Loạt phim Hàn Quốc gây tranh cãi vì cảnh khoe thân quá táo bạo

Những cảnh quay khoe thân táo bạo trong các bộ phim này đều khiến cho khán giả phải “bỏng mắt” khi xem.

Những cảnh khoe vòng 1 của các mỹ nữ Hàn dường như đã trở thành thương hiệu hút khách không thể thiếu đối với các bộ phim Hàn Quốc, kể cả dòng phim cổ trang vốn được kiểm duyệt gắt gao. Dưới đây là những cảnh quay nóng bỏng từng gây tranh cãi một thời gian dài.

Cảnh “tắm tiên” của Park Min Young trong bộ phim cổ trang Princess Ja Myung Go (Công Chúa Ja Myung Go) làm dấy lên làn sóng tranh cãi lớn về việc “cởi” của sao nữ trong phim cổ trang.

Cảnh khoe thân của cô bị đánh giá là không cần thiết, thậm chí là phản cảm, chỉ được đưa lên nhằm “câu view”. Thế nhưng không ai có thể phủ nhận thân hình quá gợi cảm của Park Min Young trong phân cảnh này.

Loạt phim Hàn Quốc gây tranh cãi vì cảnh khoe thân quá táo bạo-1

Một bộ phim cổ trang khác của Park Min Young là Dr. Jin cũng có cảnh khoe vòng 1 khi nhân vật của cô nghi ngờ bị ung thư vú. Trong cảnh quay này, nam diễn viên Song Seung Hun còn đặt tay lên vùng ngực trần của Park Min Young để khám bệnh. Đây được xem là một trong những cảnh nóng gây tranh cãi nhất của Park Min Young suốt bao năm diễn xuất.

Loạt phim Hàn Quốc gây tranh cãi vì cảnh khoe thân quá táo bạo-2

Lim Ji Yeon khiến khán giả choáng với vai nữ chính trong phim The Treacherous (Vương Triều Dục Vọng). Phim kể về Yeonsangun - vị vua tàn bạo nhất trong lịch sử Hàn Quốc - tuyển hàng ngàn cô gái vào cung để thỏa mãn dục vọng.

Để lột tả được sự sa đọa của vị vua này, đạo diễn cho các diễn viên mặc hanbok không có áo khoác ngoài, hở nửa ngực để tạo sự gợi cảm. Những cảnh nhạy cảm trong phim trải dài liên tục từ đầu đến cuối khiến khán giả “nóng mắt”.

Loạt phim Hàn Quốc gây tranh cãi vì cảnh khoe thân quá táo bạo-3

Phim truyền hình Jeon Woo Chi (Tiểu Quái Jeon Woo Chi) chiếu trên đài KBS Hàn Quốc gây tranh cãi ngay từ tập đầu tiên, khi người đàn ông đứng tuổi cởi áo và sờ soạng vòng 1 của cô gái trẻ.

Dù chỉ lướt qua rất nhanh nhưng cảnh phim này vẫn bị chỉ trích là thô tục. Theo các ý kiến của khán giả, phim nên được giới hạn “không dành cho trẻ dưới 18 tuổi”.

Loạt phim Hàn Quốc gây tranh cãi vì cảnh khoe thân quá táo bạo-4

Dù thuộc thể loại trinh thám ly kỳ nhưng The Scent (Mùi Hương) vẫn không hiếm những cảnh nóng. Nữ diễn viên chính Park Shi Yeon khoe hình thể gợi cảm trong cảnh khỏa thân đầu tiên trong sự nghiệp.

Cô vào vai người đàn bà góa phụ thuê một thám tử điều tra chồng nhưng chính lúc đó chồng cô bị chết. Trong lúc nghi can đổ dồn về phía người thám tử thì anh và góa phụ vẫn không thể tránh được sự cám dỗ của nhau. Bộ phim có khá nhiều cảnh “chăn gối” gây tranh cãi một thời gian dài.

Loạt phim Hàn Quốc gây tranh cãi vì cảnh khoe thân quá táo bạo-5

Bộ phim cổ trang Chuno (Săn Nô Lệ) đạt thành tích rating khá cao nhờ câu chuyện hấp dẫn về chàng thợ săn nô lệ và mối tình với cô gái trẻ do Lee Da Hae đóng.

Tuy nhiên, bộ phim cũng vấp phải sự phản đối của khán giả khi chứng kiến nhân vật của Lee Da Hae có những cảnh quay khoe vòng 1 lộ liễu không phù hợp với bối cảnh phim cổ trang, người xem la ó đến mức nhà sản xuất phải làm mờ ở những cảnh tiếp theo.

Loạt phim Hàn Quốc gây tranh cãi vì cảnh khoe thân quá táo bạo-6

Cũng là phim cổ trang, The Horse Healer (Mã Y) của đài truyền hình MBC làm dấy lên nghi ngờ sử dụng cảnh khoe ngực diễn viên nữ để câu khách. Trong một tập phim, nhân vật Eun Seo của Joe Bo Ah có đoạn phẫu thuật ngực.

Máy quay đã chiếu trực tiếp ống kính vào vòng 1 khá đầy đặn của nữ diễn viên. Cảnh quay này khiến nhiều khán giả phải nhíu mày khó chịu bởi bộ phim vốn được phát sóng rộng rãi.

Loạt phim Hàn Quốc gây tranh cãi vì cảnh khoe thân quá táo bạo-7

Jang Dong Gun, Chương Tử Di và Trương Bá Chi đã có một mối tình tay ba được đông đảo khán giả chú ý trong Dangerous Liaisons (Mối Quan Hệ Nguy Hiểm).

Như trong tiểu thuyết nguyên gốc, cảnh nóng là một yếu tố quan trọng để truyền tải nội dung phim. Trương Bá Chi đã có những màn cởi áo táo bạo khi chung giường với Jang Dong Gun. Thậm chí, ngay cả diễn viên phụ trong vai tình một đêm của tài tử Hàn cũng khỏa thân hoàn toàn.

Loạt phim Hàn Quốc gây tranh cãi vì cảnh khoe thân quá táo bạo-8

Bộ phim Gentleman’s Dignity (Phẩm Chất Quý Ông) đã dùng hiệu ứng làm mờ trong chi tiết nam diễn viên chính Jang Dong Gun liên tưởng cảnh Kim Ha Neul thản nhiên nude từ nhà tắm ra phòng riêng. Dù không để nữ chính phải khoe thân nhưng biểu cảm của Jang Dong Gun khiến chi tiết này bị chỉ trích vì phản cảm.

Loạt phim Hàn Quốc gây tranh cãi vì cảnh khoe thân quá táo bạo-9

Kim Ji Young trong May Queen (Nữ Hoàng Tháng Năm) từng có cảnh mặc một bộ đồ cúp ngực, khoe vòng 1 gợi cảm với mục đích thu hút sự chú ý của một người đàn ông.

Cảnh phim này gây ra vô số tranh cãi trên mạng xã hội, nhất là khi nhân vật còn bày tỏ sự hậm hực vì người đối diện không nhìn vào ngực mình. Khoe da thịt phản cảm, làm xấu hình ảnh phụ nữ là những ý kiến của khán giả về phân đoạn này.

Loạt phim Hàn Quốc gây tranh cãi vì cảnh khoe thân quá táo bạo-10

Trong bộ phim Haeundae Love (Người Yêu Haeundae), người đẹp Nam Gyu Ri có cảnh quay làm cô dâu gợi cảm. Nữ diễn viên mặc bộ váy cưới cúp ngực khá chặt giúp tôn lên vòng 1 gợi cảm của cô.

Cũng vì cảnh quay này mà Nam Gyu Ri và bộ phim bị “ném đá”. Ngoài ra, Haeundae Lovers còn là bộ phim chứa khá nhiều cảnh quay khoe da thịt khác của các diễn viên nữ nên được gọi là “phim hở hang”.

Loạt phim Hàn Quốc gây tranh cãi vì cảnh khoe thân quá táo bạo-11

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/loat-phim-han-quoc-gay-tranh-cai-vi-canh-khoe-than-qua-tao-bao-5020211094173572.htm

Cảnh Nóng Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao