Loạt phim Hàn bị 'tuýt còi' vì mang yếu tố khiêu dâm, thô tục

Những phân cảnh cưỡng hiếp, khoe thân hay quấy rối tình dục trong phim Hàn bị khán giả lên án vì không thích hợp để chiếu trên truyền hình.

Điên thì có sao

Loạt phim Hàn bị tuýt còi vì mang yếu tố khiêu dâm, thô tục-1

Ủy ban Kiểm duyện Phim truyền hình Hàn Quốc tiết lộ đã nhận được hơn 50 đơn khiếu nại về tập 3 của bộ phim Điên Thì Có Sao. Đó là phân đoạn Go Moon Young (Seo Ye Ji) xông vào phòng thay đồ nam, không chỉ nhìn chằm chằm vào cơ thể Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) mà còn chạm vào người bất chấp sự phản đối của đối phương.

Ngoài ra, phim còn có những lời thoại bị nghi ngờ là quấy rối tình dục. Trong sảnh của bệnh viện, Go Moon Young đã "tán tỉnh" Moon Kang Tae trước mặt đám đông: "Tại sao anh lại lạnh lùng với tôi như vậy? Rõ ràng ban đêm rất nóng bỏng mà? Tôi thực sự vẫn chưa được thỏa mãn, anh có muốn ngủ với tôi một lần không?".

Backstreet Rookie

Loạt phim Hàn bị tuýt còi vì mang yếu tố khiêu dâm, thô tục-2

Mới đây, trang chủ đài SBS nhận hơn 1.000 bài viết của khán giả, yêu cầu ngừng phát sóng bộ phim Backstreet Rookie (Cửa hàng tiện lợi Saet Byul) do Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung đóng chính. Các ý kiến cho rằng kịch bản phim thiếu lành mạnh, mang yếu tố khiêu dâm, thô tục, có thể ảnh hưởng đến giới trẻ ngày nay.

Một số cảnh phim trong tập 1 vấp phải phản đối của khán giả như cảnh nữ sinh trung học cưỡng hôn một người đàn ông trưởng thành, cảnh bắt quả tang mua bán dâm, các nữ sinh trung học nhậu nhẹt và đi hát karaoke, học sinh hút thuốc lá...

Mây họa ánh trăng

Loạt phim Hàn bị tuýt còi vì mang yếu tố khiêu dâm, thô tục-3

Mây họa ánh trăng từng bị Ủy ban tiêu chuẩn Truyền thông Quốc gia Hàn Quốc (KCSC) “sờ gáy” vì phân đoạn nữ chính Hong Ra On (Kim Yoo Jung) giả trai, phải quấn vải bó ngực.

Góc máy quay cận vào vòng một của diễn viên nữ. Cảnh quay bị đánh giá là không phù hợp vì Kim Yoo Jung lúc ấy chỉ mới 17 tuổi.

Six Flying Dragons

Loạt phim Hàn bị tuýt còi vì mang yếu tố khiêu dâm, thô tục-4

Cảnh quay cưỡng hiếp trong tập 4 của Six Flying Dragons từng gây nhiều tranh cãi. Đó là phân cảnh cô bé Yeon Hee (Park Shi Eun) bị một gã đàn ông lớn tuổi cưỡng hiếp trước mặt Ddang Sae (Yoon Chang Young) - cậu bé cô yêu mến.

Nhiều người cho rằng phân cảnh này quá nhạy cảm và không cần thiết. "Các cảnh quay nhạy cảm này có thể tác động xấu tới tinh thần của các ngôi sao nhỏ tuổi", một bình luận cho hay.

Thư sinh bóng đêm

Loạt phim Hàn bị tuýt còi vì mang yếu tố khiêu dâm, thô tục-5

Thư sinh bóng đêm bị chỉ trích mạnh mẽ khi quay cảnh nam diễn viên Lee Jun Ki ngắm Lee Yoo Bi thay đồ lộ bầu ngực căng tròn.

Vốn nhân vật của Lee Yoo Bi là gái giả trai, để trốn chạy quan binh Lee Yoo Bi vội thay đồ thành nữ giới. Mọi hành động của cô từ lúc cởi bỏ lớp vải bó ngực, để lộ vòng một nảy nở và mặc trang phục nữ nhi đều lọt vào tầm quan sát của Lee Jun Ki.

The K2

Loạt phim Hàn bị tuýt còi vì mang yếu tố khiêu dâm, thô tục-6

Bộ phim hành động - tình cảm The K2 từng suýt bị “tuýt còi” vì cảnh khỏa thân tập thể, đánh lộn trong phòng tắm công cộng của nam diễn viên Ji Chang Wook.

Dù vùng nhạy cảm của các nhân vật đều được làm mờ và trên thực tế diễn viên cũng mặc thêm quần bảo hộ màu nude,  khán giả vẫn chỉ trích là "nhức mắt" và hoàn toàn không thích hợp để chiếu trên truyền hình.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-phim-han-bi-tuyt-coi-vi-mang-yeu-to-khieu-dam-tho-tuc-n-227304.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất