Loạt Idols sở hữu visual chẳng có miếng nào liên quan đến giọng hát

Mặt một đằng nhưng giọng hát thì đúng là một nẻo, chẳng ai có thể lường trước.

Đôi khi chất giọng của một ai đó sẽ giống y hệt với những gì ta dự đoán ngay từ khi nhìn mặt họ lần đầu tiên, thế nhưng với Idols Kpop, nhiều lúc bạn chắc chắn sẽ đoán trượt phát một.

Bạn có thể nghĩ Idol này sở hữu giọng hát ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng cái bạn nhận được lại là chất giọng nội lực ăn được cả những nốt cao chót vót mà không phải ai cũng dễ dàng chạm đến.

Tuy nhiên chính sự khác biệt này lại giúp họ trở nên đặc biệt trong dàn Idols tài năng.

Flex – Stray Kids

Loạt Idols sở hữu visual chẳng có miếng nào liên quan đến giọng hát-1
Sở hữu gương mặt baby thế nhưng giọng hát lại trái ngược 180 độ khi mà Flex được liệt vào danh sách những Idol có chất giọng trầm nhất trong lịch sử Kpop.

Leo – VIXX

Loạt Idols sở hữu visual chẳng có miếng nào liên quan đến giọng hát-2
Được biết đến với gương mặt sắc lạnh, nam tính thế nhưng Leo lại có giọng ca nhẹ ngàng, ngọt ngào. Mặc dù nhìn khá khó gần ấy vậy nhưng bạn chắc chắn sẽ phải đổ gục mỗi khi Leo cất giọng.

Jisung - NCT Dream

Loạt Idols sở hữu visual chẳng có miếng nào liên quan đến giọng hát-3
Visual non choẹt nhưng Ji Sung đã khiến netizens sock nhiệt với chất giọng thay đổi hoàn toàn sang màu sắc trầm trong màn comeback "Don’t Need Your Love". Thời điểm đó chất giọng đặc trưng của Jisung đã trở thành hot topic được bàn luận sôi nổi.

Moonbyul – MAMAMOO

Loạt Idols sở hữu visual chẳng có miếng nào liên quan đến giọng hát-4
Moonbyul có tính cách vui vẻ, đáng yêu, tinh nghịch và điều đó cũng tác động ít nhiều lên visual của cô nàng. Thế nhưng mỗi lần Moonbyul cất giọng, bạn sẽ thấy cả bầu trời “ngầu lòi”,

Park Jihoon

Loạt Idols sở hữu visual chẳng có miếng nào liên quan đến giọng hát-5
Nhắc đến những thần tượng mặt với giọng chẳng liên quan chắc chắn không thể thiếu “tiên tử nháy mắt – winh boy” Park Jihoon. Nam idol sở hữu giọng ca mạnh mẽ, nam tính, trái ngược hoàn toàn với visual "búng ra sữa".

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/6-idols-so-huu-chat-giong-trai-nguoc-hoan-toan-voi-visual-n-248639.html

idol Hàn

Tin tức mới nhất