Loạt mỹ nhân Việt 'bụng bầu vượt mặt' vẫn gợi cảm hút hồn

Dù "bụng to vượt mặt" nhưng Minh Hằng, Liêu Hà Trinh, Phương Trinh Jolie... vẫn thu hút sự chú ý với nhan sắc nổi bật, thần thái rạng rỡ.

Minh Hằng

Thời gian qua, Minh Hằng nhận được sự quan tâm của công chúng khi công khai việc mang thai nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Tính đến hiện tại, nữ diễn viên đã ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

Theo chia sẻ của người đẹp, giai đoạn này cô tập trung tương tác với thai nhi, cho con nghe nhạc hay trò chuyện với con để bé có thể phát triển một cách tốt nhất.

Loạt mỹ nhân Việt bụng bầu vượt mặt vẫn gợi cảm hút hồn-1
Minh Hằng thường xuyên đi du lịch nghỉ dưỡng khi mang thai (Ảnh: Facebook nhân vật).

Dù đã trải qua hơn nửa hành trình mang thai, Minh Hằng vẫn tươi tắn rạng rỡ, không có dấu hiệu tăng cân. Cô còn thường xuyên đi du lịch, xuất ngoại. Hồi tháng 4, người đẹp và chồng doanh nhân có chuyến đi Hàn Quốc ngắm hoa anh đào.

Gần đây, giọng ca Một vòng trái đất còn khoe ảnh đi du lịch biển. Hình ảnh ca sĩ 8X diện áo tắm màu cam, khoe nhan sắc rạng rỡ ở tháng thứ 5 nhận được nhiều lời khen từ khán giả. 

Loạt mỹ nhân Việt bụng bầu vượt mặt vẫn gợi cảm hút hồn-2
Minh Hằng diện áo tắm rực rỡ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Loạt mỹ nhân Việt bụng bầu vượt mặt vẫn gợi cảm hút hồn-3
Nữ ca sĩ đi du lịch Hàn Quốc hồi tháng 4 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ngoài ra, Minh Hằng cũng không ngại xuất hiện tại các sự kiện. Cô biết cách phối đồ khéo léo, cộng với việc bụng không quá to nên không có nhiều thay đổi so với trước.

Phương Trinh Jolie

Cũng giống như Minh Hằng, ca sĩ Phương Trinh Jolie dùng phương pháp thụ tinh nhân tạo trong lần mang thai thứ 2. Hiện tại, người đẹp đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ. Dù bụng "to vượt mặt" nhưng cô không ngại diện những bộ bikini nóng bỏng, đi du lịch khắp nơi.

Loạt mỹ nhân Việt bụng bầu vượt mặt vẫn gợi cảm hút hồn-4
Phương Trinh Jolie không ngại diện bikini khi mang thai (Ảnh: Facebook nhân vật).

Loạt mỹ nhân Việt bụng bầu vượt mặt vẫn gợi cảm hút hồn-5
Phương Trinh Jolie trong chuyến du lịch Bali cùng gia đình (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Phương Trinh Jolie cho biết ngoại trừ "vòng 2" có sự thay đổi thì cân nặng của cô không quá tăng và hoạt động thường ngày cũng không bị ảnh hưởng gì.

Hồi tháng 4, Phương Trinh Jolie và ông xã Lý Bình còn tổ chức buổi tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong dịp này, nữ diễn viên 8X diện những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe bụng bầu nhưng không kém phần xinh đẹp và gợi cảm.

Loạt mỹ nhân Việt bụng bầu vượt mặt vẫn gợi cảm hút hồn-6
Phương Trinh Jolie - Lý Bình trong lễ kỷ niệm 1 năm ngày cưới (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhiều người đánh giá, dù đã ở những tháng cuối của thai kỳ, Phương Trinh Jolie vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ và phong cách quyến rũ vốn có. Nữ diễn viên tiết lộ trong lần mang thai thứ 2, cô cảm thấy được vui vẻ hơn lần đầu vì có gia đình bên cạnh ủng hộ tinh thần. 

Đàm Thu Trang

Hồi cuối tháng 3, cựu người mẫu Đàm Thu Trang gây bất ngờ khi đăng tải ảnh mang bầu lần 2. Trước đó, cô và chồng gần như giấu kín tin vui này. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như ca sĩ Pha Lê, siêu mẫu Xuân Lan, Vũ Ngọc Châm... để lại bình luận, chúc mừng gia đình cô sắp có thêm thành viên mới.

Cùng thời điểm, doanh nhân Cường Đô La cũng chia sẻ loạt ảnh của vợ và con gái trên trang cá nhân. 

Loạt mỹ nhân Việt bụng bầu vượt mặt vẫn gợi cảm hút hồn-7
Đàm Thu Trang khoe ảnh "bụng vượt mặt" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Sau khi công khai việc mang thai lần 2, Đàm Thu Trang hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh đẹp của cô và con gái Suchin. Trong bộ ảnh, hai mẹ con diện váy hồng pastel, khoe nhan sắc ngọt ngào giữa không gian ngập tràn hoa tươi.

Loạt mỹ nhân Việt bụng bầu vượt mặt vẫn gợi cảm hút hồn-8
Đàm Thu Trang và con gái (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhiều người khen ngợi cựu người mẫu vẫn duy trì được nhan sắc mặn mà. Thậm chí cô còn được khen đầy đặn, tươi tắn hơn. Không chỉ vậy, khán giả còn bày tỏ sự ngưỡng mộ khi thấy Cường Đô La không ngại thể hiện tình cảm với vợ trên mạng xã hội.

Liêu Hà Trinh

Liêu Hà Trinh hiện đang ở những tuần lễ cuối của thai kỳ. Trên Facebook cá nhân, cô chia sẻ: "Trộm vía con đủ ký, mẹ vẫn chưa có dấu hiệu gì đáng lo lắng. Chỉ thầm mong thêm một tuần "ấp" con trong bụng, lại là một tuần bình an cho đến 9 tháng 10 ngày".

Loạt mỹ nhân Việt bụng bầu vượt mặt vẫn gợi cảm hút hồn-9
Vợ chồng Liêu Hà Trinh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Dù bụng "to vượt mặt" và chuẩn bị đến ngày sinh nở nhưng Liêu Hà Trinh vẫn rất khỏe khoắn, nhanh nhẹn, nhan sắc tươi tắn. Trên Facebook cá nhân, nữ MC thường xuyên đăng tải hình ảnh đi đây đó và không quên tập thể dục để tăng cường sức khỏe.

Loạt mỹ nhân Việt bụng bầu vượt mặt vẫn gợi cảm hút hồn-10
Nữ MC thường chọn đầm rộng, "giấu bụng" trong quá trình mang thai (Ảnh: Facebook nhân vật).

Không chỉ vậy, Liêu Hà Trinh còn đảm nhận vị trí giám khảo, diễn giả ở một số chương trình. Trong thai kỳ, người đẹp chọn cho mình những chiếc váy rộng, "giấu dáng". Ngoại trừ mái tóc cắt ngắn trẻ trung và cá tính, dường như cô không có nhiều thay đổi so với lúc trước khi mang bầu.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/loat-my-nhan-viet-bung-bau-vuot-mat-van-goi-cam-hut-hon-20230512151814108.htm?fbclid=IwAR15M-HCVctwLvopZbr2leu9goCvi2al6_RYSuWZmiTXykSJmjbrKFi-Jr4

MC Liêu Hà Trinh Phương Trinh Jolie Minh Hằng

Tin tức mới nhất