Loạt mỹ nhân Việt từng đột ngột biến mất khỏi làng giải trí để sang Mỹ sinh con: Thúy Diễm muốn con có 'quốc tịch xịn'

Những sao nữ này từng giấu kín chuyện mang thai nhưng ít lâu sau lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì đã mẹ tròn con vuông từ lúc nào.

Thúy Diễm

Lương Thế Thành - Thúy Diễm được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt, đặc biệt khi chào đón thêm con trai Bảo Bảo và cùng nhau chăm lo con rất khoa học. Thời điểm Thúy Diễm mang thai, vợ chồng nữ diễn viên đã giấu bặt thông tin đến người hâm mộ.

Loạt mỹ nhân Việt từng đột ngột biến mất khỏi làng giải trí để sang Mỹ sinh con: Thúy Diễm muốn con có quốc tịch xịn-1
Thời điểm Thúy Diễm mang thai, vợ chồng nữ diễn viên đã giấu bặt thông tin đến người hâm mộ

Chỉ đến khi con tròn 1 tháng tuổi, nữ diễn viên mới thông báo rộng rãi việc mình đã làm mẹ. Tiết lộ lý do sang Mỹ sinh con, hai vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm cho biết họ muốn con có quốc tịch Mỹ từ khi chào đời. Vì vậy 2 vợ chồng đã sang Mỹ để chuẩn bị sinh hạ từ khi cô mang bầu 5 tháng.

Cả hai từng chia sẻ rằng, sinh con ở Mỹ cũng không phải sung sướng khi cả 2 đều còn trẻ, mọi thứ đều phải tự học và không có người thân bên cạnh. Nhưng may mắn bên cạnh Thúy Diễm là ông xã Lương Thế Thành rất tâm lý, học cách chăm con rất nhanh để có thể đồng hành tốt nhất với vợ.

Loạt mỹ nhân Việt từng đột ngột biến mất khỏi làng giải trí để sang Mỹ sinh con: Thúy Diễm muốn con có quốc tịch xịn-2Loạt mỹ nhân Việt từng đột ngột biến mất khỏi làng giải trí để sang Mỹ sinh con: Thúy Diễm muốn con có quốc tịch xịn-3
Tiết lộ lý do sang Mỹ sinh con, hai vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm cho biết họ muốn con có quốc tịch Mỹ từ khi chào đời

Maya

Maya được biết tới với vai trò người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Cô từng ra mắt các ca khúc như Khi Xa Nhau, Vô Vọng, Đêm Qua Em Mơ Thấy Anh... Vào năm 2014, khi ở đỉnh cao của sự nghiệp, người đẹp bất ngờ ngưng hoạt động nghệ thuật.

Loạt mỹ nhân Việt từng đột ngột biến mất khỏi làng giải trí để sang Mỹ sinh con: Thúy Diễm muốn con có quốc tịch xịn-4
Vào năm 2014, khi ở đỉnh cao của sự nghiệp, người đẹp bất ngờ ngưng hoạt động nghệ thuật

Ở tháng thứ 4 của thai kỳ, người đẹp âm thầm sang Mỹ để dưỡng thai và sinh con. Về lần đầu vượt cạn tại Mỹ, nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Trong cuộc sống, nếu như mình cho là tốt đẹp thì nó sẽ tốt đẹp. Khi quyết định qua Mỹ sinh con chỉ có một mình không ai bên cạnh, mọi thứ đều do một mình Maya làm hết từ việc đi siêu thị, nấu ăn, dọn dẹp.

Mãi đến tháng cuối cùng của thai kỳ, mẹ Maya mới từ Việt Nam sang chăm sóc cho con gái. Nhưng cũng chính khoảng thời gian khó khăn này đã giúp cho Maya trưởng thành hơn và tự lập hơn".

Loạt mỹ nhân Việt từng đột ngột biến mất khỏi làng giải trí để sang Mỹ sinh con: Thúy Diễm muốn con có quốc tịch xịn-5Loạt mỹ nhân Việt từng đột ngột biến mất khỏi làng giải trí để sang Mỹ sinh con: Thúy Diễm muốn con có quốc tịch xịn-6
Ở tháng thứ 4 của thai kỳ, người đẹp âm thầm sang Mỹ để dưỡng thai và sinh con

Hoa hậu Phạm Hương

Đương nhiên trong danh sách mỹ nhân Việt bí mật sang Mỹ sinh con không thể thiếu Hoa hậu Phạm Hương. Bởi tháng 9/2018, đại diện của Phạm Hương cho biết cô sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp cũng như chuẩn bị cho dự án mới hoành tráng. Nhưng cuối cùng, đến Noel năm 2019, Phạm Hương lại đăng ảnh cậu con trai đã gần 1 tuổi.

Loạt mỹ nhân Việt từng đột ngột biến mất khỏi làng giải trí để sang Mỹ sinh con: Thúy Diễm muốn con có quốc tịch xịn-7
Noel năm 2019, Phạm Hương lại đăng ảnh cậu con trai đã gần 1 tuổi.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu tâm sự: “Maximus của mẹ, một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus”.

Cô nói thêm cái tên Maximus mang ý nghĩa chiến binh và mong con trai luôn mạnh mẽ trong cuộc sống.

Loạt mỹ nhân Việt từng đột ngột biến mất khỏi làng giải trí để sang Mỹ sinh con: Thúy Diễm muốn con có quốc tịch xịn-8
Loạt mỹ nhân Việt từng đột ngột biến mất khỏi làng giải trí để sang Mỹ sinh con: Thúy Diễm muốn con có quốc tịch xịn-9
Phạm Hương hiện đã là bà mẹ 2 con

Giang Hồng Ngọc

Tháng 11/2018, ca sĩ Giang Hồng Ngọc bí mật sinh con trai đầu lòng ở bên Mỹ. Sau này trong một bài phỏng vấn, Quán quân Nhân Tố Bí Ẩn 2014 chia sẻ thời kỳ ấy cô may mắn không ốm nghén, mà ăn uống và ngủ nghỉ tốt, khéo léo dùng trang phục che vóc dáng ngày càng tròn trịa.

Cô sang Mỹ lưu diễn bình thường nhưng đến tháng thứ tám thì bị vỡ kế hoạch. Bác sĩ dự đoán cô có khả năng sinh non nên cần ở lại Mỹ kiểm tra.

Loạt mỹ nhân Việt từng đột ngột biến mất khỏi làng giải trí để sang Mỹ sinh con: Thúy Diễm muốn con có quốc tịch xịn-10
Tháng 11/2018, ca sĩ Giang Hồng Ngọc bí mật sinh con trai đầu lòng ở bên Mỹ

Cô lý giải mình muốn bảo vệ sự bình yên của tổ ấm nhỏ, tránh bị khuấy động bởi những lời bàn tán nếu công khai quá nhiều thông tin. Tuy trải qua nhiều năm hoạt động showbiz, giọng ca quê Hải Dương vẫn không thể mạnh mẽ đối diện sóng gió dư luận. Do đó cô quyết định giấu kín chuyện sinh con và hình ảnh thiên thần nhỏ thời gian qua.

Loạt mỹ nhân Việt từng đột ngột biến mất khỏi làng giải trí để sang Mỹ sinh con: Thúy Diễm muốn con có quốc tịch xịn-11
Cô lý giải mình muốn bảo vệ sự bình yên của tổ ấm nhỏ, tránh bị khuấy động bởi những lời bàn tán nếu công khai quá nhiều thông tin

Vy Oanh

Tháng 3/2015, nữ ca sĩ Đồng Xanh chào đón quý tử đầu lòng tại xứ sở cờ hoa nhưng vẫn quyết định giấu kín với truyền thông và khán giả. Mãi đến sau này, cô mới công khai loạt ảnh đi sinh con ở Mỹ.

Loạt mỹ nhân Việt từng đột ngột biến mất khỏi làng giải trí để sang Mỹ sinh con: Thúy Diễm muốn con có quốc tịch xịn-12
Tháng 3/2015, nữ ca sĩ "Đồng Xanh" chào đón quý tử đầu lòng tại xứ sở cờ hoa nhưng vẫn quyết định giấu kín với truyền thông và khán giả

Ca sĩ Vy Oanh đã trải qua hai lần vượt cạn đầu tiên ở nước Mỹ. Lý do nữ ca sĩ chọn Mỹ vì muốn dành cho bé những điều tốt nhất. Nếu như lần sinh con đầu lòng diễn ra khá suôn sẻ do có chồng và bạn bè ở bên thì lần sinh thứ hai, Vy Oanh không có bất kỳ ai giúp đỡ. Nữ ca sĩ cho biết cô một mình đến bệnh viện để sinh con vì bên Mỹ không có người thân còn ông xã về Việt Nam công tác. 

Loạt mỹ nhân Việt từng đột ngột biến mất khỏi làng giải trí để sang Mỹ sinh con: Thúy Diễm muốn con có quốc tịch xịn-13
Loạt mỹ nhân Việt từng đột ngột biến mất khỏi làng giải trí để sang Mỹ sinh con: Thúy Diễm muốn con có quốc tịch xịn-14
Vy Oanh hiện đã là bà mẹ 3 con.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/loat-my-nhan-viet-tung-dot-ngot-bien-mat-khoi-lang-giai-tri-de-sang-my-sinh-con-thuy-diem-muon-con-co-quoc-tich-xin-643240.html

Thúy Diễm Giang Hồng Ngọc Vy Oanh Showbiz Việt Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao