Loạt nghệ sĩ chưa bị lột mặt nạ tại 'The Masked Singer Vietnam'

O Súng, Tí Bros, Tiểu Phượng Hoàng, Nàng Mây - các mascot hỗ trợ cho top 4 là ai?

Đến với "The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ", các nghệ sĩ phải ẩn mình sau lớp mascot và khi đó, tất cả lại "quay về con số 0" và họ phải chinh phục khán giả bằng giọng hát, âm nhạc và những thăng hoa trên sân khấu.

Sau đêm Chung kết kết hợp All-Star Concert của Ca Sĩ Mặt Nạ lên sóng vào tối 19/11, O Sen - Thạc sĩ Ngọc Mai chính thức trở thành Quán quân của chương trình, về Nhì là Phượng Hoàng Lửa - Diva Hà Trần và về Ba là Lady Mây - ca sĩ Myra Trần.

Loạt nghệ sĩ chưa bị lột mặt nạ tại The Masked Singer Vietnam-1

Tuy đã khép lại, show âm nhạc hot nhất năm 2022 vẫn tồn tại điều bí ẩn chưa được giải đáp: O Súng, Tí Bros, Tiểu Phượng Hoàng, Nàng Mây - các mascot hỗ trợ cho top 4 là ai?

Theo đó, trước thềm Bán kết Ca Sĩ Mặt Nạ lên sóng, ê-kíp chương trình đã tạo bất ngờ cho khán giả khi có thêm sự xuất hiện của nhiều nhân vật bí ẩn khác tham gia chương trình với vai trò hỗ trợ cho các mascot chính.

Đặc biệt, sự góp mặt của Tiểu Phượng Hoàng - nhân vật mascot tự xưng là "cháu gái" Phượng Hoàng Lửa nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Trong chương trình, Tiểu Phượng Hoàng tự nhận bản thân "rất quen thuộc, chính là Gà Đông Tảo". Nói về Tiểu Phượng Hoàng, Phượng Hoàng Lửa cũng nhận xét: "Một ngày nào đó tiểu phượng hoàng sẽ thành ngôi sao rất to, có thể không thua gì cô đâu".

Loạt nghệ sĩ chưa bị lột mặt nạ tại The Masked Singer Vietnam-2
Tiểu Phượng Hoàng là mascot đã hỗ trợ cho Phượng Hoàng Lửa.

Điều này khiến cư dân mạng suy đoán đây là một nữ ca sĩ trẻ, lại có mối quan hệ với Hà Trần.  

 

 

Loạt nghệ sĩ chưa bị lột mặt nạ tại The Masked Singer Vietnam-3
Tiểu Phượng Hoàng được nhiều người đồn đoán là Orange.

Sân khấu của Tí Nâu ở đêm Bán kết nhộn nhịp hơn cả khi có sự xuất hiện của 4 mascot hỗ trợ là nhóm Tí Bros (Anh em nhà Tí) gồm 4 thành viên nam. Qua suy đoán của ban bình luận, nhóm Oplus - Á quân Nhân Tố Bí Ẩn 2014 được đưa vào diện nghi vấn.

Không những vậy, hàng loạt nhóm nhạc nam sau đó cũng được điểm mặt gọi tên như nhóm 365, AC&M, V-Music, nhóm M4U, nhóm Da LAB... cho sự xuất hiện của Tí Bros.

Loạt nghệ sĩ chưa bị lột mặt nạ tại The Masked Singer Vietnam-4
Sân khấu của 4 thành viên Tí Bros cùng Tí Nâu vô cùng nhộn nhịp.

Loạt nghệ sĩ chưa bị lột mặt nạ tại The Masked Singer Vietnam-5

Trong đêm Bán kết "Ca Sĩ Mặt Nạ" , Nàng Mây - mascot hỗ trợ cho tiết mục của Lady Mây cũng là nhân tố khiến khán giả tò mò về danh tính không kém cạnh các nghệ sĩ bí ẩn còn lại.

Loạt nghệ sĩ chưa bị lột mặt nạ tại The Masked Singer Vietnam-6

Sau khi trình diễn bản mashup gồm 2 bài hát Có NgườiGóc Ban Công của Vũ Cát Tường, cặp chị em Nàng Mây và Lady Mây đã dẫn đầu bảng đấu Bán kết. Đặc biệt, sau khi Nàng Mây cất giọng, các cố vấn đồng loạt réo gọi cái tên Lâm Bảo Ngọc - Á quân của "The Voice 2019" .

Loạt nghệ sĩ chưa bị lột mặt nạ tại The Masked Singer Vietnam-7
Danh tính của Nàng Mây được khán giả suy đoán là Lâm Bảo Ngọc - Á quân "The Voice 2019"

Một trong những sân khấu để lại ấn tượng mạnh cho khán giả trong đêm Bán kết Ca Sĩ Mặt Nạ vừa lên sóng chính là từ cặp chị em nhà O Súng. Là người hỗ trợ cho O Sen, O Súng khiến các cố vấn hoang mang vì giọng hát quá giống "chị gái". Trên sân khấu, "độ mặn mòi" của cả hai xuyên suốt buổi giao lưu cùng cố vấn cũng khiến khán giả thích thú. 

Loạt nghệ sĩ chưa bị lột mặt nạ tại The Masked Singer Vietnam-8

Ngay từ khi O Súng cất giọng, Võ Hạ Trâm đã được khán giả réo gọi vì giọng hát nhân vật mascot này quá giống Á quân Gương Mặt Thân Quen. Hơn nữa, căn cứ vào những gợi ý mà chương trình đưa ra, người hâm mộ càng tin chắc vào suy đoán của mình.

Loạt nghệ sĩ chưa bị lột mặt nạ tại The Masked Singer Vietnam-9
Võ Hạ Trâm chính là O Súng?

Tuy nhiều cái tên cho dàn mascot hỗ trợ đã được cư dân mạng đưa ra nhưng tất cả chỉ là suy đoán từ phía khán giả.  

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-nghe-si-chua-bi-lot-mat-na-tai-the-masked-singer-vietnam-n-328124.html

Ca Sĩ Mặt Nạ

Tin tức mới nhất