Loạt mỹ nhân Miss Grand, Miss Universe công khai thuộc LGBT

Nhiều người đẹp nổi tiếng công khai giới tính thật của bản thân, mối quan hệ đang có.

Loạt mỹ nhân Miss Grand, Miss Universe công khai thuộc LGBT-1
Mới đây, cặp mỹ nhân bước ra từ cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 -  Fabiola Valentín (Puerto Rico) và Mariana Varela (Argentina) - bất ngờ công khai hẹn hò đồng giới.

Loạt mỹ nhân Miss Grand, Miss Universe công khai thuộc LGBT-2
Trên trang cá nhân, cả hai đồng loạt chia sẻ với người hâm mộ: "Sau thời gian giữ kín mối quan hệ, chúng tôi đã quyết định sẵn sàng công khai nó vào một ngày đặc biệt". Trong ảnh là khoảnh khắc khóa môi ngọt ngào của cặp chân dài.

Loạt mỹ nhân Miss Grand, Miss Universe công khai thuộc LGBT-3
Trước đó, Fabiola Valentín (Puerto Rico) và Mariana Varela (Argentina) từng đại diện quê nhà tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020, song họ đều dừng chân ở top 10 chung cuộc.

Loạt mỹ nhân Miss Grand, Miss Universe công khai thuộc LGBT-4
Trước 2 người đẹp Miss Grand International, nhiều mỹ nhân quốc tế cũng công khai giới tính thật, khi thừa nhận mình thuộc cộng đồng LGBT. Trong ảnh là người đẹp Kosovo - Marigona Dragusha.

Loạt mỹ nhân Miss Grand, Miss Universe công khai thuộc LGBT-5
Năm 2014, Marigona Dragusha gây bất ngờ khi công khai ảnh khóa môi nữ giới, đồng thời thừa nhận mình là người đồng tính. Trước đó, cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Loạt mỹ nhân Miss Grand, Miss Universe công khai thuộc LGBT-6
Một Á hậu Miss Universe khác cũng gây bất ngờ khi công khai là người đồng tính trong năm 2014 là Patricia Rodríguez.

Loạt mỹ nhân Miss Grand, Miss Universe công khai thuộc LGBT-7
Patricia là đại diện Tây Ban Nha tại Miss Universe 2013, xuất sắc lên ngôi Á hậu 1 năm đó.

Loạt mỹ nhân Miss Grand, Miss Universe công khai thuộc LGBT-8
Một người đẹp Tây Ban Nha khác cũng thừa nhận thuộc LGBT là Sofía del Prado. Cô từng đại diện quê nhà tại Miss Universe 2017, lọt top 10 chung cuộc.

Loạt mỹ nhân Miss Grand, Miss Universe công khai thuộc LGBT-9
Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2019 - Swe Zin Htet - cũng từng thừa nhận mình là người đồng tính. "Tôi đã hoàn toàn hiểu được xu hướng tình dục của mình trong một thời gian dài. Tôi biết tôi giới tính thật của mình vào năm 2015. Đó là một thử thách lớn với tôi nhưng tôi cảm thấy mình có tiếng nói tốt hơn và vị trí phù hợp để thúc đẩy vấn đề này", Swe Zin Htet từng chia sẻ.

Loạt mỹ nhân Miss Grand, Miss Universe công khai thuộc LGBT-10
Swe Zin Htet trên sâu khấu Miss Universe 2019, song cô trắng tay ra về. Trước đó, người đẹp từng lọt top 10 Miss Supranational 2016 tại Ba Lan.

Loạt mỹ nhân Miss Grand, Miss Universe công khai thuộc LGBT-11
Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2021, Beatrice Gomez đã từng công khai thuộc LGBT. Cô còn gây chú ý với mối tình đồng giới với DJ Kate Jagdon, khá nổi tiếng ở Philippines.

Loạt mỹ nhân Miss Grand, Miss Universe công khai thuộc LGBT-12
Tại Miss Universe 2021, Beatrice giúp Philippines trở lại top 5 chung cuộc, sau 2 mùa giải liên tiếp (2019, 2020) không thể lọt vào top 10.

Loạt mỹ nhân Miss Grand, Miss Universe công khai thuộc LGBT-13
Hoa hậu Hoàn vũ Bhutan 2022 - Tashi Choden Chombal - từng công khai là người song tính vào năm 2021.

Loạt mỹ nhân Miss Grand, Miss Universe công khai thuộc LGBT-14
Tashi sẽ là đối thủ của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022, diễn ra vào tháng 1/2023. Ngoài ra, người đẹp 23 tuổi cũng là đại diện Bhutan đầu tiên tại sân chơi sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh - Hoa hậu Hoàn vũ.

Loạt mỹ nhân Miss Grand, Miss Universe công khai thuộc LGBT-15
Trước khi đăng quang Á hậu 1 Miss Grand International 2022, người đẹp Thái Lan Engfa Waraha từng công khai thuộc cộng đồng LBGT.

Loạt mỹ nhân Miss Grand, Miss Universe công khai thuộc LGBT-16
Thời gian qua, chân dài 27 tuổi vướng tin đồn hẹn hò Á hậu 5 Miss Grand Thailand 2022 - Charlotte Austin, song chưa lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận.

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-my-nhan-miss-grand-miss-universe-cong-khai-thuoc-lgbt-n-325884.html

Engfa Waraha Miss Universe Miss Grand International Hoa Hậu Hoàn Vũ Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao