - Quỳnh Nga-7

Tuy nhiên, Việt Anh cho biết chuyện giữa mình và Quỳnh Nga mới chỉ dừng lại ở quan hệ đồng nghiệp thân thiết. Song, diễn viên Người phán xử cũng không chắc chắn chuyện tương lai, đặc biệt là tình cảm: "Chuyện tương lai như thế nào, không ai có thể biết trước, cả tôi và Nga đều đang độc thân". 

Hai bằng chứng quan trọng củng cố tin đồn yêu đương

Trong vòng 1 ngày qua, dân mạng phát hiện một số điểm nghi vấn xoay quanh mối quan hệ của Việt Anh và Quỳnh Nga.

Đầu tiên là hành động ghen ra mặt của "cá sấu chúa" khi gái lạ tán tỉnh Việt Anh với nội dung động đến chuyện giường chiếu. Cụ thể, khi nam diễn viên Người phán xử khoe khu giải trí hoành tráng tại nhà mới và nhận được lời chúc mừng của nhiều bạn bè. Xen lẫn vào đó là bình luận tán tỉnh của một cô gái dành cho Việt Anh với nội dung đề cập đến chuyện "giường chiếu": "Thích thổi nến thì phải làm sao ấy anh nhỉ?". 

Ông bố 2 con sau đó đáp lại: "Về đây anh thắp nến nhé!", và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cô gái trẻ.

Tuy nhiên, câu chuyện được cho là rất căng thẳng khi Quỳnh Nga cũng tham gia vào cuộc đối đáp của Việt Anh và cô gái trên. "Cá sấu chúa" có vẻ không hài lòng, thậm chí theo dân mạng cô còn tỏ thái độ ghen ra mặt. Theo đó, Quỳnh Nga chất vấn tài khoản mạng: "Thổi nến là thổi gì đấy em?", rồi quay sang hăm he Việt Anh: "Hay thích thắp không?".

Nam diễn viên Người phán xử sau đó chỉ cười và không bình luận thêm. Về phía Quỳnh Nga, cô không dừng lại ở đó, tiếp tục dằn mặt cô gái trẻ: "Cô em này hay thích thổi nhỉ, gặp chị cho thổi một thể nhé".

Loạt dấu vết củng cố tin đồn yêu đương của Việt Anh - Quỳnh Nga-8

Sau đó, cuộc hội thoại căng thẳng của 3 nhân vật không còn xuất hiện trên trang cá nhân Việt Anh. Điều này khiến công chúng càng thắc mắc về mối quan hệ tình cảm giữa hai diễn viên.

Khán giả cho rằng, Quỳnh Nga ghen và đang ngầm khẳng định chủ quyền với Việt Anh nên mới thể hiện thái độ không hài lòng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, một lần nữa Quỳnh Nga phủ nhận tin đồn yêu đương.

Không dừng lại ở đó, dân mạng tiếp tục phát hiện sơ hở quan trọng cho thấy quan hệ giữa Việt Anh và Quỳnh Nga không chỉ dừng ở mức bạn bè thân thiết. Nghi vấn mới nhất xuất phát từ bài đăng cách đây ít giờ của "cá sấu chúa" với bình luận qua lại giữa hai nhân vật chính và những người bạn. 

Theo đó, khi Quỳnh Nga đăng hình trong bồn tắm tại gia, diễn viên Lã Thanh Huyền vào bình luận khen ngợi chốn riêng tư của "cá sấu chúa" và tag tên Việt Anh để nhận được sự đồng tình. Phản ứng sau đó của nam diễn viên Người phán xử mới là điểm thu hút sự chú ý. Cụ thể, anh đáp lại Lã Thanh Huyền "Quá khen rồi, haha"

Loạt dấu vết củng cố tin đồn yêu đương của Việt Anh - Quỳnh Nga-9Loạt dấu vết củng cố tin đồn yêu đương của Việt Anh - Quỳnh Nga-10Loạt dấu vết củng cố tin đồn yêu đương của Việt Anh - Quỳnh Nga-11
Quỳnh Nga khoe nhà tắm và nhận được lời của đồng nghiệp. Tuy nhiên, câu trả lời sau đó của Việt Anh mới điểm đáng ngờ.

Câu trả lời của Việt Anh có thể hiểu theo hai nghĩa: Một là anh khiêm tốn khi được đồng nghiệp khen ngợi chốn đi về của mình, hoặc cũng có thể nam diễn viên tiết chế Lã Thanh Huyền khi tâng bốc tổ ấm Quỳnh Nga.

Tuy nhiên, theo sắc thái biểu cảm của hai nhân vật chính trong phần bình luận qua lại, thì đa số dân mạng đang hiểu theo cách thứ nhất. Từ đây, rộ nghi vấn cặp đôi diễn viên có khả năng đang sống chung một nhà. 

Cho đến hiện tại, người trong cuộc vẫn một mực phủ nhận mối quan hệ yêu đương. Song, với loạt bằng chứng trên thì nhiều người vẫn nghi ngờ Việt Anh và Quỳnh Nga có tình cảm trên mức thông thường.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-bang-chung-viet-anh-dang-yeu-quynh-nga-n-233222.html

Việt Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất