Nhìn suất cơm trưa 'vợ người ta' chuẩn bị cho chồng mang đi làm mà thấy chạnh lòng thay!

Toàn các món đơn giản nhưng cách sắp xếp hài hoà của cô vợ trẻ này lại khiến cho bữa cơm trưa trở nên vô cùng hấp dẫn.

Chủ đề cơm nhà tự nấu ngày càng khiến cho dân tình rôm rả bởi chỉ cần ngắm những mâm cơm ngon mắt ngon miệng, đủ các món đa dạng và màu sắc hấp dẫn thôi cũng thấy thích lắm rồi.

Bên cạnh trào lưu khoe loạt mâm cơm tự nấu, mới đây, cô vợ trẻ Cao Thúy (26 tuổi, sống ở Nhật Bản) khiến cư dân mạng rần rần với những hình ảnh hộp cơm trưa chuẩn bị cho chồng mang đi làm. 

Nhìn suất cơm trưa vợ người ta chuẩn bị cho chồng mang đi làm mà thấy chạnh lòng thay!-1
Chị Thúy đang sinh sống với gia đình tại Nhật Bản

Thúy chia sẻ khi còn đi học, cô nàng rất lười nấu ăn, chủ yếu toàn chạy đi mua đồ ăn sẵn để có thời gian nghỉ ngơi. Nhưng từ khi lập gia đình và có con, cô vợ trẻ đã chăm chỉ nấu nướng và dần dần thích nấu nhiều món ngon cho gia đình.

"Để tiết kiệm thời gian thì một tuần mình sẽ đi chợ một lần hoặc mua đồ ăn làm sẵn rất tiện vì hầu hết người Nhật họ cũng hay dùng cho vào cơm hộp. Chính vì thế mà 1 hộp cơm mình chỉ mất khoảng 20 phút để hoàn thành", 9x chia sẻ.

Nhìn suất cơm trưa vợ người ta chuẩn bị cho chồng mang đi làm mà thấy chạnh lòng thay!-2
Trứng cuộn rong biển, sủi cảo, súp lơ xào thịt

Nhìn suất cơm trưa vợ người ta chuẩn bị cho chồng mang đi làm mà thấy chạnh lòng thay!-3Nhìn suất cơm trưa vợ người ta chuẩn bị cho chồng mang đi làm mà thấy chạnh lòng thay!-4
Bò bít tết Steak, thịt viên bọc trứng cút, bắp cải xào cà chua

Mỗi sáng cô thường dậy từ 6 giờ để làm cơm hộp, riêng vào thứ 6 và thứ 7 phải làm cơm bento cho con mang đi mẫu giáo thì cô sẽ dậy sớm hơn mọi khi 10 - 15 phút để làm 2 hộp cơm cho 2 bố con.

Để không mất quá nhiều thời gian làm cơm hộp thì 9X luôn ưu tiên các món nhanh, gọn, dễ nấu. Để giữ được hương vị món ăn tươi ngon, cô sẽ không chuẩn bị món ăn từ đêm hôm trước mà mọi thứ đều là sáng ngủ dậy mới làm. Tuy nhiên, với các món hầm, những món cần nhiều thời gian thì cô nàng sẽ nấu từ tối hôm trước. 

Nhìn suất cơm trưa vợ người ta chuẩn bị cho chồng mang đi làm mà thấy chạnh lòng thay!-5
Cơm nắm cuộn rong biển, thịt cuộn nấm kim châm, súp lơ, trứng cuộn, xúc xích

Nhìn suất cơm trưa vợ người ta chuẩn bị cho chồng mang đi làm mà thấy chạnh lòng thay!-6
Cơm nắm 3 vị, bánh xèo kiểu Nhật, cá cam ướp sốt

Nhìn suất cơm trưa vợ người ta chuẩn bị cho chồng mang đi làm mà thấy chạnh lòng thay!-7

Dù không rõ chi phí hết bao nhiêu nhưng có thể thấy mỗi hộp cơm mà Thúy làm cho chồng mang đi làm có đủ các món mặn, món xào, rau và đồ tráng miệng ngon lành. Cô nàng cũng rất chăm chỉ đổi món để chồng ăn không chán.

Nhìn suất cơm trưa vợ người ta chuẩn bị cho chồng mang đi làm mà thấy chạnh lòng thay!-8Nhìn suất cơm trưa vợ người ta chuẩn bị cho chồng mang đi làm mà thấy chạnh lòng thay!-9Nhìn suất cơm trưa vợ người ta chuẩn bị cho chồng mang đi làm mà thấy chạnh lòng thay!-10

Vì thương vợ nên mỗi lần dậy sớm nấu ăn, chồng của cô lại bảo: "Em cứ ngủ thêm đi, không cần dậy sớm đâu, để ăn tự chuẩn bị hoặc đi mua cơm cũng được". 

Nhưng người vợ trẻ vẫn thích tự nấu hơn, cô muốn gửi gắm tình cảm, lời động viên qua những hộp cơm cho chồng. Được vợ chuẩn bị cơm ngon cho mang đi làm, vào giờ trưa nghỉ giải lao, ông xã cô nàng luôn nhắn tin nói cảm ơn và sẽ cố gắng chăm chỉ làm việc.

Nhìn suất cơm trưa vợ người ta chuẩn bị cho chồng mang đi làm mà thấy chạnh lòng thay!-11Nhìn suất cơm trưa vợ người ta chuẩn bị cho chồng mang đi làm mà thấy chạnh lòng thay!-12Nhìn suất cơm trưa vợ người ta chuẩn bị cho chồng mang đi làm mà thấy chạnh lòng thay!-13Nhìn suất cơm trưa vợ người ta chuẩn bị cho chồng mang đi làm mà thấy chạnh lòng thay!-14

Nami (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-hop-com-trua-ngon-mat-cua-vo-tre-chuan-bi-cho-chong-mang-di-lam-n-265779.html

hộp cơm bento cơm hộp món ngon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao