Loạt hoa hậu ăn gạch đá vì bị nghi copy váy ở Miss Universe, riêng Hương Giang lật ngược thế cờ

Hàng loạt thiết kế từng xuất hiện trên sân khấu Miss Universe đã trở thành nạn nhân của tình trạng đạo nhái vô tội vạ. Chủ nhân diện chúng cũng khó tránh khỏi những trận gạch đá từ cư dân mạng, song duy nhất Hương Giang được fan đứng ra bênh vực.

Miss Universe không chỉ là cuộc thi khốc liệt nhất hành tinh mà còn là cuộc thi “truyền cảm hứng” cho các cô gái khác ở mọi khía cạnh. Bằng chứng là sau khi mỗi mùa giải khép lại, thì vấn nạn đạo nhái váy từ cuộc thi này lại tiếp tục tái diễn.

Mới đây nhất là chiếc váy của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Paweensuda Drouin đã bị một thí sinh chuyển giới nước này đạo nhái lại. Được biết chiếc váy hồng của top 5 Miss Universe diện trong đêm bán kết và vấp phải nhiều ý kiến chê bai dữ dội, mặc dù vậy thí sinh chuyển giới này vẫn “remake”, hòng gây sự chú ý của khán giả.

Loạt hoa hậu ăn gạch đá vì bị nghi copy váy ở Miss Universe, riêng Hương Giang lật ngược thế cờ-1
Dù bản chính bị chê như đồ ngủ, rèm cửa nhưng chính vì xuất hiện trên sân khấu Miss Universe nên đã tạo ra “nguồn cảm hứng” cho các người đẹp khác sao chép.

Trong khuôn khổ Miss Grand Thailand 2019, một thí sinh đã bị phát hiện đạo nhái chiếc váy ánh kim của top 5 Miss Universe H’Hen Niê. Từ đường nét, kiểu dáng cho tới chất liệu dường như được học hỏi rất tinh vi.

Được biết chiếc váy ánh kim của mỹ nhân Việt từng được chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn nằm trong top 10 trang phục dạ hội ánh bạc đẹp nhất lịch sử Miss Universe. Cũng vì lẽ đó chiếc váy trở thành cảm hứng có người đẹp Thái Lan làm theo.

Loạt hoa hậu ăn gạch đá vì bị nghi copy váy ở Miss Universe, riêng Hương Giang lật ngược thế cờ-2
Tuy nhiên “bản sao” trông có vẻ thua xa bản chính về độ tinh xảo nếu như không nói là phiên bản quá lỗi.

Một trong nhũng thiết kế ở Miss Universe bị đạo nhái nhiều nhất đó chính là chiếc váy núi lửa phun trào của Catriona Gray. Góp mặt trong danh sách này, có lẽ Lê Âu Ngân Anh là cái tên dẫn đầu.

Trong đêm chung kết Miss Intercontinental 2018 đại diện Việt chiếm spotlight khi diện chiếc đầm được cho là “học hỏi” từ mỹ nhân Philippines.

Loạt hoa hậu ăn gạch đá vì bị nghi copy váy ở Miss Universe, riêng Hương Giang lật ngược thế cờ-3
Trên các diễn đàn sắc đẹp, Lê Âu Ngân Anh bị đặt biệt danh “bản sao”, “copy-cat” của Catriona Gray. Nhiều người cũng gọi là cô là “fan” của Mèo xám. Những ý kiến nặng nề hơn thì cho rằng đây là hành động đạo nhái lộ liễu.

Một cái tên khác cũng sáng không kém Lê Âu Ngân Anh, đó là người đẹp đến từ Myanmar. Trong đêm chung kết Miss Earth Myanmar 2019, thí sinh Aye Myat Noe Aung mang SBD 15 đã chiếm trọn “spotlight” khi cả gan “cosplay” outfit từ váy dạ hội, kiểu tóc cho tới phong cách trình diễn của “Mèo xám”.

Loạt hoa hậu ăn gạch đá vì bị nghi copy váy ở Miss Universe, riêng Hương Giang lật ngược thế cờ-4
Về mức độ tinh xảo thì thiết kế bản sao này chưa bằng bản gốc. Nhưng so với các bản nhái khác đây là bản nhái được đánh giá ổn nhất.

