Loạt khoảnh khắc 'lầy lội' khác xa trên phim của Hương và Tường trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

Clip hậu trường này phần nào khiến người hâm mộ của cặp đôi Hương - Tường cảm thấy đỡ xót xa hơn cho chuyện tình bi thương của 2 người trên phim.

Trong tập 102 của Gạo nếp gạo tẻ, Hương đến gặp Tường thì anh lại ra đi mà không nói lời từ biệt, một phần cũng vì bà Mai đã nhắn tin yêu cầu anh rời ra con gái mình. 

Bao nhiêu cú sốc tâm lý dồn lại, Hương hoàn toàn ngã quỵ. Cô nhập viện trong trạng thái suy kiệt tinh thần. Trong cơn hoảng loạn, Hương đã cầm dao đi ra ban công của bệnh viện, ngăn cản mọi người đến gần, sau đó toan nhảy xuống để kết liễu đời mình.

Trước khi Hương toan nhảy lầu tự tử, Minh đã nhận được tin nhắn của mẹ Tường báo rằng anh "gặp chuyện" ở Mỹ.

Loạt khoảnh khắc lầy lội khác xa trên phim của Hương và Tường trong Gạo nếp gạo tẻ-1

Tập phim này đã khiến nhiều khán giả yêu mến cặp đôi Hương - Tường phải rơi nước mắt. Trên phim đau buồn là vậy, nhưng ở hậu trường, cả Lê Phương và Thanh Thức lại luôn chứng tỏ độ "nhây" của mình. 

Mới đây Lê Phương đã khiến fan thích thú khi chia sẻ clip hậu trường Gạo nếp gạo tẻ ở Đà Lạt. Sau khi chạy khắp nơi gào thất thanh "Anh Tường", cô phát hiện ra anh đang ngồi giữa luống hoa thở hổn hển vì "em chạy nhanh quá anh theo không kịp".

Thấy vậy, Lê Phương liền quát: "Đứng dậy, đi lên!. Đếm 1, 2, 3 là chạy nghe chưa!", trong khi Tường vẫn đang mệt muốn chết.

Clip hậu trường này phần nào khiến người hâm mộ của cặp đôi cảm thấy đỡ xót xa hơn cho chuyện tình của 2 người trên phim. Các khán giả của Gạo nếp gạo tẻ vẫn đang mong đợi vào kỳ tích ở cuối phim để giúp Hương và Tường được sống hạnh phúc bên nhau.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao