Loạt idol Kpop cover vũ đạo 'Quê Tôi' của Thuỳ Chi, độ khớp 'sợ phát hờn'

BTS, BLACKPINK, SEVENTEEN bất ngờ nhảy theo giai điệu sôi động "Quê Tôi" phiên bản vinahouse. Đáng nói, vũ đạo nào ghép vào cũng thấy hợp.

Thùy Chi nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào, trong trẻo và sở hữu nhiều bản hit chất lượng trong sự nghiệp.

Loạt idol Kpop cover vũ đạo Quê Tôi của Thuỳ Chi, độ khớp sợ phát hờn-1

Đặc biệt, Quê Tôi là bài hát trong trẻo về quê hương do Thùy Chi thể hiện, được phát hành năm 2013. Ca khúc trở nên phổ biến và trở thành tuổi thơ của nhiều người, được nhiều thế hệ học sinh múa, hát lại trong nhà trường.

Bài hát nhẹ nhàng với ca từ gần gũi, quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam, kết hợp với tiếng sáo du dương và giọng ca trong veo của Thuỳ Chi khiến cho người nghe cảm thấy như gợi nhớ về ký ức tuổi thơ cùng với hình ảnh làng quê tươi đẹp.

Đó là những ngày tháng sáng sớm nghe gà gáy, chiều dạo chơi ngoài đồng xanh bát ngát: "Quê tôi sớm tinh mơ, tiếng gà gọi, cha vác cuốc ra đồng. Ai đem nắng đong đầy đôi vai, cháy những giọt mồ hôi".

Dạo gần đây, người chơi hệ TikTok chắc hẳn sẽ "ngã ngửa" bởi một giai điệu hoàn toàn khác khi thấy phần lời này.

Được remix vinahouse một phát là Quê Tôi của Thuỳ Chi cũng biến thành giai điệu sôi động mà ai cũng có thể nhảy được luôn!

Hàng loạt idol Kpop bất ngờ cũng nhảy theo giai điệu sôi động của Quê Tôi phiên bản vinahouse nhờ vào... sự cắt ghép từ fan. Thật là sức sáng tạo của fan Kpop đúng là không có giới hạn mà!

Đáng nói là vũ đạo nào ghép vào cũng hợp hết cả, tự nhiên thấy BTS, BLACKPINK,SEVENTEEN... đồng hoạt nhảy Quê Tôi cực điệu nghệ.


BLACKPINK nhảy Quê Tôi quá là hợp luôn

Loạt idol Kpop cover vũ đạo Quê Tôi của Thuỳ Chi, độ khớp sợ phát hờn-2
SEVENTEEN nhảy trên nền nhạc Quê Tôi remix


Jimin và Jin (BTS) quẩy cực mạnh trên nền nhạc Quê Tôi "vinahey"

Nhờ vậy mà nhạc miền quê Việt Nam cứ thế mà vươn tầm ra quốc tế. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 


BTS Seventeen Black Pink Thùy Chi Kpop

Tin tức mới nhất