Trên sân khấu đêm chung kết cuộc thi Miss Eco International 2019 cũng chứng kiến một trường hợp tương tự. Đại diện Trung Quốc  là Ying Fu Shei đã được ví như Catriona Gray phiên bản lỗi. Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều quan điểm cho rằng Ying Fu Shei cố tình sao chép trang phục và cách trình diễn của mỹ nhân Philippines.

Cô ấy không chỉ nhái váy của Catriona Gray mà còn đeo khuyên tai một bên và bắt chước cách trình diễn đưa tay vuốt tóc của Hoa hậu Hoàn vũ”.

Loạt hoa hậu ăn gạch đá vì bị nghi copy váy ở Miss Universe, riêng Hương Giang lật ngược thế cờ-5
Xét về tính thẩm mỹ, chiếc váy của mỹ nhân Trung Quốc kém xa Catriona Gray.

Loạt hoa hậu ăn gạch đá vì bị nghi copy váy ở Miss Universe, riêng Hương Giang lật ngược thế cờ-6
Còn đây là một thí sinh của cuộc thi Miss Universe Haiti 2019. Chất liệu của chiếc váy như “đồ chợ” vì thế người mặc cũng không thể nào sang hơn.

Trước khi trao lại vương miện Miss International Queen 2019, Hương Giang đã khiến khán giả lịm tim khi mặc bộ đầm dạ hội lấy cảm hứng từ loài chim công sải những bước đi đầy quyền lực. Tuy nhiên, sau đó cư dân mạng lại “bán tín bán nghi” bộ trang phục quá giống với đầm dạ hội Miss Universe 2018 – Catriona Gray đã mặc ở đêm thi bán kết.

Dẫu vậy Hương Giang vẫn được fan đứng ra bênh vực hết lời. Theo fan phân tích váy của Catriona Gray lấy cảm hứng từ loài phượng hoàng nên việc nói Hương Giang đạo nhái là hoàn toàn không có cơ sở.

Chưa biết thực hư thế nào nhưng nhìn chung cả hai chiếc váy đều được xếp vào hàng tuyệt tác, mỗi một thiết kế mang lại vẻ đẹp riêng.

Loạt hoa hậu ăn gạch đá vì bị nghi copy váy ở Miss Universe, riêng Hương Giang lật ngược thế cờ-7
Hương Giang là trường hợp hiếm khi bị nghi diện váy nhái nhưng vẫn được bênh vực và dành nhiều lời khen ngợi cho chiếc váy.

Trong khuôn khổ vòng chung kết Miss International Queen 2019, thí sinh đến từ Peru – Adriana Jya diện chiếc đầm ánh bạc khá gợi cảm. Tuy nhiên, chiếc đầm này đã bị cư dân mạng phát hiện là “phiên bản lỗi” của chiếc váy mà Hoa hậu Hoàn vũ 2006 người Puerto Rico – Zuleyka Rivera diện 13 năm về trước.

Nhìn qua, chiếc đầm xuyên thấu của thí sinh Peru khá giống với váy kim loại của Hoa hậu Zuleyka Rivera. Tuy nhiên vì là váy nhái nên, Adriana Jya đã lộ nội y trên sân khấu trông khá phản cảm. Điều này khiến cho đại diện Peru tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 bị chỉ trích và ăn gạch đá không ngớt.

Loạt hoa hậu ăn gạch đá vì bị nghi copy váy ở Miss Universe, riêng Hương Giang lật ngược thế cờ-8
Mặc dù giống nhau từ ý tưởng, kiểu dáng đến từng chi tiết, thế nhưng thiết kế mà Adriana Jya tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 mặc lên người so với “bản gốc” của Zuleyka Rivera là hoàn toàn kém xa.

Cũng trên sân khấu chung kết Miss International Queen 2019, Nicole Guevarra Flores đại diện Philippines trong phần thi trang phục dạ hội cũng diện chiếc váy mượn ý tưởng từ bộ trang phục của người đồng hương là cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach.

Loạt hoa hậu ăn gạch đá vì bị nghi copy váy ở Miss Universe, riêng Hương Giang lật ngược thế cờ-9
Để đánh lạc hướng, Nicole Guevarra Flores đã thay đổi màu sắc.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/loat-my-nhan-an-gach-da-vi-dao-nhai-vay-o-miss-universe-6844089.html

Miss Universe Hương Giang

Tin tức mới nhất