Loạt nhân vật mang tính biểu tượng của phim Hàn 2022

Đâu là những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất màn ảnh Hàn trong năm qua?

Vừa qua, trang Allkpop nổi tiếng xứ Hàn đã liệt kê dàn nhân vật màn ảnh có tính biểu tượng nhất trong năm qua. Điều bất ngờ là danh sách phần lớn gồm toàn những cái tên nữ, chỉ có duy nhất một "quý ông" góp mặt!

Na Hee Do (Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt)

Hee Do được đánh giá là thành công thoát ly khỏi kiểu nữ chính học đường thông thường, mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc buồn - vui khác nhau. Allkpop nhận định ai cũng cần có một người bạn như Na Hee Do bên cạnh, một người đầy xúc cảm và nhiệt huyết.

Loạt nhân vật mang tính biểu tượng của phim Hàn 2022-1

Choi Nam Ra (Trường Học Xác Sống)

Cô lớp trưởng lạnh lùng Nam Ra đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, gây ấn tượng nhờ trí khôn và sức mạnh dần phát huy về cuối phim. Mối quan hệ của cô cùng chàng nam sinh Su Hyeok cũng được yêu thích, và khán giả không khỏi mong chờ sự trở lại của cô trong mùa 2 tới.

Loạt nhân vật mang tính biểu tượng của phim Hàn 2022-2Loạt nhân vật mang tính biểu tượng của phim Hàn 2022-3

Shim Eun Seok (Tòa Án Vị Thành Niên)

Thẩm phán Shim ban đầu có hơi đáng sợ, thế nhưng cô thực chất là một người tốt, thẳng thắn và trung trực khi bước vào các vụ xét xử. Với cô, công lý luôn là số 1, và hình tượng "nữ cường" do Kim Hye Soo thể hiện đã hoàn toàn chinh phục được khán giả.

Loạt nhân vật mang tính biểu tượng của phim Hàn 2022-4Loạt nhân vật mang tính biểu tượng của phim Hàn 2022-5

Anh Gu (Nhật Ký Tự Do Của Tôi)

Đúng vậy, Anh Gu của Nhật Ký Tự Do Của Tôi là chàng trai duy nhất xuất hiện trong danh sách của Allkpop. Nhân vật nam chính này cuốn hút ở sự duyên dáng, nam tính, khiến khán giả không khỏi chìm đắm, chưa kể lai lịch của anh về sau cũng là điểm hấp dẫn không kém cạnh.

Loạt nhân vật mang tính biểu tượng của phim Hàn 2022-6Loạt nhân vật mang tính biểu tượng của phim Hàn 2022-7

Lee Young Ok (Blues Nơi Đảo Xanh)

Đối với một bộ phim có vẻ bình lặng như Blues Nơi Đảo Xanh, sự xuất hiện của nhân vật tươi sáng như Young Ok là điểm nhấn đáng xem. Thế nhưng ẩn sau dáng vẻ rạng ngời ấy của cô là một câu chuyện buồn, khiến người xem càng thêm tò mò về nhân vật này.

Loạt nhân vật mang tính biểu tượng của phim Hàn 2022-8Loạt nhân vật mang tính biểu tượng của phim Hàn 2022-9

Oh Soo Jae (Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?)

Oh Soo Jae là một trong số ít những nhân vật nữ mạnh mẽ, cực ngầu của màn ảnh 2022. Chính sự quả quyết, thẳng thắn và trưởng thành đã giúp cô tách mình, lọt vào danh sách những nhân vật màn ảnh đáng nhớ nhất.

Loạt nhân vật mang tính biểu tượng của phim Hàn 2022-10Loạt nhân vật mang tính biểu tượng của phim Hàn 2022-11

Shin Ha Ri (Hẹn Hò Chốn Công Sở)

Shin Ha Ri chắc chắn là nhân vật đáng yêu nhất của màn ảnh năm nay, dù cho câu chuyện trong Hẹn Hò Chốn Công Sở không quá mới mẻ. Không chỉ thu hút khán giả nam mà thời trang, tính cách của Shin Ha Ri cũng được "hội chị em" yêu thương, theo dõi.

Loạt nhân vật mang tính biểu tượng của phim Hàn 2022-12

Lee Anna (Anna)

Sự trở lại của "tình đầu quốc dân" Suzy được ghi nhận khi cô có nhiều đổi mới với vai Lee Anna. Bên cạnh việc thường xuyên để mặt mộc, hình tượng nhân vật lúc tươi sáng, lúc đen tối đến khó đoán này cũng là cột mốc mới lạ của những ai yêu thích ngôi sao sinh năm 1994.

Loạt nhân vật mang tính biểu tượng của phim Hàn 2022-13

Loạt nhân vật mang tính biểu tượng của phim Hàn 2022-14

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/loat-nhan-vat-mang-tinh-bieu-tuong-cua-phim-han-2022-nu-gioi-chiem-uu-the-voi-nhieu-loai-vai-hap-dan-20230102213840186.htm

phim hàn quốc

Tin tức mới nhất